[JeongLee] Chuyện mèo bự Chovy khíu chọ với mèo nhỏ Chobi

505 50 0
                                    

Lee Sanghyeok đang cảm thấy rất bất lực, nhìn một người một mèo đang quay đầy úp mặt vào hai bức tường đối diện nhau.

"Jeong Jihoon, em nói xem, sao em và Chobi lại đánh nhau?"

Tuyển thủ quốc gia Jeong Jihoon vừa đạt huy chương vàng môn bơi lội tuần trước, sướt mướt quay đầu ra.

Trên mặt vì bị Chobi cào mà hiện rõ một lằn đỏ ửng như rỉ máu. Uất ức chỉ vào con mèo mà mách lẻo:

"Anh phải làm chủ cho em, là nó kiếm chuyện với em trước."

"Nó làm gì?"

"Con mèo đó, nó dám làm đổ hộp bánh sầu riêng mà em mới mua, em la nó thì nó bày ra vẻ mặt khinh khỉnh thấy ghét lắm, nên em nhào vô túm chân định quăng nó đi. Ai ngờ nó vùng ra được, còn cào lên khuôn mặt điển trai của em."

Lee Sanghyeok lắc đầu ngao ngán, sao mình lại quen tên trẻ con này chứ? Đúng là đời đưa đẩy mà.

"Chobi cưng lại đây với anh nào."

Sanghyeok vỗ tay ra hiệu cho bé mèo nhào lại vòng tay mình.

Chobi có vẻ mừng lắm, vội vàng chạy đến chỗ anh. Lee Sanghyeok ôm bé lên, vuốt ve bộ lông mềm mượt của em.

Jeong Jihoon thấy vậy thì mím môi đầy uất ức, rưng rưng nước mắt. Cậu hùng hồn đi tới chỉ tay thẳng vào mèo Chobi rồi gào lên:

"Lee Sanghyeok anh nói đi, nếu em và nó cùng rơi xuống nước thì anh sẽ cứu ai!?"

"Anh sẽ cứu bé Chobi."

Sanghyeok cười thoả mãn đi vào phòng, bỏ lại Jeong Jihoon còn đứng đơ người ngoài phòng khách.

Có vận động viên bơi lội nào hỏi câu đấy với một người bị quăng xuống nước là chìm luôn không?

Đồ ngốc.







































Jeong Jihoon nhìn vào tấm ảnh cưới của mình và vợ treo trên tường một lúc lâu.

Cậu đang hồi tưởng về những ngày mới yêu của 2 người. Lúc ấy Sanghyeok khác bây giờ lắm, cái gì cũng ưu tiên, chiều chuộng cậu.

Giờ thì sao? Chỉ vì một con mèo mà ảnh không thèm quan tâm đến cậu nữa, Jeong Jihoon thực sự muốn quay về quá khứ ngăn cản bản thân mình không nên mua con mèo đó làm quà tặng sinh nhật cho anh.

Sanghyeok là một streamer, công việc của anh đa phần đều làm ở nhà. Còn Jihoon lại là một vận động viên, suốt ngày ở khu huấn luyện, nhầm lúc gần diễn ra giải đấu nào đó thì cắm cọc ở đấy mấy tuần liền không về nhà.

Sợ vợ ở một mình cô đơn, cậu mới mua bé mèo Chobi tặng vợ, nào ngờ bây giờ bản thân lại ra rìa còn nó dành được sự yêu thương, cưng nựng chứ?

Thừa nhận với lòng là cậu có chút ganh tị nên mới kiếm chuyện với Chobi... Được rồi Jihoon sai trước, Sanghyeok đóng cửa phòng dứt khoát lắm, chắc cũng đang giận Jihoon.

Hừm... Cậu sai rồi, nên tìm cách xin lỗi ảnh thôi.

"Hình như lúc ăn cơm tối, vợ có nói thèm ăn quýt thì phải?"

Vừa nói dứt câu, Jeong Jihoon cũng lật đật đứng dậy lấy áo khoác treo trên kệ gỗ mặc vào, tay vơ lấy chì khoá xe để trên đầu tủ lạnh rồi mở cửa đi ra khỏi nhà.















































Jeong Jihoon một tay cầm túi quýt, một tay bấm mật khẩu nhà, cậu mỉm cười đầy mong đợi, trong lòng sớm đã nghĩ ra vô vàn cách để làm vợ mình hết giận.

"Vợ ơi, Jihoon của anh về rồi đây!" Vừa tháo giày, cậu vừa nói lớn.

Trong bếp cũng có tiếng đáp của Lee Sanghyeok vọng ra:

"Giờ này em còn đi đâu lâu thế? Mau vào đây ăn dưa này!"

"Vâng, em vào ngay." Jeong Jihoon nhanh chóng cởi giày ra chạy thẳng xuống bếp, còn chẳng thèm xỏ chân vào đôi dép đi trong nhà.

Thấy Lee Sanghyeok đang rửa chén, quay lưng về phía mình. Cậu đột nhiên cảm thấy có chút vui trong lòng, nhẹ nhàng tiến đến ôm eo, dụi dụi vào hõm cổ anh mà thủ thỉ.

"Em xin lỗi."

"Sao thế? Còn nghĩ đến vụ lúc nãy à?"

Thấy Jihoon cứ im im không nói gì, Sanghyeok thở dài một hơi đầy bất lực. Anh xoay người ra sau, hai tay đặt lên vai cậu, Lee Sanghyeok khiển chân hôn một phát vào má của Jihoon.

"Em sau này đừng ganh tị rồi kiếm chuyện với Chobi nữa. Dù sao em ấy cũng chỉ là một con mèo mà thôi."

Thấy Jihoon còn quay mặt đi đầy hờn dỗi và buồn bã, anh lại hôn nhẹ lên môi cậu.

"Em ra sofa bật TV lên xem đợi nhé, anh gọt trái cây xong sẽ đem ra cho em ăn rồi khử trùng vết thương lúc nãy Chobi làm luôn."

"Ngoan, vợ thương em mà."

Jeong Jihoon chính thức chào thua, Sanghyeok đã làm đến mức này thì nếu Jihoon là đá mới may ra thoát được tay của anh.






















1001 Câu Chuyện Tôi Nghĩ Là Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ