[Viperan] Gu em là chiến thần xa lộ

212 20 0
                                    

Tên: [Viperan] Gu em là chiến thần xa lộ.

Thể loại: Fanfiction.

Cp: Park Dohyeon x Choi Hyeonjoon

Kết: HE

Số chương: dự tính là 3 [bao gồm cả chương giới thiệu]

*Lưu ý: Tất cả chỉ là giả tưởng, không liên quan đến tính cách hay cuộc sống ngoài đời của tuyển thủ.

Tác giả nhận mọi lời góp ý, mọi người đọc thấy:

Tình tiết cấn, sai chính tả, không hợp gu hay có vấn đề về mặt nào đó xin hãy cmt dưới chap để mình sửa và rút kinh nghiệm.













______________

[Đây chỉ là đoạn ngắn để giới thiệu, hoàn toàn chưa vào mạch truyện chính!]









"Hyeon làm vợ của Dohy nha." Park Dohyeon mới học mẫu giáo đã nắm lấy tay của Hyeonjoon mà cầu hôn.

Cứ tưởng Choi Hyeonjoon sẽ khóc oà lên vì khó hiểu hoặc vui vẻ gật đầu thì cậu nhóc lại gỡ bàn tay múp rụp của Dohyeon đang động vào người mình ra rồi khoanh tay trước ngực trả lời đầy hống hách.

"Tui thích những người chạy xe máy giỏi như cha của tui, người ta gọi là 'chiến thần xa lộ' á, Dohy có biết chạy xe hong mà đòi cưới tui."

Park Dohyeon đứng đơ người ra hệt như vừa nghe thấy thứ gì đấy rất thần thông quản đại, 'chiến thần xa lộ' là gì? Hyeon thích 'chiến thần xa lộ' chứ hỏng có thích Dohy hỏ?? Dohy cũm biết chạy xe mà, ba Park mới mua cho Dohy một chiếc xe tăng đồ chơi xịn lém á...

"Dohy cũm có xe mà, là xe tăng luôn, bự lắm á, còn đẹp nữa."

Hyeonjoon tuy còn nhỏ nhưng lại rất đáo để, cậu nhóc nhếch mép cười khinh bỉ tên ngốc Dohyeon đang mếu máo sắp khóc, bỏ lại một câu rồi xoay người ung dung bước ra kệ xách dép đi về.

"Chừng nào Dohy chạy xe giỏi như cha tui đi ời tui gả cho Dohy."




1001 Câu Chuyện Tôi Nghĩ Là Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ