Tên: [Fakenut] Đòi lừa tiền lại bị 'nạn nhân' lừa tình.Thể loại: Fanfiction.
Cp: Lee Sanghyeo x Han Wangho
Kết: HE
Số chương: dự tính là 2 [bao gồm cả chương giới thiệu]
*Lưu ý: Tất cả chỉ là giả tưởng, không liên quan đến tính cách hay cuộc sống ngoài đời của tuyển thủ.
Tác giả nhận mọi lời góp ý, mọi người đọc thấy:
Tình tiết cấn, sai chính tả, không hợp gu hay có vấn đề về mặt nào đó xin hãy cmt dưới chap để mình sửa và rút kinh nghiệm.
_______________
[Đây chỉ là đoạn giới thiệu.]
Han Wangho 24 tuổi rồi nhưng tầm hồn vẫn còn rất trẻ con, dạo này trên mạng có rộ lên xu hướng bình luận hài hước trong những bài bị lừa tiền mà báo chí đăng.
Han Wangho rất thích, đọc tin tức mà thấy câu đó là cậu cười nghiêng cười ngã. Thấy cũng thú vị, Wangho chạy theo xu hướng giới trẻ, lấy acc mình bình luận vào mấy bài đấy.
"Ai bị người ta lừa tiền, nhắn tin cho mình đi mình lừa thêm phát nữa cho tỉnh."
Vốn chỉ là câu đùa hài hước bình thường, tưởng chừng không ai quan tâm hoặc có quan tâm thì cũng sẽ cười đến mỏi mồm giống Wangho.
Nhưng không, vào 12 giờ đêm, lúc cậu còn đang cày rank cùng lũ Siwoo trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại mà mình yêu thích. Màng hình điện thoại cậu đột nhiên sáng đèn. Wangho tay ấn chuột, mắt thì lia vào thanh thông báo vừa hiện.
Cậu sốc đến mức trừng phạt hụt con xe định ăn cắp của Park Jaehyuk. Lee Sanghyeok chẳng phải là tiền bối thiên tài trên cậu 2 khoá sao?
Wangho vội vàng buông chuột bỏ phím, cầm điện thoại lên xem nội dung tin nhắn vừa mới nhận.
"Chào em, anh có nhu cầu muốn bị lừa tiền, vô tình thấy bình luận của em, không biết em cảm phiền có thể lừa anh để anh tỉnh ra không?"
Han Wangho đứng hình nhìn chầm chầm vào màng hình điện thoại, thiên tài Lee Sanghyeok người người nhà nhà thần tượng hoá ra là một người vừa khờ vừa điên sao?