[Ruhends] Hạng nhất¹

332 28 0
                                    


Tên: [Ruhends] Hạng nhất

Thể loại: Fanfiction.

Cp: Park Jaehyuk x Son Siwoo

Kết: HE

Số chương: dự tính 2 [bao gồm cả chương giới thiệu]

*Lưu ý: Tất cả chỉ là giả tưởng, không liên quan đến tính cách hay cuộc sống ngoài đời của tuyển thủ.

Tác giả nhận mọi lời góp ý, mọi người đọc thấy:

Tình tiết cấn, sai chính tả, không hợp gu hay có vấn đề về mặt nào đó xin hãy cmt dưới chap để mình sửa và rút kinh nghiệm.



















______________________



[Đây chỉ là đoạn giới thiệu]

Son Siwoo vốn dĩ học hành cực kì tệ, được lên lớp cũng đã là một ân điển trời ban. Thậm chí khi lên cấp 3, cậu ta may mắn xếp hạng 25 trong một lớp 30 người, mẹ cậu ta đã khóc lóc quỳ lạy tổ tiên tận 3,4 ngày trời.

Thế mà chỉ vì một cái nhếch mép khinh bỉ của Park Jaehyuk, Son Siwoo đã học ngày học đêm, học tới mức hai mắt thâm quầng, đầu tóc vừa bết vừa rối mù, ai nhìn cũng bảo cậu ta học đến sắp điên rồi. 'Không thích hơn thua nhưng thua thì mình không chịu' mục đích của Son Siwoo rất đơn giản, tất cả là vì muốn dùng nộ long cước đá Park Jaehyuk ra khỏi vị trí hạng nhất toàn trường.

Cuối cùng cậu ta đã làm được. Ngày có điểm tổng kết trước khi nghỉ xuân, Son Siwoo từ một đứa đội sổ, đã đá đít Park Jaehyuk bằng cách vô cùng ngạo nghễ.

Ngay khi biết điểm thi, Son Siwoo đang trên sân trường đột nhiên chảy máu mũi nhưng cậu vẫn khoái chí cười 'hehe' rồi ngất đi. Park Jaehyuk cũng không khả quan hơn, từ nhỏ đến lớn đều hạng nhất, lần đầu rớt xuống hạng hai, thậm chí đứa 'ăn cướp" kia lại là đứa mình ghét nhất. Park Jaehyuk đã tức đến mức xỉu ngang trong lớp học.








1001 Câu Chuyện Tôi Nghĩ Là Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ