01

21 0 0
                                    

Nhuận ngọc ở bảy tuổi thời điểm lần đầu tiên gặp được chính mình phụ thân.

Bảy tuổi phía trước, hắn cùng mẫu thân sống nương tựa lẫn nhau, nhật tử quá đến còn tính giàu có, lại ít có vui mừng. Trong trí nhớ mỗi ngày đều có học không xong đồ vật —— dương cầm, hội họa, thư pháp từ từ.

Hắn khóc lóc nói cho mẫu thân chính mình không thích này đó. Hắn cùng mặt khác tiểu bằng hữu giống nhau, thích chơi, thích công viên giải trí, nhưng mà mỗi khi loại này thời điểm, mẫu thân đều sẽ tức giận phi thường, cành liễu quất đánh ở trên người đau đớn hắn đến nay ký ức hãy còn mới mẻ. Khi còn nhỏ hắn không nghĩ ra, màn hình ôn nhu mỹ lệ mẫu thân ở chính mình trước mặt vì cái gì sẽ trở nên như thế cực đoan đáng sợ, nước mắt cùng không cam lòng biểu tình pha ở bên nhau, rõ ràng một chút đều không mỹ lệ.

Sau lại, hắn tùy phụ thân sinh hoạt ở bên nhau, tận mắt nhìn thấy một nữ nhân khác một chút đi vào vực sâu, bừng tỉnh liền gian minh bạch, nguyên lai này hết thảy sau lưng cất giấu một loại tên là "Tình yêu" đồ vật, ngoạn ý nhi này làm người bị lạc tự mình, khiến người trở nên đáng ghê tởm bất kham.

Vậy không cần có tình yêu hảo, hắn tưởng, nhân sinh dài lâu có như vậy nhiều chuyện có thể làm, tình yêu bất quá trong đó một vài, giống như không thích nghe ca, cắt bỏ thì tốt rồi...

"Gõ gõ"

Tiếng đập cửa lỗi thời truyền đến, nhuận ngọc từ trong trí nhớ bứt ra, nhìn về phía người tới: "Chuyện gì?"

"Lão bản, tiết mục tổ xe đã đến dưới lầu, yêu cầu hiện tại xuất phát sao?" Văn phòng môn không quan, tiểu trợ lý tiến vào đem trong tay văn kiện đưa cho hắn, "Đây là mới nhất tiết mục lưu trình, tổng trợ làm ta cho ngài xem qua hạ."

Nhuận ngọc tiếp nhận folder nhìn nhìn thời gian: "Đã biết, ta mười phút sau đi xuống."

"Tốt."

Tiểu trợ lý theo tiếng rời khỏi văn phòng, chân trước mới vừa bước ra môn, sau lưng liền lại bị kêu trở về: "Từ từ!"

Nàng xoay người, chờ đợi đại lão phân phó.

"Quảng lộ đâu?"

"Quảng tổng trợ cùng quân ca đi xem sinh nhật sẽ nơi sân, nàng nói nàng trong chốc lát trực tiếp đi quay chụp địa điểm."

Nhuận ngọc vi lăng, nhớ tới quảng lộ giống như cùng hắn nhắc tới quá, hắn lúc ấy đang xem kịch bản, không như thế nào để ở trong lòng.

Hắn giơ tay vẫy lui tiểu trợ lý.

Tiểu trợ lý rời đi sau, nhuận ngọc cầm lấy trên bàn lưu trình biểu bắt đầu thoạt nhìn.

Hắn lần này phải đi thu tổng nghệ kêu 《 nhân sinh như diễn 》, là một cạnh kỹ cạnh diễn loại tổng nghệ.

Tiết mục có sáu vị thường trú khách quý, chia làm hai cái đội, mỗi kỳ sẽ mặt khác lại thỉnh bốn đến sáu vị phi hành khách quý, từ các loại trò chơi nhỏ quyết định phi hành khách quý phân tổ. Phân tổ hoàn thành, hai đội thành viên sẽ bị đưa tới bất đồng địa phương, tiến hành trong khi ba ngày phong bế sinh hoạt. Trong lúc này, đại gia yêu cầu hoàn thành kịch bản lựa chọn, nội dung tập luyện cùng với sân khấu quen thuộc, ba ngày sau khi kết thúc, hai đội đem tiến hành mặt đối mặt quyết đấu, trước từ hiện trường 500 danh người xem tuyển ra thắng lợi một phương. Thắng lợi phương khách quý gặp lại tiến hành một hồi ngẫu hứng biểu diễn, từ hí kịch học viện lão sư cùng với lão nghệ thuật gia nhóm từ giữa bình chọn ra cùng ngày biểu hiện ưu tú nhất một vị khách quý tiến vào trận chung kết, cuối cùng, trận chung kết quán quân đem đạt được quốc nội trứ danh đạo diễn diễn viên chính hợp đồng.

Bạc đầu cộng độ quãng đời còn lạiWhere stories live. Discover now