Phiên ngoại: Rộng mở ăn, cẩu lương quản no (03)

6 1 0
                                    

Năm,

Nhuận ngọc cùng quảng lộ này một dạo ước chừng đi dạo hơn hai giờ, chờ bọn họ trở lại chỗ ở, mặt khác hai đối phu thê cũng đã đều tới rồi, cẩm tìm mắt sắc, liếc mắt một cái liền tỏa định quảng lộ vị trí, nàng kích động mà vọt tới nàng trước mặt, làm bộ muốn ôm nàng.

Đương nhiên, cẩm tìm không có thành công, liền ở nàng sắp ôm đến người nháy mắt, nhuận ngọc duỗi tay đem người kéo ra.

Cẩm tìm phác cái không, bất mãn mà đô khởi miệng nhỏ giọng phun tào: "Quỷ hẹp hòi."

Nhuận ngọc: "Ngươi nói cái gì?"

"Không có gì không có gì!" Cẩm tìm xua xua tay, vòng qua hắn vãn khởi quảng lộ đối cánh tay, trên mặt lại đổi về kia phó vui vẻ ra mặt biểu tình, "Lộ lộ tỷ, ta rất nhớ ngươi a!"

Cũng không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân, cẩm tìm giống như đặc biệt thích quảng lộ, phàm là có quảng lộ ở địa phương, húc phượng đều phải sang bên trạm. Tựa như giờ phút này, cẩm tìm lôi kéo quảng lộ một đốn lải nhải, hắn lại cắm không thượng một câu, đồng thời còn muốn thừa nhận đến từ huynh trưởng sắc bén ánh mắt.

Nhuận ngọc ý tứ hắn là xem đã hiểu, là làm hắn đem cẩm tìm lôi đi, đừng chiếm hắn vị trí, nhưng...... Hắn nhìn mắt hứng thú bừng bừng thê tử, nếu là hắn thật như vậy làm, buổi tối là muốn ngủ sàn nhà......

Do dự luôn mãi, húc phượng vẫn là quyết định từ chính mình tức phụ nhi đi, rốt cuộc ngủ sàn nhà khổ đến là chính mình, bị trừng bị thương là người khác đôi mắt.

Hơn nữa...... Hắn lại lần nữa nhìn về phía cùng mọi người trò chuyện với nhau thật vui quảng lộ.

Có lộ lộ tỷ ở, hắn mới không sợ hắn!

Như vậy nghĩ, húc phượng lá gan rõ ràng lớn lên, hắn dựa gần nhà mình tức phụ nhi ngồi xuống, vui sướng mà gia nhập đàn liêu: "Lộ lộ tỷ, các ngươi trở về vừa lúc, chúng ta mới vừa cho tới các ngươi đâu."

"Chúng ta?" Quảng lộ biên hỏi biên hướng trường ghế trung gian ngồi điểm, cấp nhuận ngọc đằng ra một cái không vị.

Nhà ở vào cửa bên tay phải có một trương thật lớn gỗ đặc bàn dài, bọn họ vừa mới trở về khi còn lại bốn người đang ở uống trà nói chuyện phiếm, lúc này theo nhuận ngọc ngồi xuống, sáu cá nhân cuối cùng là đều đến đông đủ.

Ở đây sáu cá nhân nguyên bản chính là nhận thức, thậm chí nói là từ nhỏ liền nhận thức, bọn họ sáu cá nhân, nhuận ngọc cùng húc phượng là cùng cha khác mẹ huynh đệ, húc phượng cùng tuệ hòa là biểu huynh muội, nhuận ngọc cùng ngạn hữu là trung học thời đại đồng học, quảng lộ cùng cẩm tìm khi còn nhỏ đã làm hàng xóm......

Loại này giới giải trí đốt đèn lồng cũng tìm không ra đệ nhị tổ phức tạp quan hệ, trực tiếp bỏ bớt bọn họ tự giới thiệu thời gian, những cái đó cửu ngưỡng cửu ngưỡng lời khách sáo cũng hoàn toàn sẽ không phát sinh, nói chuyện đều là thẳng thiết chủ đề: "Chúng ta khá tò mò, là cái gì thúc đẩy nhuận ngọc chịu mang theo ngươi cùng nhau lục tổng nghệ."

Bạc đầu cộng độ quãng đời còn lạiWhere stories live. Discover now