06

7 0 0
                                    

Kỳ nghỉ luôn là ngắn ngủi, ba ngày sau, đoàn phim khôi phục bình thường quay chụp, tất cả nhân viên lại bắt đầu công việc lu bù lên.

Làm trở lại sau trận đầu diễn là một hồi đàn diễn, nguyên bản cũng là nhuận ngọc đóng máy diễn, nhưng vì điều phối sở hữu diễn viên thời gian cố ý trước tiên.

Thừa dịp đạo cụ tổ còn ở bố trí cảnh tượng, quảng lộ nắm chặt thời gian giúp nhuận ngọc đối lời kịch.

Chuyện xưa giai đoạn trước phân ba điều tuyến đồng thời giảng thuật.

Điều thứ nhất tuyến, giảng nam chủ. Nam chủ gia thế hiển hách, mặt ngoài là cửa hàng lão bản, ngầm lại là cái ngầm nhân viên công tác, Nhật Bản xâm hoa, chiến sự tần phát, hắn một mặt cùng gián điệp nữ chủ lá mặt lá trái, một mặt trộm đem tài chính trộm vận hướng chiến trường vì chiến sự cung cấp trợ giúp.

Đệ nhị điều tuyến, giảng nam nhị. Nam nhị là cái phóng viên, mưa bom bão đạn trung, hắn thấy được quá nhiều máu tươi thi hài, một thiên thiên đưa tin chịu tải đầy ngập phẫn hận thẳng chọc nhân tâm.

Đệ tam điều tuyến, nói được đó là nhuận ngọc đóng vai nam tam. Nam tam là một vị kinh kịch danh gia, thiện xướng tiểu sinh, trong đó vừa ra 《 Hoàng Hạc lâu 》 nhất nổi danh, hắn sở sắm vai Chu Du không chỉ có ngoại hình tuấn mỹ, tiếng nói thần thái càng là dẫn người lưu luyến, hắn diễn, luôn là một phiếu khó cầu.

Nhật Bản người nghe kỳ danh dục thỉnh hắn biểu diễn, hắn mấy phen cự tuyệt, cuối cùng không thể không giả tá thân thể không khoẻ chi từ đối ngoại tuyên bố dưỡng bệnh phong giọng. Nhật Bản người tất nhiên là không tin, lại cũng không làm gì được hắn, chỉ có thể ở hắn bên người xếp vào chịu đựng giám thị hắn.

Đông Bắc hoàn toàn luân hãm, nam chủ bị bắt nam dời, trên đường kết bạn nam nhị, hai người nhiều lần trải qua trăm cay ngàn đắng cuối cùng đến Bắc Bình. Nhiên nhi mà chiến sự lan tràn quá nhanh, không lâu, Bắc Bình cũng luân hãm.

Chuyện xưa từ đây khép lại thành một cái tuyến.

Một ngày, nam tam đột nhiên tuyên bố lành bệnh, cũng tuyên bố chính mình sẽ ở bảy ngày sau lại lần nữa lên đài, miễn phí vì đại gia hiến xướng vừa ra.

Tin tức một khi công bố toàn thành oanh động, vô số diễn viên nghiệp dư không màng nguy hiểm cạnh tương tiến đến, nam 1 nam 2 cũng tới, Nhật Bản người cũng tới.

Trận này diễn, đó là từ nơi này bắt đầu diễn.

Ngày ấy, nam tam trang phục lộng lẫy lên đài, xướng lại không phải 《 Hoàng Hạc lâu 》, cũng không phải mặt khác hắn quán xướng nhân vật, mà là vừa ra 《 Nhạc Phi truyện 》.

Nhạc Phi nãi Nam Tống danh tướng, hắn ở dân tộc bị xâm phạm khoảnh khắc liều chết chống cự, hộ đến gia quốc bình an, lại cuối cùng chịu kẻ gian làm hại tuổi xuân chết sớm. Trong phim, hắn đem Nhật Bản người so làm kim nhân, đem Hán gian so sánh Tần Cối, giữa những hàng chữ đều bị mang theo uống huyết đạm thịt chi thế, nghe được mọi người nhiệt huyết sôi trào, vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Bạc đầu cộng độ quãng đời còn lạiWhere stories live. Discover now