Phiên ngoại: Rộng mở ăn, cẩu lương quản no · đại kết cục

7 0 0
                                    

Mười hai,

Trong khi mười hai thiên thu còn xem như tương đối thuận lợi, toàn bộ thu chu kỳ thời tiết tình huống tốt đẹp, tuy rằng nhiệt nhưng là không như thế nào trời mưa, đại gia vẫn là chơi thực vui vẻ.

Thu cuối cùng một ngày buổi chiều, tiết mục tổ để lại nửa ngày thời gian chuyên môn làm ending day phỏng vấn, phân hai cái bộ phận, đơn độc phỏng vấn cùng phu thê cùng nhau ra kính.

Trải qua hơn mười ngày ở chung, quảng lộ cùng nhân viên công tác đã hỗn thật sự chín, ngồi ở cao ghế nhỏ thượng, nàng biết nghe lời phải mà trả lời biên đạo tiểu tỷ tỷ đưa ra các loại vấn đề.

"Nhuận ngọc lão sư mọi người đều đã rất quen thuộc, tương phản, quảng lão sư kỳ thật là lần đầu tiên chính thức xuất hiện ở đại chúng trước mặt, chúng ta cũng biết ngài ngày thường cơ hồ là không ra kính, có thể hỏi một chút lần này quyết định tham gia tiết mục thu là xuất phát từ cái gì nguyên nhân sao?

Vấn đề này tại đây đoạn thời gian kỳ thật bị hỏi cập rất nhiều lần, nhưng vì phối hợp tiết mục tổ nhu cầu, quảng lộ lại lặp lại biến: "Kỳ thật ngay từ đầu nhuận ngọc cùng ta giảng thời điểm ta là cự tuyệt, nhưng là sau lại bằng hữu một phen lời nói làm ta do dự. Nàng nói đây là một cái thực tốt hình ảnh kỷ niệm, chờ già rồi về sau đều là hiếm có hồi ức, ta bị thuyết phục."

"Kia ngay từ đầu không nghĩ tới nguyên nhân là?"

Quảng lộ đúng sự thật nói: "Có man nhiều, rốt cuộc ta cũng không phải minh tinh, không nghĩ tới lớn nhất nguyên nhân là bởi vì nguyên bản ở phía trước thiên có cái cùng ta mà nói rất quan trọng diễn tấu hội, thời gian thượng có xung đột. Sau lại bởi vì tràng quán vấn đề diễn tấu hội kéo dài thời hạn mới quyết định tới, bằng không mặc kệ nhiều cảm động ta sẽ cự tuyệt."

Nàng nói xong cười cười.

"Thật là quá may mắn diễn tấu hội kéo dài thời hạn đâu." Biên đạo trên mặt may mắn không giống giả, nàng hỏi tiếp nhuận ngọc: "Nghe nói lúc ấy nhị vị là dựa vào rút thăm quyết định cuối cùng kết quả, nơi này có cái gì chuyện xưa sao?"

Màn ảnh thiết đến nhuận ngọc đặc tả, hắn nói: "Cũng không có gì chuyện xưa, ta vốn dĩ cũng không nghĩ tham gia, cho nên làm thiêm thời điểm động tay chân, năm trương đi một trăm trương không đi, ta trộm lại ném xuống tam trương đi."

Biên đạo truy vấn: "Này lại là vì cái gì?"

Nhuận ngọc nhìn mắt quảng lộ biểu tình, thấy nàng như cũ bảo trì mỉm cười, không có nhíu mày chớp mắt chờ bất luận cái gì không vui biểu tình sau, nửa nói giỡn mà nói: "Nhà của chúng ta hiện tại lộ lộ nhân khí so với ta còn cao, cạnh tranh quá kịch liệt, ta phải cất giấu điểm."

Biên đạo sửng sốt, vì chính mình tự ngược hành vi cảm thấy hối hận, phải biết rằng ăn hơn mười ngày cẩu lương nàng nguyên tưởng rằng chính mình đã đao thương bất nhập, nhưng sự thật đổi mới nàng nhận tri, nói tốt cao lãnh nam thần đâu?

Hít sâu! Thâm niên biên đạo chuyên nghiệp tu dưỡng không thể ném!

Hút khí...... Hơi thở......

Bạc đầu cộng độ quãng đời còn lạiWhere stories live. Discover now