09

4 1 0
                                    

Trung tâm thành phố nhất phồn hoa phố buôn bán.

Ban đêm, gió lạnh phơ phất, tiệm cơm cửa bậc thang ngồi cái cô nương, vùi đầu ở đầu gối vẫn không nhúc nhích, cô nương phía trước cách đó không xa đứng cái tiểu tử, chính đưa lưng về phía đại môn gọi điện thoại, mũ khẩu trang che khuất nam tử dung nhan, nhưng xem thân hình hẳn là lớn lên không kém.

Pha lê tự động cửa mở khép mở hợp, tiểu tử nói thật lâu điện thoại, cô nương một người an an tĩnh tĩnh mà ngồi, lần cảm kỳ quái.

Ra vào lui tới các khách nhân trải qua hai người bên người đều sẽ theo bản năng mà nhìn thượng bọn họ liếc mắt một cái, ngẫu nhiên sẽ có vài câu nói chuyện với nhau thanh theo gió bay tới, thảo luận tiểu tử có phải hay không khi dễ nhân gia cô nương.

Người qua đường nói rơi vào quảng lộ trong tai, nàng chỉ mơ mơ hồ hồ nghe đi vào mấy chữ, chỉ mơ hồ cảm giác những người đó giống như đang nói nàng? Nàng say có chút lợi hại, cồn theo máu chảy xuôi toàn thân, tê mỏi não bộ thần kinh, nghe ai nói lời nói đều giống lỗ tai đổ một cục bông.

Đại khái là có người hướng tiệm cơm đưa ra phản ánh, không bao lâu có nhân viên công tác ra tới dò hỏi tình huống, hỏi nàng hay không yêu cầu trợ giúp.

Quảng lộ nghe được thanh âm lóe một đôi mê mang con ngươi chậm rãi ngẩng đầu, lộ ra một trương đỏ bừng mặt, nhân viên công tác vừa thấy liền biết cô nương này là uống say, trong mắt ghét bỏ chợt lóe mà qua, phóng đại thanh âm lại hỏi biến.

Quảng lộ ý thức được chính mình như vậy ngồi ở nhân gia cửa tiệm đích xác không tốt, ảnh hưởng đến mặt khác khách nhân, nàng dùng tay xoa xoa huyệt Thái Dương thử đứng dậy, nhưng mới vừa vừa động choáng váng cảm liền ập vào trước mặt, trời đất quay cuồng gian còn có điểm ghê tởm, nàng không miễn cưỡng chính mình, nhéo giữa mày một lần nữa ngồi xuống.

"Này... Tiểu thư... Ngài nếu không đổi cái địa phương nghỉ ngơi?" Nhân viên công tác thấy nàng đứng lên lại ngồi xuống, thâm giác phiền toái, thầm than chính mình không gặp may mắn, nhưng là không có biện pháp, hắn còn phải tiếp tục khuyên.

"Tiểu thư, ngài nghe được thanh ta nói chuyện sao?"

Nhuận ngọc cùng tài xế nói chuyện điện thoại xong, quay đầu lại liền nhìn đến một cái ăn mặc chế phục nam tử đứng ở quảng lộ trước người lải nhải mà nói cái gì, mà quảng lộ còn lại là cau mày thực không thoải mái bộ dáng, hắn nhíu mày, bước ra chân dài đi lên trước.

"Ngượng ngùng, chúng ta xe còn chưa tới." Hắn triều đối phương nam tử nói.

Nhân viên công tác thấy quảng lộ không phải một người, còn có cái có thể nói lời nói, tức khắc nhẹ nhàng thở ra, khẩu khí khó xử nói: "Chính là vị tiểu thư này như vậy ngồi ở chúng ta cửa tiệm ảnh hưởng đến chúng ta làm buôn bán, đã có khách nhân ở khiếu nại."

Nhuận ngọc minh bạch đối phương ý tứ, hắn ngồi xổm xuống thân tới gần quảng lộ, nhẹ giọng hỏi nàng: "Có thể đi sao?"

Quảng lộ liền lắc đầu đều cảm thấy khó chịu, nàng thấp giọng nói: "Choáng váng đầu, ta ngồi một lát liền hảo."

Nhuận ngọc hiểu rõ, xoay người cùng nhân viên công tác giao thiệp.

Bạc đầu cộng độ quãng đời còn lạiWhere stories live. Discover now