Chap 3. Trường tổ chức dã ngoại, bị tách khỏi vợ nhỏ.
Cứ thế suốt một tháng liền, cứ khi nào rảnh thì bọn hắn lại kéo cậu đến chỗ vắng người hôn hít đến khi đầu óc cậu mơ hồ, đầu lưỡi tê dại mới buông tha. Mà bọn hắn thì vui vẻ, sảng khoái, đã thế thành tích học tập cùng thể lực ngày càng tốt, phát triển khỏe mạnh. Cậu thấy bọn hắn thế nên tò mò hỏi thử, chỉ thấy bọn hắn vẻ mặt tà dâm nhìn cậu. Vũ Linh nghe cậu hỏi liền nhanh mồm trả lời.
"Vì em là song tính nhân đó, dịch thể của em cực kì tốt cho bọn anh luôn nha~"
"Dịch thể? Đó là gì vậy ạ?"
Cả bọn nghe cậu thắc mắc, đổ dồn ánh mắt lên người Vũ Linh. Bọn hắn nghĩ bụng muốn giấu chuyện này đi, để khi bé con thấy bọn hắn ngày càng thông minh, cao lớn sẽ thấy bọn họ phi phàm, là người đặc biệt. Như vậy bé con hẳn sẽ ngày càng thích bọn hắn, bọn hắn hiển nhiên trở thành thần tượng của bé con, mỗi ngày đều dính lấy. Vậy mà cái tên Vũ Linh này, không biết giữ mồm giữ miệng. Vũ Linh nhìn ánh mắt bọn hắn, biết mình lỡ lời nhưng bé con đã hỏi thì phải trả lời thôi.
"Ừm...chính là nước bọt, sữa với nước tiểu, nước bướm của bé con đó."
"H-hả?!"
Cậu nghe mà sốc không thôi, sữa thì hiểu được nhưng mấy cái còn lại là sao vậy?! Với cả cậu làm sao có sữa nga, cậu đây chính là nam nhân á! Bọn họ nhìn bé con sốc đứng cứ như thỏ nhỏ vậy, đáng yêu lại có chút ngu ngơ. Cái tiểu ngốc nghếch này có phải quá dễ thương rồi không? Cậu nhìn bọn hắn, kinh ngạc lắp bắp.
"C-cái này, sao, sao được chứ?! Em cũng không có s-sữa.."
"Sao lại không được, khoa học chứng minh rồi nha. Với cả sau này bé con sẽ có sữa thôi, em là song tính nhân mà!"
An Hạ nghe Lâm Thanh trả lời mà vẻ mặt khó tin, cái này mà được sao? Cứ thấy ảo ma làm sao ý, nhưng thấy hắn dáng vẻ chắc nịch nên cũng thấy có khả năng lắm. Lâm Thanh nhìn cậu, bỗng nhiên nhận ra gì đó.
"Vậy nên sau này bé con không chỉ phải cho bọn anh hôn mà còn phải cho bọn anh bú sữa với bướm nữa nha."
Mọi người nghe hắn nói mà có chút load không kịp, thế nhưng rất nhanh đã hiểu ý. Bọn kia thì vẻ mặt như giác ngộ rồi dần trở nên tà dâm nhìn về phía cậu. An Hạ lại mắc cỡ không thôi, mấy người đang nói gì vậy chứ! Tôi không có quen mấy người!!
Cậu lấy tay che khuôn mặt nhỏ muốn chạy trốn lại bị bọn hắn chặn lại. Nãy giờ bọn hắn nhịn lắm rồi, cậu cứ dễ thương làm bọn hắn nhìn mà muốn đè xuống hôn đến khóc nấc. Đúng lúc bọn hắn chuẩn bị làm thật thì tiếng chuông vào lớp reo lên, ngăn cản hành động của bọn hắn lại. Mặt bọn hắn chù ụ ra nhưng An Hạ lại như được cứu sống.
Ngại lắm rồi đó trời, nếu ở lại tiếp thì khả năng cao cậu sẽ đào hố rồi chui xuống mất thôi. Chỉ nghĩ đến cảnh một ngày nào đó cậu phải vạch ngực cho bọn hắn bú thôi mặt đã đỏ như cà chua rồi, lại còn, lại còn cái kia nữa chứ!
Bọn hắn lần lượt rời đi, còn thơm lên má cậu vài cái cho đỡ thèm, Đoàn Hàn Đăng đi cuối, thơm má xong còn cắn một cái. Vẻ mặt anh đầy thỏa mãn, mắt cong cong nhìn cậu một chút mới quyến luyến rồi đi. Cậu thấy bọn hắn đi hết cũng lật đật chạy theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG TÍNH] Nhà có nhóc đáng yêu
Ngẫu nhiênTác giả: Ái Ly Tâm(Viên thuốc bất tử) Thể loại: hiện đại, hào môn, đô thị, sản nhũ, song tính, sinh tử văn, nước tiểu play, np, cao H, niên thượng An Hạ là một nhóc tì song tính đáng yêu, có hơi ngốc nghếch. Cậu là tiểu thiếu gia được ngũ đại gia t...