Chap 2. Chơi trò gia đình, An Hạ là vợ nga~
Trên suốt đường về nhà, An Hạ cuối cùng cũng biết được bản thân là ai, cha mẹ là người như thế nào.
"Người là mẹ con ạ?"
"Đúng vậy."
"Vậy..con có tên thật ạ?"
"Tất nhiên rồi bé con, sao con lại hỏi vậy?"
"Ừm..giáo viên ở viện bảo con là cô nhi không có tên. Họ luôn gọi con là thằng lập dị.."
An phu nhân nghe mà đau lòng, đứa trẻ bọn họ từng nâng niu vô vàng, bảo vật quốc gia thế mà lại bị những kẻ ngu xuẩn ấy ngược đãi thế này. Bà cảm thấy trừng phạt mà bản thân đưa ra vẫn còn quá nhẹ nhàng cho chúng.
An lão gia vừa nhìn liền biết vợ mình nghĩ gì, lập tức cho người sắp xếp, phải để cho những kẻ đó sống không bằng chết.
Đang đi được nửa đường, bỗng xe Đoàn gia dừng lại. Mọi người cũng dừng lại theo, lo lắng có chuyện gì xảy ra mà bước tới. Đoàn phu nhân từ trong xe bước ra, vẻ mặt vừa phẫn nộ vừa có chút vui vẻ thõa mãn. Trong khi mọi người còn đang ngờ ngợ không hiểu gì, Đoàn phu nhân Sở Vân đã bước tới bên chỗ An phu nhân.
"Chị Diệp à, chuyện này em cũng hết cách rồi. Tiểu Đăng nhà em cứ giãy nãy đòi ngồi chung với Hạ Hạ nhà chị... Nếu chị không muốn thì cứ từ chối, không sao đâu."
Vẻ mặt Đoàn phu nhân bối rối muôn phần, liếc xéo đứa con trai đang ngồi trong xe. Đoàn Hàn Đăng thấy mẹ nhìn mình liền giương đôi mắt đầy mong đợi nhìn bà. Đoàn phu nhân nhìn mà không nói nổi, sao bà lại có đứa con trai ngốc nghếch thế chứ?!
"Nếu Tiểu Đăng đã muốn đến vậy, thôi thì toại nguyện cho nó cũng được vậy."
An phu nhân nở nụ cười hiền dịu, bà thừa hiểu đứa nhóc họ Đoàn kia, muốn cái gì thì sẽ lấy bằng được, nếu nó không làm được thì sẽ tìm người lấy cho nó. Nhìn đứa nhóc kia, An phu nhân cũng bất lực hộ Đoàn phu nhân, hẳn bà đã phải mệt nhóc lắm.
"Hạ Hạ, con ngồi chung xe với dì Vân được không?"
An Hạ nhìn Sở Vân, cảm thấy vị phụ nhân này rất hiền từ liền gật đầu đồng ý. Nhóc lon ton chạy theo Đoàn phu nhân, vừa ngồi lên xe đã bị một người chụp lấy.
"Xin chào em trai đáng yêu! Anh là Đoàn Hàn Đăng, năm nay 10 tuổi, có siêu nhiều tiền. Em có muốn làm vợ anh không? Em nhất định sẽ không chịu thiệt!"
Vừa nói Đoàn Hàn Đăng vừa dịu vào má em trai nhỏ. Nhóc đã nghe mẹ kể rất nhiều lần về em trai nhỏ này, cũng biết về hôn ước của bọn họ. Nhóc cảm thấy, nếu mình không lo cướp người trước thì sau này nhất định sẽ không còn cơ hội.
An Hạ bị anh trai nhỏ dịu đến nóng bừng cả má, nghe lời anh nói mà ngại không thôi.
Sao lại có người mặt dày vậy chứ?!
"Vợ..vợ gì chứ."
Nhóc nói mà ngại đỏ cả mặt, bé là con trai mà, sao lại làm vợ được chứ.
Đoàn phu nhân nhìn con trai mình, đột nhiên không biết là ai ngày trước còn bảo không thích nữa. Cơ mà trông cũng có chút tiền đồ, sau này sẽ không tới mức một chút tình cảm của vợ cũng không lấy được. Nhưng mới gặp mặt thôi, làm thế này thật không ổn, phải mau chóng giải cứu bé Hạ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG TÍNH] Nhà có nhóc đáng yêu
AcakTác giả: Ái Ly Tâm(Viên thuốc bất tử) Thể loại: hiện đại, hào môn, đô thị, sản nhũ, song tính, sinh tử văn, nước tiểu play, np, cao H, niên thượng An Hạ là một nhóc tì song tính đáng yêu, có hơi ngốc nghếch. Cậu là tiểu thiếu gia được ngũ đại gia t...