Chap 6. Một ngày dâm đãng / Dạy dỗ cơ thể vợ yêu
"Ưm..ha, đừng, đừng bú nữa mà.."
Trên chiếc giường lớn tinh khôi, một cậu nhóc thân thể mềm mại, nước da trắng sữa đang không ngừng rên dâm. Mặt nhóc đỏ ửng, hai chân dạng ra làm lộ cái lồn non hồng múp rụp. Mà ở dưới háng cậu là bốn tên nhóc khác to con hơn đang thay phiên bú mút cái lồn xinh kia.
"Không được, phải bú thì mới nhanh lớn được, mới mau có nước dâm cho bọn anh chứ!" Đoàn Hàn Đăng nói xong liền hung hãn cắn lấy mép lồn An Hạ rồi lại rê lưỡi liếm lên khe thịt nhỏ hẹp kia.
Lâm Thanh ở chính giữa bú mút phần thịt lồn non mềm ngon miệng, một tay lại nhẹ xoa lên hạt le bé xinh khiến An Hạ như bị kích điện, ưỡn lưng hẫy lồn về phía bọn nhóc kia. Vũ Linh thấy bé cưng phê lồn, nước miếng nhiễu nhại thấy tiếc nên chồm lên liếm sạch, tranh thủ nút lưỡi mò vú. Ngôn Chẩm nhìn khung cảnh cũng chả ừ hử gì, đăm đăm móc lồn rồi lại móc đít.
An Hạ bị tấn công tứ phía, cả người như bị kích điện, rên rỉ nỉ non.
"A..đừng bú nữa, ứm, sướng quá... Hạ Hạ mắc tè, ư.."
Bọn nhóc kia nghe cậu bảo muốn đái liền hưng phấn không thôi, Lâm Thanh liên tục chà xát niệu đạo của cậu, Đoàn Hàn Đăng cũng chả chịu thua kém mà ngắt nhéo cái lồn non mềm. Ngôn Chẩm vẫn giữ nguyên gương mặt lạnh tanh nhưng lại chen vào chỗ tốt nhất để húp trọn nước đái của bé con, lại còn tốt bụng chừa cho Vũ Linh cái góc.
An Hạ vừa mới tỉnh dậy chưa kịp vệ sinh đã bị tụi kia bú lồn nào chịu được, niệu đạo lồn cứ vậy mà bị kích thích cho mở ra, một dòng nước đái vàng khè cứ vậy tưới thẳng vào mồm của bọn háu ăn kia. Bốn tên nhóc miệng đớp lia lịa như bị bỏ đói mấy ngày, Lâm Thanh vì ở ngay chính diện nên uống được nhiều nhất, thỏa mãn liếm môi. Đoàn Hàn Đăng thì ít hơn một ít, Ngôn Chẩm chọn góc tốt, hứng trọn gần hết. Vũ Linh bị chen lấn, chả được giọt nào.
Vũ Linh nhìn đám anh em cây khế mà giận không thôi, tụi kia cũng biết điều, để gã vét sạch phần còn lại.
Gã rê chiếc lưỡi đỏ dày, liếm sạch đến từng giọt nước đái, lỗ niệu đạo cũng bị gã mút đến xót. Gã liếm sau lại nhẹ day hột le nhỏ nhỏ rồi lại ngậm trọn cả cái lồn béo ú vào miệng. Khi gã ăn lồn đã đời thì trên chiếc lồn xinh đã ửng đỏ cả lên, bao phủ bởi một lớp nước óng ánh.
Cả bọn hắn bế An Hạ vào phòng tắm vệ sinh lại không quên nhấm nháp hai núm vú hồng phấn của cậu, đến khi cả bọn xuống lầu thì đồ ăn sáng cũng sắp nguội cả rồi.
Hôm nay là chủ nhật, bọn họ đã sống cùng nhau nom nửa tháng, cùng nhau ăn học rồi ngủ nghỉ, đôi khi còn tắm chung. Mỗi ngày đều ở cùng nhau khiến An Hạ cũng ngày càng dâm, đã không thể tự đi tiểu như bình thường nữa rồi.
"Hôm nay Hạ Hạ sẽ ngồi với anh!" Đoàn Hàn Đăng vỗ vỗ lên đùi mình, đôi mắt cong cong vui vẻ. Suốt nửa tháng qua, mỗi ngày cậu đều ngồi trên đùi bọn hắn ăn cơm, bọn hắn thì ăn cậu. Bọn hắn mỗi lần ăn đều là nhét đầy thức ăn vào miệng cậu, chờ nó thấm đẫm nước miếng rồi lại bắt cậu mớm cho. Không chỉ miệng, bọn hắn sẽ vừa ăn vừa xoa lồn cậu vừa nhéo núm ti cậu khiến cậu không thể nào tập trung ăn uống được. Nhưng cậu không bài xích hay tức giận gì cả, đôi khi còn chủ động phanh vú phanh lồn cho bọn hắn âu yếm. Đối với việc này cậu bày tỏ "Thật sướng!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG TÍNH] Nhà có nhóc đáng yêu
CasualeTác giả: Ái Ly Tâm(Viên thuốc bất tử) Thể loại: hiện đại, hào môn, đô thị, sản nhũ, song tính, sinh tử văn, nước tiểu play, np, cao H, niên thượng An Hạ là một nhóc tì song tính đáng yêu, có hơi ngốc nghếch. Cậu là tiểu thiếu gia được ngũ đại gia t...