Chap 1. Tìm kiếm nhiều năm, cuối cùng cũng chờ được tiểu hôn thê trở về
Một ngày cuối tuần tươi đẹp, trời trong xanh nước trong veo nhưng tại một nơi nào đó lại toàn đau buồn. Ngũ đại gia tộc tụ tập trong một biệt thự ven biển, nơi được xây riêng cho những dịp cuối tuần tụ họp của họ.
Đã bảy năm, bọn họ luôn tìm kiếm suốt bảy năm ròng vị thiếu gia nhỏ tuổi An Hạ trong vô vọng. Thế nhưng mặc cho mọi cố gắng, thứ nhận được luôn là con số không tròn trĩnh.An phu nhân hiện đang ôm mặt khóc ròng trong lòng An lão gia, mấy vị chủ gia tộc khác cũng chìm đắm trong buồn bã. Bọn họ quyết định sẽ hủy bỏ hôn phối, từ bỏ tìm kiếm với vị thiếu gia kia, bọn họ thật sự đã tìm rất nhiều năm nhưng vẫn chẳng lần được gì, có lẽ từ lâu đứa trẻ đó đã chẳng còn tồn tại.
Trong bầu không khí u sầu ấy lại có bốn tên nhóc vui vẻ cười cợt, chằng nể nang ai. Lâm phu nhân nhìn mà tức cái lồng ngực, liếc thằng con trời đánh của mình mấy cái. Lâm Thanh thấy mẹ lườm liền câm nín, không dám cựa quậy, bọn còn lại thấy lão đại im thing thít cũng biết điều mà ngồi yên. Cả bọn đi theo An Ninh đại thiếu gia An gia ra ngoài sân chơi, không quấy rầy mọi người.
Đám nhóc lần lượt là Lâm Thanh, Đoàn Hàn Đăng, Vũ Linh và Ngôn Chẩm, là một đám thiếu gia mặt mày sáng loáng miệng còn hôi sữa, chỉ mới 10 tuổi đầu.
Các vị phụ huynh nhìn mấy thằng nhóc mà thở dài thườn thượt, chả buồn liếc mắt tới mà nhớ lại lần đầu mấy tên oắt con gặp hôn thê nhỏ.
Đó cũng là một ngày đẹp trời của 8 năm về trước.
___________________
Lâm Thanh 2 tuổi nằm ngái ngủ trên giường lầm bầm ngồi dậy khỏi giường êm, trông dáng như ông cụ non khiến hai vị phụ huynh không khỏi bật cười. Hôm nay là cuối tuần, như thường lệ, năm gia tộc sẽ lại đi chơi cùng nhau, gia tăng tình cảm của các gia tộc lớn.Thế nhưng hôm nay bọn họ sẽ không đi công viên hay dạo phố như mọi hôm mà gặp mặt ở căn biệt thự kia. Hôm nay có thêm một thành viên đặc biệt - tiểu thiếu gia An Hạ mới bảy tháng tuổi. Lâm Thanh nghe thế thì hớn hở chạy đi thay đồ, chuẩn bị gặp em trai nhỏ đáng yêu trong lời đồn.
Các thiếu gia khác cũng như vậy, ai cũng háo hức gặp em trai nhỏ. Ngày nào họ cũng nghe phụ huynh lải nhải về sự đáng yêu vô đối của An Hạ. Nào là "như viên kẹo sữa" rồi lại "ngoan ngoãn đáng yêu", nghe mà nhức hết cả đầu mà có thấy họ đi gặp bé lúc nào đâu? Toàn tự biên tự diễn thôi.
Sau khi hành trang đầy đủ, quà cáp sẵn sàng thì mọi người cũng lên đường đến biệt thự ven biển. Trên xe ai cũng háo hức, một bên là háo hức xem ba mẹ bị vả mặt, một bên là háo hức chứng thực lời nói cùng đoán xem bí mật nhỏ về tiểu An Hạ mà Kiều Diệp cũng chính là An phu nhân giữ kín bấy lâu nay là gì. Khi Lâm gia đến nơi đã thấy Đoàn gia và Vũ gia ngồi trong phòng khách nói chuyện.
Hội phụ nữ thấy nhau liền tươi cười chào hỏi rồi lập tức xán lại nói chuyện trên trời dưới đất, nói hồi lại kể tới An Hạ nhỏ xinh đáng yêu. Đoàn phu nhân tươi cười nhìn Lâm phu nhân, hỏi:
"Chị nói xem An Hạ sẽ có dáng vẻ gì nhỉ?"
Lâm phu nhân nghe hỏi liền cười đáp lại, nói đến là vui vẻ cười đến híp cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG TÍNH] Nhà có nhóc đáng yêu
CasualeTác giả: Ái Ly Tâm(Viên thuốc bất tử) Thể loại: hiện đại, hào môn, đô thị, sản nhũ, song tính, sinh tử văn, nước tiểu play, np, cao H, niên thượng An Hạ là một nhóc tì song tính đáng yêu, có hơi ngốc nghếch. Cậu là tiểu thiếu gia được ngũ đại gia t...