An Hạ lần đầu bị chơi lỗ sau, cơ thể nhỏ bé căn bản không chịu nổi mà run nhẹ từng cơn, gương mặt non mềm dại cả ra, cặp đào mặc người nhào nặn đến đỏ như trái cây chín. Thế nhưng nhiêu đó vẫn chưa thỏa mãn được bốn con thú đực đang lên cơn nứng kia. Trong khi lỗ đít non mềm chịu "tra tấn" thì bé lồn ngọt nước kia cũng chẳng được tha, ngay cả bé chim non còn đang bập bẹ cũng bị đè ra "hành hạ".
Chờ tới khi Đoàn Hàn Đăng cùng Vũ Linh kích thích cậu đủ thì Lâm Thanh cũng vào việc. Những ngón tay thon dài, khớp xương rõ của hắn mân mê hai mép thịt béo mềm của cậu, di theo từng nếp thịt bên ngoài rồi đột ngột đâm mạnh vào trong! Cảm giác vật lạ xâm nhập khiến cậu thoáng giật mình từ cơn mê man, muốn chống cự nhưng rất nhanh đã bị cơn sướng từ vú và lỗ đít chế ngự. Lâm Thanh nhìn từng phản ứng của cậu rồi khẽ động ngón tay, mô phỏng động tác giao cấu mà thụt ra thụt vào. Vì là lần đầu của cậu nên hắn chỉ dùng hai ngón, lần mò ngoài vùng an toàn tránh làm rách màn trinh nhưng nhiêu đó cũng đủ cho nhóc con 8 tuổi phê tới nóc. Cậu mở lớn miệng mà rên rỉ nhưng từ ngữ vô nghĩa, nước miếng chảy dọc xuống cằm rồi bị Vũ Linh liếm sạch. Cả người cậu co giật, cong quắp đỏ hỏn như com tôm luộc. Vẻ ngoài trong sáng, ngây thơ ngày nào bị bọn hắn nhấn chìm trong màu sắc dục, từng cơn kích tình như đoàn binh tấn công não bộ cậu khiến cả người cậu cứ như trong cơn mê. Đầu óc cậu như tan chảy trong những lần tiến công của bọn hắn, cuối cùng chỉ còn một bãi nước mà khuất phục.
Lâm Thanh khẽ cười nhìn biểu cảm đê mê của cậu, hắn gật đầu tỏ ý với Ngôn Chẩm bên cạnh rồi cuối người xuống. Hắn thổi phù phù vài cái lên cửa lồn như báo hiệu khiến cậu bị nhột đến co quắp lại rồi nhanh chóng bị bọn hắn kéo thẳng ra. Lâm Thanh bên dưới khẽ nói gì đó như chào hỏi với lồn non rồi nhanh chóng há miệng ngậm trọn cái lồn múp. Chiếc lưỡi ấm nóng quét sạch từng đường khe thớ thịt, môi lớn môi nhỏ đều bị chiếc lưỡi to dày của hắn liếm sạch. Hắn rê lưỡi từ lỗ lồn liếm lên hột le bé bé như hạt đậu của cậu rồi đột nhiên mút mạnh một cái khiến từng đường dây thần kinh trên người cậu như bị điện chạy qua.
Cơn kích điện ấy lên tới não rồi truyền ra khắp chân tơ kẻ tóc trên người cậu khiến cậu giật bắn lên, run bần bật liên hồi. Miệng cậu mở lớn, cố hớp từng đợt không khí như cá mắc cạn, mắt cậu trợn ngược rồi rên rỉ không ngừng vì những cơn sướng đang dồn dập ập tới.
"Ah...sướng...sướng quá rồi...hức."
"Ha.. Hạ Hạ à, phía sau còn có thứ sướng hơn nhiều~"
Khác với vẻ ôn hòa thường ngày, Lâm Thanh trên giường cứ như thú hoang động dục, không chút kiềm chế. Cái lưỡi to dày của hắn đè nắn hột le nghiêng ngả đủ đường, bóc từng lớp thịt đang bao bọc le nhỏ. Ngón tay thon dài vẫn cứ ra vào dâm dê lồn non, chọc cho bím nhỏ khóc tu tu rồi lại bị cái mồm tham kia húp sạch nước. Lưỡi tay kết hợp chọc cho lồn nhỏ nước tuông ào ào, buộc phải phục vụ cho cái tên kia. Nước dâm ngọt ngào ra bao nhiêu là bị hắn húp sạch, đã thế hắn còn chưa thỏa mãn mà luồng lưỡi vào lỗ thịt non mềm mà càng quét đến sạch sành sanh. Chọc lỗ nhỏ đã rồi, cái lưỡi kia lại di lên lỗ niệu đạo mà chọc ngoáy, ép nó tiểu ra cho nó uống. Lồn non ngây thơ căn bản không chịu nổi kích thích, chả mấy hồi đã muốn tiểu ra. An Hạ nhỏ bé bị bọn hắn chọc đến mót tiểu, rên la thất thanh mà chẳng ai quan tâm, khóc chít chít chọc người đến thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/SONG TÍNH] Nhà có nhóc đáng yêu
RandomTác giả: Ái Ly Tâm(Viên thuốc bất tử) Thể loại: hiện đại, hào môn, đô thị, sản nhũ, song tính, sinh tử văn, nước tiểu play, np, cao H, niên thượng An Hạ là một nhóc tì song tính đáng yêu, có hơi ngốc nghếch. Cậu là tiểu thiếu gia được ngũ đại gia t...