Mở đầu thì cho mình gửi lời chào đến đọc giả đã chọn chuyện của mình .Do lần đầu viết nên có nhiều sai sót, mong các bạn thông cảm bỏ qua cho mình ạ! Vào truyện nè.
Kazuha là 1 cậu trai hiền lành, tốt bụng, rất được nhiều người mến mộ.Vì 1 số lí do mà cậu phải chuyển đến Cao trung Inazuma - 1 trong những ngôi trường danh giá nhất lục địa Teyvalt. Học sinh lớp cậu đều nhiệt tình chào đón. Cô chủ nhiệm lớp là cô Nahida- cô hiền lành và hoạt bát nữa .Cô nhìn 1 vòng lớp, suy nghĩ xem nên cho Kazuha ngồi đâu.Tất cả các bạn nữ trong lớp đều liệt nhiệt, hào phóng nhường chỗ cho Kazuha. Kazuha thấy vậy cũng hơi bối rối, khó xử.
Cô Nahida: À , em xuống ngồi với Scara nhé.( tên tắt của Scararamoche, xuyên suốt mình sẽ viết tên ảnh như này nên mn tự hiểu nha)
Scara nhìn cậu với ánh mắt sát lạnh cùng với sát khí ' liệu hồn thì đừng làm gì khiến tôi cáu'. Nhưng cậu ta cũng chào lại cho qua chuyện.
Kazuha suy nghĩ : 'coi bộ phiền phức rồi đây'
Kazuha liền vội nhìn xuống cuối lớp, người ngồi cạnh mình là 1 thanh niên điển trai, có chút lạnh lùng. Cậu ko suy nghĩ gì nhanh chóng xuống chỗ ngồi. Các bạn nữ trong lớp có phần ghen tỵ vì ko được ngồi chung với Kazuha.Cậu ấy liền bắt chuyện với Scara:
-Chào! Tôi là Kaderhara Kazuha. Rất mong được cậu giúp đỡ.(^_^)
Cậu nhóc của chúng ta cũng nhanh chóng quen được 1 người nữa tên Heizou. Cậu ấy cũng rất thân thiện và ngồi đối diện Kazuha trong lớp.
Nói chuyện xà lơ 1 hồi.Kazuha hỏi Heizou:
- Heizou, tại sao 1 người đẹp zai như Scara lại ko đứa con gái nào ' săn đón' hết vậy?
-Hả? Sao tự nhiên hỏi vậy?
-Hỏi zui thôi.Trả lời đi.
-Ờ thì... Scara á.Chuyện kể cũng dài lắm.
- Nghe ngóng được chút ít thì nó là con trai của Cô Raiden Ei- hiệu trưởng trường này. Cô ấy nổi tiếng nghiêm khắc mà Scara lại thuộc dạng mấy đứa ngứa đòn.Nhìn nó im im vậy thôi chứ từng gây ra rất nhiều drama như: đánh nhau khiến con người ta nhập viện, trộm cắp, bắt nạt, đăng story chửi rủa 1 con gái nào đó đến mức trầm cảm phải chuyển trường v.v...Vì vậy, cậu ta bị đình chỉ học hơn 1 tháng, trong khoảng thời gian đó, Scara bị cô Ei 'dạy dỗ ' đến mức hàng xóm xung quanh còn nghe được những tiếng gào thét của cậu ta mà. Lúc đi học lại, cậu ta không khác gì 1 đứa trầm cảm & ko đi gây chuyện nữa.Nhưng cũng vì những ngày tháng trước kia mà cậu ta bị cô lập, tẩy chay, ko 1 ai quan tâm đến cậu ta cả .
Kazuha nghe xong mà rơi vào trầm tư.
Vì thế mà Heizou cũng ko quên nhắc nhở cậu:
- Cậu liệu mà cẩn thận với cậu ta đi, ko thì hết cứu cậu luôn đấy.Ko hiểu sao cô Nahida cho cậu ngồi với hắn được luôn á.
- Biết rồi !
Nói vậy thôi chứ Kazuha vẫn muốn làm bạn với Scara.
Sau một ngày học dài thì Kazuha đi tìm phòng của mình ở ký túc xá. Thấy phòng nào cũng chật ních từ 5-6 người mà trường cậu học sinh đâu đến nổi nhiều.Trong lòng cậu nghĩ 'ở như vậy chắc hơi khó sống, có nên chịu khó về nhà ko ta?'
Đến phòng mình, cậu bất ngờ vì người ở cùng mình là Scara, lại càng bất ngờ hơn vì phòng mình chỉ có 2 người là cậu và Scara.' Chắc ko ai chịu ở với cậu ta đây mà' . Scara nhìn Kazuha với vẻ mặt khó chịu, nói:
- Lại là cậu nữa à. Tch...Muốn làm gì thì làm nhưng đừng làm phiền đến tao,ko thì biết hậu quả rồi đấy.
Kazuha hơi rén nhưng cũng kệ vì giờ ko ở đây thì biết đi đâu. Cậu vội tắm rửa và vào lăn ra ngủ như 1 con mèo lười. Trong khi đó, Scara ngồi trong phòng suy tư:
- Cái cảm giác gì đây ? dễ thương quá đi mất...
-HẾT CHƯƠNG 1-
BẠN ĐANG ĐỌC
[SCARAKAZU] Ngày mà tôi biết nhớ thương là ngày mà em sắp xa tôi rồi
RomanceAnh như một con thiêu thân lao vào đống lửa tro tàn, ngước mắt nhìn em nhìn loài thiên ngan xinh đẹp đến điêu ngoa. Nếu nói tôi không yêu em là dối lòng thì em không thương tôi là giả trá. Lỡ say ánh mắt giờ dứt cũng không ra. Thôi ta và em cứ dong...