Sáng hôm sau, trong tiết của cô Lisa* giáo viên Ngữ Văn*, ai cũng học rất tập trung nhưng chỉ riêng Scara là ngồi ngủ gật, ko để ý đến chuyện xung quanh,còn đúng phần quan trọng chắc chắn sẽ có trong kì thi sắp tới .Kazuha thấy vậy nên đánh thức cậu ta dậy.
Scara nổi cáu: Kệ tao!
Cả lớp hướng tất cả ánh nhìn về phía Scara.
- Scara! Em sao vậy? Đang trong tiết học đấy.Cô Lisa nhắc nhở
Scara cũng xin lỗi trong bất lực cho qua chuyện, cũng ko quên liếc Kazuha 1 cái.
{ ảnh minh họa }
Kazuha áy náy ko biết phải làm gì , tuy biết sẽ làm cậu ấy cáu nhưng cũng chỉ muốn tốt cho cậu vì Kazuha biết Scara học 'dốt' môn Ngữ Văn. [Mấy môn khác cậu không lo vì Scara luôn đạt điểm tối đa mặc dù luôn ko nghe giảng và học bài cũ nhưng cậu ta rất ghét Ngữ Văn và đương nhiên là cậu ta học rất dở môn đó].Bản thân Kazuha rất muốn kèm Scara học nhưng sợ chỉ tốn thời gian và công sức nếu tính tình cậu ta vẫn như thế. Kazuha cũng phải kệ mà ko biết làm j hơn.
Chớp mắt đã là chiều lúc tan học, trời đổ mưa khá lớn, sấm chớp đùng đùng.Cậu nhóc của chúng ta tính tình cẩn trọng nên có mang theo dù.Bây giờ Kazuha chỉ muốn về thật nhanh nhưng ai ngờ rằng khu phòng học rất xa ký túc xá,tính ra cũng hơn nữa vòng sân trường.\\ ai xây cái trường này vậy\\
Kazuha:' Thôi! thay vì đứng đây than thở thì nhanh chóng về cho r.' Đang vắt chân lên cổ chạy về thì bắt gặp Scara đang bất tỉnh giữa đừng. Kazuha hoảng hốt:
- Scara ? Cậu sao vậy? Hở... nóng quá! Sốt cao quá vậy. Phải đưa cậu ta về thôi!
Sau 1 hồi thì 2 người cũng về đến ký túc xá. Nhiệt độ của Scara càng lúc càng cao. Kazuha vội ' thay đồ' cho cậu, chườm khăn giảm nhiệt cho cậu,... Vì vậy mà Scara cũng đỡ hơn mà tỉnh lại. Nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của Kazuha, cậu ta vội vàng hỏi mình đã xây chuyện gì nhưng cũng dần nhận ra.
- Kazuha : Cậu tỉnh rồi à ?. May quá ! Thôi. Tôi đi nấu cơm, cậu nằm nghỉ đi.(^_^)
Scara xúc động vì từ xưa đến giờ chưa ai quan tâm cậu như Kazuha, ngay cả mẹ cậu đi chăng nữa.Scara vội kéo tay lại, đưa khuôn mặt xinh đẹp của Kazuha đến gần và tặng cậu 1 nụ hôn sâu. Cậu ta đắm chìm trong nụ hôn đấy đến mức Kazuha phải vỗ vào lưng vì hết dưỡng khí mới chịu buông ra, để lại 1 sợi chỉ bạc trong miệng 2 đứa .Kazuha bối rối, ko hiểu chuyện gì đang diễn ra,ngượng đỏ đến chín mặt, phải kiếm cớ để bỏ vào phòng nhằm tránh mặt Scara. Scara cũng ko khá hơn. Đêm đó,cả 2 mất ngủ vì chuyện diễn ra hồi chiều.
- HẾT CHƯƠNG 2-
Hôm nay là sinh nhật của Scara 3/1/2024
Nếu bạn là fan của anh ấy thì hãy cùng mình gửi đến anh ấy lời chúc sinh nhật nhé ! ^v^
Và giờ thì bye và hẹn gặp lại trong chap sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SCARAKAZU] Ngày mà tôi biết nhớ thương là ngày mà em sắp xa tôi rồi
RomanceAnh như một con thiêu thân lao vào đống lửa tro tàn, ngước mắt nhìn em nhìn loài thiên ngan xinh đẹp đến điêu ngoa. Nếu nói tôi không yêu em là dối lòng thì em không thương tôi là giả trá. Lỡ say ánh mắt giờ dứt cũng không ra. Thôi ta và em cứ dong...