-CHƯƠNG 3-

71 11 0
                                    

Vào sáng mùa xuân ấy,Kazuha thấy trong người uể oải vì mất ngủ do chuyện tối qua làm cậu ấy ko ngủ đc.Bỗng Heizou từ đâu xuất hiện:

- Héllo, sao trông cậu uể oải thế ?

- À thì vì tối qua mất ngủ?

...

Kazuha vô lớp thì thấy Scara đang vừa nghe nhạc, vừa ngủ. Cậu đỏ mặt vì nhìn thấy cậu ta ,Kazuha lại nhớ đến chuyện đó.Bỗng:

-Ngắm đủ chưa?Bộ mặt tôi dính gì à ?hay 'đẹp trai' quá?

Kazuha giật mình, bối rối:

- À thì... cũng ko có gì đâu

Kazuha quay sang ,nghĩ '' cậu ấy đẹp trai quá ! ấy, ko được mình đang nghĩ gì vậy nè ?,...''

Scara: '??? Em ấy sao vậy trời ? Nhưng vậy dễ thương nè?^_^'

- À, xém nữa tôi quên. Chuyện là cho tôi cảm ơn chuyện tối hôm qua, ko có cậu ,ko biết giờ tôi thế nào nữa?

-Ơ...  ko phải khách sáo đâu mà. Giúp người khác là điều nên làm mà, còn là bạn cùng lớp, cùng phòng nữa.

-Ừm. Dù sao cũng cảm ơn cậu.

- Còn chuyện tôi muốn nhờ cậu nữa? Không phiền chứ?

- Đc! Luôn sẳn lòng.

Scara vừa dứt lời , cậu lấy cuốn sách Ngữ Văn từ trong cặp ra rồi để lên bàn:

-Từ giờ cậu kèm tôi môn Văn nhá!Chuồn là chết với tôi đấy!

Kazuha như không tin vào những gì mình nghe được, tưởng hôm nay sẽ có động đất hoặc sóng thần đổ bộ vì Scara hôm nay nói chuyện ko những lịch sự mà còn nhờ cậu kèm môn Văn.Tất nhiên là Kazuha đồng ý mà không một chút do dự rồi.

Heizou nghe xong cuộc hội thoại của 2 người mà cảm giác cay cú dâng lên ko bỏ vào đâu cho hết được.Cậu đâu ngờ người mình 'thích thầm' từ lâu lại ngồi chung bàn, ở chung ký túc xá , vui vẻ giúp đỡ, thân thiết với người mà mình ghét cay ghét đắng như Scara.

Heizou: 'SCARA! CẬU MÀ GIÁM LÀM GÌ KAZUHA THÌ CẬU KO XONG VỚI TÔI ĐÂU?' //thì thầm//

Kazuha: Hở?Heizou,cậu cần gì à?

-À không.

Kazuha ngây thơ không nghe thấy nhưng đâu ai ngờ Scara của chúng ta đã nghe thấy từng câu từng chữ chứ. Scara như cá gặp nước, trong đầu nảy đủ mọi chiêu trò để ' khịa' Heizou. 

Kazuha đang soạn sách vở cho tiết tiếp theo , Scara bí mật gạt chân cậu, làm cậu ấy ngã thẳng vào lòng hắn. Mọi ánh mắt hướng về phía 2 người.Một số đứa con gái trong lớp nhìn thấy mà đầu nảy số ầm ầm, tuy họ có ghét Scara thật nhưng cảnh tưởng này thì họ cũng không thể cưỡng lại được. Kazuha ngượng đỏ chín mặt, cậu lúc này chỉ muốn kiếm một cái hố mà chui xuống thôi .Scara thì cười đắc ý, mục đích của cậu ta đã thành công. Chỉ tội mỗi Heizou là bị Scara chọc ngoáy cho 1 cú đau đớn.

Lúc đó thầy dạy toán Alhaitham vào lớp:

- Có chuyện gì mà xôn xao vậy?Cả lớp về chỗ , ổn định r mình học nào !

Scara: Cậu ko sao chứ ?

- Ừm... không sao, cảm ơn.

Nguyên tiết đó, Kazuha không thể nhét nổi 1 chữ nào vào đầu.

Hết tiết, vừa đi vệ sinh vào thì Scara phát hiện chỗ mình có 1 lá thư, liền mở ra xem.

|| 5h chiều nay ở sau sân trường gặp tao!

-heizou-||

Scara đọc xong thì cười khoái chí, tỏ vẻ khinh thường :

- Mày chơi đến mức này luôn hả Heizou ? OK thích thì chiều. 5h á?Chắc hủy kèo net chiều nay với thằng Childe  đi gặp nó vậy.Để xem mày đến đâu? Trước sau gì Kazuha cũng thuộc về tao thôi. hahaha.

-HẾT CHƯƠNG-

Dự đoán chương sau sẽ đầy kịch tính, mong mọi người ủng hộ nha ! ^V^





[SCARAKAZU] Ngày mà tôi biết nhớ thương là ngày mà em sắp xa tôi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ