Daiji đôi khi tự hỏi "Bộ anh Hiromi không tính lập gia đình sao?". Đen thắc mắc đó đi hỏi Hiromi nhưng đáp lại cậu là sự im lặng. Và chính cậu không ngờ rằng ngay ngày hôm sau Hiromi đã dẫn bạn đời tới ra mắt cậu, không những thế người kia lại đang mang thai được một tháng. Và người đó lại chính là người anh trai đáng kính mà cậu ngày đêm bảo vệ.
pov: ABO, Alpha Hiromi x Omega Ikki, Daiji là brocon
—--
Đôi khi Daiji tự hỏi vì sao anh Hiromi đến giờ vẫn chưa lập gia đình. Bản thân anh cũng là một alpha ưu tú. Vừa là Kamen Rider, vừa là chỉ huy của một tổ chức lớn. Tuy hiện tại không còn là Kamen Rider nữa nhưng cũng không quá tệ.
Khi cậu thử hỏi Hiromi nguyên do thì chỉ nhận lại được nụ cười trừ. Có lẽ là không muốn nói hoặc là không có ai để ý luôn. Nghĩ vậy cậu cũng thôi không nói đến nữa.
Ấy vậy mà chỉ vỏn vẹn ba ngày sau, anh Hiromi lại dẫn anh trai cậu_ Ikki đến trước mặt cậu mà dõng dạc tuyên bố rằng:
"Anh và Ikki chuẩn bị kết hôn. Em ấy cũng đang mang thai rồi."
Daiji chết máy. Như không tin vào tai mình, cậu hỏi lại:
"Hả... ý anh là sao cơ? Anh với onii-chan... kết hôn?"
"Phải là kết hôn."
Khuôn mặt Daiji đờ đẫn. Thẫn thờ quay sang nhìn anh trai như cọng rơm cứu mạng.
"Anh xin lỗi Daiji. Anh định sẽ nói chuyện này sớm hơn nhưng thấy em cứ bận bịu mãi nên lại thôi..."
"Cái thai... em bé... mấy tháng rồi...?"
"Một tháng..."
Daiji trực tiếp lăn ra ngất ngay tại trụ sở Blue Bird. Với cậu tin người anh trai omega đáng kính mà cậu ngày đêm bảo vệ lại bị đàn anh cùng chỗ làm đè ra ăn sạch như vậy, thậm chí là còn có thai được một tháng còn sốc hơn cả Gift bỗng dưng hồi sinh rồi nắm tay Vail nhảy múa vậy.
Trong lúc ngất cậu bỗng nhớ về ngày còn bé. Lúc nào cậu cũng được Ikki bảo vệ và chăm sóc. Vậy nên cậu muốn lớn thật nhanh để còn có thể bảo vệ anh trai hết. Cậu thừa biết rằng Ikki là một omega có sức hút đến cỡ nào. Vừa xinh đẹp, giỏi giang, biết lên phòng khách xuống phòng bếp. Là mĩ nhân vạn người mê vì vậy cả cậu lẫn Sakura đều ra sức bảo vệ con người này.
Ấy vậy mà giờ đây người anh trai tuyệt vời của cậu lại bị người khác cuỗm mất. Thật không thể tha thứ. Tuyệt đối không thể tha thứ!
Đợi đến lúc Daiji tỉnh thì trời cũng đã tối. Mở mắt ra thì liền thấy trần phòng ngủ quen thuộc thì liền bật dậy. Bước ra khỏi phòng, tính lấy cốc nước uống để bình tĩnh lại thì thấy cảnh anh Hiromi ngồi thưa chuyện cưới xin với Ikki.
"Cháu hứa sẽ mang lại hạnh phúc cho em ấy. Mong hai bác hãy tác hợp cho chúng cháu ạ."
Nói rồi anh cúi đầu xuống bày tỏ. Nghe đến đó Daiji liền hết chịu nổi mà chạy xộc ra ngoài mà hét lớn:
"Không! Tuyệt đối không! Dù có là đàn anh hay đồng nghiệp thân thiết gì em cũng không giao onii-chan cho anh đâu anh Hiromi!"
"Ồ con dậy rồi à Daiji-"_ chưa kịp để bố Genta nói hết câu, Hiromi đã xen vào.
"Anh sẽ chịu trách nhiệm với Ikki và nhất định sẽ làm anh trai em hạnh phúc!"
"Chịu trách nhiệm hay không cũng không liên quan! Tuyệt đối không là không!"
"Tại sao vậy hả Daiji? Bộ anh không đủ tốt để anh tin tưởng à?"
"Nghĩ như nào cũng không đủ! Không thể giao onii-chan cho một người chỉ mới 28 tuổi nhưng đống cơ quan nội tạng đã tận 56 tuổi lận. Là Kamen Rider lại càng không được!!!"
"Nhưng Daiji à... anh cũng là Kamen Rider mà..."_ Ikki ngồi nãy giờ cũng lên tiếng.
"Không đâu ạ! Hai việc này là hoàn toàn khác nhau ạ! Anh là anh hùng của em, là người anh trai rất tuyệt vời mà em vô cùng trân quý ạ! Hơn nữa em không thể nào chấp nhận được chuyện người anh trai đáng kính của em lại bị người khác cướp đi như thế được! Tuyệt đối không!"
Buổi tối hôm đó nhà tắm Shiawase liền biến thành chiến trường dành lấy Igarashi Ikki giữa Daiji và Hiromi.
Thậm chí đến lúc cả hai cứ hành hôn lễ rồi đứa trẻ của hai người chào đời, Igarashi Daiji vẫn luôn không ngừng cay cú vì bị Hiromi chơi một vố đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lover
Fanfictionviết trong thời gian rảnh rỗi chủ yếu là về kamen rider và super sentai. xin đừng nói lời không hay nếu bạn không thích có thể click back. vậy thôi mong bạn đọc truyện vui vẻ 😉✨