số mười một

690 80 21
                                    

em beomgyu của hắn bị cảm mất rồi.

vào một ngày đẹp trời, nhận thấy thời tiết rất hợp để đi dạo, kang taehyun quyết định rủ em nhà bên đi dạo cùng mình.

nhấn chuông mất một lúc lâu vẫn không thấy cánh cửa trước mặt mở cửa. hắn thử vặn tay cầm, cánh cửa liền nhẹ nhàng mở ra, đi đâu mà không khóa cửa vậy nhỉ?

vừa mới bước vào, kang taehyun đã nghe thấy tiếng hắt xì phát ra từ phòng ngủ. bước vào, hắn trông thấy choi beomgyu đầu chườm đá lạnh, mặt thì đỏ bừng, dưới đất là một đống giấy ăn vất lung tung dưới thảm, hay là một vài cái đề án kinh tế vất lung tung quanh phòng.

cố nén lại tiếng thở dài, hắn cố gắng không dẫm phải đống giấy tờ dưới đất rồi đến bên cạnh đầu giường, cất giọng.

"em sao vậy, beomgyu?"

"anh taehyun ạ? em bị cảm nhẹ thôi, không sao đâu ạ."

cái đầu gấu tròn tròn lắc lắc đung đưa, em cố gắng ngồi dậy trước cơn đau đầu truyền đến từ đại não.

"mệt thì cứ nằm đi."

nói rồi hắn ấn người em nằm xuống lại chiếc đệm, chườm lại túi đá lạnh rồi đắp chăn lên cho em.

"ăn chưa?"

cái đầu gấu lắc lắc, khẽ thở dài một hơi, hắn nói tiếp.

"em còn thuốc không?"

lại lắc đầu, hắn khẽ thở dài rồi đứng dậy, chuẩn bị ra ngoài mua.

"khoan đã.. anh mua liều cho trẻ em nhé ạ?"

cánh tay gấu giữ chặt lấy phần tà áo của hắn, ép buộc người kia phải dừng lại. giọng điệu có chút khàn khàn vì bị ốm, đột nhiên lại có chút nũng nịu.

"em sợ đắng?"

"vâng ạ, thuốc đắng lắm."

"sẽ mua cho em."

...

kang taehyun đứng trước cửa tiệm thuốc sau một khoảng thời gian chạy bộ. hắn đi vào, hỏi.

"cho em ba liều thuốc dành cho trẻ em với ạ."

"bé nhà mình mấy tuổi em nhỉ?"

"bé hai mốt tuổi ạ."

người bán hơi ngơ ra một chút rồi cười thầm. giới trẻ ngày nay sao mà có mấy biệt danh dành cho người thương đáng yêu nhỉ?

...

"em ăn đi, ngoan, tí nữa mua cho em hai hộp dâu, chịu không?"

kang taehyun tay cầm muỗng cháo thịt bằm, nhẹ nhàng dỗ dành choi beomgyu như dỗ trẻ em vậy.

"ba hộp cơ."

"ừm, ba hộp."

"ăn xong rồi thì em beomgyu uống thuốc nhé?"

"vâng ạ."

em beomgyu của hắn ngoan ngoãn gật gật đầu rồi tự cầm lấy cốc thuốc, uống một lần hết sạch. kang taehyun quả nhiên mua cho em loại ngọt, uống như siro dâu ấy.

taegyu/textfic | anh nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ