số hai sáu

563 61 3
                                    

kang taehyun cắn chặt răng, mồ hôi mẹ mồ hôi con bây giờ đều tuôn đầy ra trên khuôn mặt thanh tú. chuyện hắn thích em beomgyu, cuối cùng cũng bị em nhìn thấu rồi, phải làm sao, phải làm sao đây?

"tôi.."

cứ nhập rồi lại xóa, nhập rồi lại xóa mất một lúc. cuối cùng cũng chỉ gửi đi được một chữ, rồi hắn tắt máy, tay gác lên trán rồi khẽ thở dài một cái. bị nhìn thấu rồi, phải làm như thế nào đây?

rồi sau một lúc chần chừ, kang taehyun cuối cùng cũng gửi đi được một tin nhắn.

"4h chiều, chuẩn bị đi rồi tôi đến đón em, lúc đó sẽ có câu trả lời."

nhắn xong chẳng để người kia kịp trả lời mà tắt máy, nhanh chóng chạy đi chọn ra một bộ quần áo thích hợp để tỏ tình với bạn nhỏ.

bốn giờ chiều, kang taehyun nhấn chuông cửa nhà em hàng xóm. ngay sau đó, mái đầu tròn tròn xinh xinh liền lấp ló ngay ở trước mắt.

"buổi chiều tốt lành, anh taehyunie."

"buổi chiều tốt lành, em beomgyu."

"ừm.. chúng ta đi nhé?"

"dạ vâng ạ."

khi nhận được lời đồng ý của em beomgyu, kang taehyun liền nắm tay kéo em đi xuống bên cạnh chiếc xe đạp không biết lấy từ đâu ra của mình.

"nghe nói em thích ngắm cảnh trên xe đạp."

choi beomgyu nghe được câu nói thập phần đáng yêu của người đối diện liền tươi cười, trông cũng thật xinh. hắn thấy một cảnh này liền nhanh chóng đỏ mặt, khẽ ho khan vài cái rồi leo lên yên trước của xe đạp, lên tiếng.

"mau lên đi."

"ôm tôi cho chắc vào không lại té ra đấy."

"hong sao đâu ạ."

"tôi lo cho em mà, thế nên ôm tôi vào đi."

nói rồi lại nắm lấy hai bàn tay bé xinh kia vòng ra ôm lấy eo của mình, miệng lại không nhịn được mà cong thành nửa vòng cung.

câu chuyện sẽ rất lãng mạn nếu như kang taehyun không quyết định đi đường tắt lên ngọn núi phía sau thành phố, và ừ thì con đường đấy có cả đống ổ gà, mà với trình độ bốc đầu đủ thể loại xe trong đó có cả xe lăn của hắn thì cứ đi được một mét lại bốc xuống một cái ổ gà.

con đường này có nhiều ổ gà đến nỗi mà lúc lên được đỉnh núi cũng là chuyện của sáu giờ kém, và cả kang taehyun lẫn choi beomgyu đều đang xay xẩm mặt mày vì trình độ bốc đầu xe có một không hai của hắn.

"em có thấy ổn không?"

tuy kang taehyun cũng đang rất chóng mặt nhưng điều đầu tiên hắn quan tâm chính là em có đang ổn hay không. mà nhìn em beomgyu trên đầu đang có mấy ngôi sao xoay vòng vòng thì hắn cũng biết là em đang rất không ổn rồi.

"tôi xin lỗi.."

"à dạ không sao đâu ạ, dù sao thì anh taehyunie cũng chỉ muốn làm cho em vui thôi mà."

choi beomgyu mặc dù đang rất chóng mặt nhưng khi nghe thấy câu xin lỗi được phát ra từ người đối diện liền lấy lại được ý thức mà nói. quả thật là kang taehyun chỉ muốn làm cho em vui nên mới như vậy thôi mà.

"hoàng hôn này.."

nói rồi em beomgyu chỉ về phía mặt trời chói lọi đang nhường lại bầu trời cho mặt trăng yên ả, màu sắc đỏ cam của hoàng hôn tạo ra một khung cảnh thanh bình, nó đối lập hoàn toàn đối với cuộc sống bộn bề, tấp nập trên thành phố làm em chỉ muốn đắm mình vào khoảnh khắc yên ả này mãi mãi.

"đẹp nhỉ?"

"dạ vâng, đẹp lắm."

"beomgyu này."

"dạ ơi?"

choi beomgyu nghe thấy người kia gọi mình liền quay ra, và rồi đối mặt với một kang taehyun đang cười thật tươi, đây là lần đầu tiên em nhìn thấy hắn cười tươi đến như vậy.

"tôi thích em."

rồi chẳng kịp để em tiêu hóa lại mớ thông tin, kang taehyun đã nhướn người lại phía trước, áp môi mình lên đôi môi xinh đẹp của người nọ.

...

nốt chương sau là end rồi đóoㅠㅠ

taegyu/textfic | anh nhà bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ