"anh taehyunieeee."
"ừ?"
"em muốn có người yêu."
"người yêu? tôi lấy đâu ra cho em người yêu bây giờ?"
choi beomgyu nghe thế liền bĩu môi xinh ra, tay đang nắm nắm vạt áo của người nọ cũng chuyển thành khoanh tay trước ngực. em beomgyu của hắn chính là đang giận dỗi rồi?
"thế này nhé, em có muốn làm người yêu của tôi không, beomgyu?"
"d-dạ? s-sao cơ ạ? anh taehyun nói lại đi em nghe không rõ."
"em beomgyu có muốn làm người yêu của tôi không?"
"d-dạ?"
nghe đến lần thứ hai mà vẫn như vậy thì không phải là mơ rồi, cảm giác lâng lâng vui sướng đột nhiên dâng lên trong tận đáy lòng. em thầm nghĩ không biết có phải đang mơ không liền đưa tay ra nhéo một bên má của mình. khi cảm nhận được có chút đau đau, em mới biết đây chắc chắn không phải là mơ rồi.
"ý tôi là tạm thời, người yêu tạm thời ấy."
"chẳng phải em nói muốn có người yêu sao? tôi sẽ làm người yêu của em trong vòng một tuần tới. có chịu không?"
"d-dạ?"
choi beomgyu cảm thấy hai tai của mình ù đi, cả trống ngực trong tim cũng không đập nhanh như ban nãy nữa, thay vào đó lại là cảm giác thất vọng tràn ngập trong tâm trí. em chẳng hiểu sao mình lại có cảm giác như thế, chỉ là cảm thấy hụt hẫng thôi..
"em có muốn làm người yêu tạm thời của tôi không?"
kang taehyun cũng rất kiên nhẫn mà lặp lại lời mình vừa nói với người đối diện. tay cũng không tự chủ được mà đưa lên, xoa xoa mái đầu đen láy của em beomgyu.
"vâng, được ạ."
"thế chốt nhé, từ bây giờ tôi sẽ là người yêu tạm thời của em trong vòng một tuần. còn bây giờ em có đói không, tôi dẫn em đi ăn nhé?"
...
kangterry
w @bear.gyu 💗
bear.gyu, yawnzzn và 16396 người khác đã thích bài viết này.
yawnzzn: chu choa cha mạ ơi=)) lần đầu tiên t thấy kang taehyun sài icon trái tim, đã thế lại còn màu hồng nữa=)))
--> kangterry: kệ tuôi=))bear.gyu: hehe hình xinh quáaaa
--> kangterry: người bên trái còn xinh hơn (x)
--> kangterry: xinh lắm.page.soobin: chẹp chẹp, giới trẻ dạo này sao hay vậy quá à=))
--> bear.gyu: kệ tụi tui đi cái đồ rank vàng 2 kia=))
--> page.soobin: á à tụi bây đụng chạm đến nỗi đau của t, để t kêu anh long ra xử lí tụi bây=)) @yawnzzn
--> kangterry: sao mà trẩu quá vậy bình ơi=))
--> hyukamoa: +1
--> bear.gyu: +2
--> yawnzzn: +3
--> page.soobin: ơ ơ, anh hết thương pé rồi=(((
--> yawnzzn: t có thương m bao giờ đâu mà=))
--> hyukamoa: quê quá bình ơi=)
--> yawnzzn: +1
--> bear.gyu: +2
--> kangterry: +3hyukamoa: chẹp chẹp đúng tui chụp có khác, hình đẹp ghê=))
--> kangterry: ừ cảm ơn.
--> hyukamoa: đồ phũ phàng=))
kangterry đã thả like cmt này.
--> hyukamoa: =))))yawnzzn: lần đầu đăng bài lên wall mà đăng về nó với beomgyu luôn bây ơi bây=))
--> hyukamoa: ngửi thấy mùi gian tình.
--> page.soobin: +1
--> yawnzzn: +2người dùng này đã giới hạn bình luận bài viết.
...
bear.gyu
w @kangterry 💗
kangterry, hyukamoa và 16284 người khác đã thích bài viết này.
page.soobin: ố ồ, chung cap luôn bây ơi=))
--> hyukamoa: chắc chắn có gian tình=))
--> yawnzzn: có gì đó sai sai ở đây đó đa=))
--> kangterry: không có sai sai cái gì đâu=))yawzzn: lại là chiếc trái tim hường phấn tứ lung tung=))
--> bear.gyu: =))hyukamoa: bé hong có nhu cầu ăn cẩu lương, bé cảm ơn ạaaa
--> bear.gyu: hong sao đâu, để anh thương thương bé hyuka nèeeengười dùng này đã giới hạn bình luận của bài viết.
...
5 năm, 5 con người, 1 hành trình, 1 ước mơ.
chúc năm bạn nhỏ của tớ luôn tỏa sáng trên sân khấu lung linh lấp lánh ánh đèn cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu/textfic | anh nhà bên
Fanfictionchoi beomgyu tìm thấy trang mạng xã hội của anh nhà bên mang vẻ ngoài lowkey, trầm tính. và bùm, tính cách trên mạng của anh ấy khác hoàn toàn so với những gì mà em tưởng tượng.