"beomgyu. là beomgyu đúng không? lâu lắm rồi không gặp em đó nha."
một người cao khoảng mét tám với khuôn mặt sáng sủa tiến đến gần em. mất một lúc em mới nhận ra đây là anh hàng xóm chơi thân từ lúc bé của mình, park minyoung. ngay sau đó beomgyu liền đáp lại cái ôm của anh rồi cười vui vẻ.
"anh minyoung, lâu rồi không gặp anh. dạo này anh như thế nào rồi? đã tìm thấy được chị gái xinh đẹp nào để làm chị dâu của em chưa?"
"chị dâu gì chứ? em biết mà, anh không có hứng thú với phụ nữ."
"đúng rồi, đúng rồi, vậy thì anh dâu."
"chưa có, anh có đang để ý một người nhưng mà người đó không biết là anh thương người ta."
park minyoung lắc lắc đầu, mắt không tự chủ được đưa về phía choi beomgyu như đang suy nghĩ gì đấy. xa tận chân trời nhưng lại gần ngay trước mắt, người anh thích chẳng phải là choi beomgyu hay sao? vậy mà con gấu ngốc này chẳng chịu nhận ra gì cả.
"vậy chúc anh mau chóng tán được ảnh để có anh dâu cho em nha."
"dạ từ từ đã ạ, em có một chút việc."
beomgyu nói rồi đột nhiên thấy kang taehyun đứng ở gần đó liền nhanh chóng tạm biệt anh, chạy đến phía hắn, nũng nịu nói.
"anh taehyun, anh taehyun."
"ừm, tôi đây?"
"em mới biết nhà hàng xóm có nuôi một con chó to ơi là to, bự ơi là bự đó. anh có muốn đi chọc nó cùng em không?"
kang taehyun nghe vậy môi không tự chủ được nở một nụ cười, tay đưa lên xoa đầu em.
"em cứ đi trêu con chó to ơi là to, bự ơi là bự đó đi rồi tí về bị nó cắn thì đừng có khóc lóc với tôi đấy nhé."
"ơ ơ, anh không đi cùng em sao ạaa?"
choi beomgyu kéo dài âm cuối của câu nên lúc nói nghe có vẻ như là đang nũng nịu với hắn vậy, con người này càng ngày càng dễ thương quá mức cho phép rồi.
"ngoan đi, tí nữa sẽ có một hộp dâu cho em."
"hong chịu, hai hộp cơ."
"ừm, hai hộp. giờ thì đi về thôi."
hắn nắm lấy tay của con người kia rồi bỏ vào túi áo, hai người sau đó liền vui vẻ trò chuyện cho đến khi về đến căn nhà trọ của mình. một màn tình tứ vừa nãy đã bị park minyoung nhìn thấy hết cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu/textfic | anh nhà bên
Fanfictionchoi beomgyu tìm thấy trang mạng xã hội của anh nhà bên mang vẻ ngoài lowkey, trầm tính. và bùm, tính cách trên mạng của anh ấy khác hoàn toàn so với những gì mà em tưởng tượng.