nụ hôn đầu tiên của kang taehyun và em beomgyu không mang một chút dục vọng nào mà chỉ đơn giản là sự nâng niu, trân trọng, bằng tất thảy sự dịu dàng của hắn gửi đến cho em, con người mà hắn trân quý hết mực.
một nụ hôn chỉ đơn giản là bốn phiến môi áp vào, quấn quýt bên nhau thôi mà lại thấy mọi dây thần kinh trong cơ thể như chết hết cả, chỉ còn lại sự ngọt ngào dâng trào đến từng tế bào.
khi cảm nhận được em beomgyu hết dưỡng khí, kang taehyun mới luyến tiếc mà buông ra. ngay sau đó, lại hôn một cái chụt lên môi xinh của người bé hơn.
"tôi thích em."
"tôi thích em."
"tôi thích em."
điều quan trọng thì phải nhắc lại ba lần, kang taehyun thích choi beomgyu là điều quan trọng nên hắn phải lặp lại ba lần. mà ba lần có là cái chi đâu, cả ngàn lần cũng được nữa.
"em.."
"em cũng thích anh taehyunie lắm.."
như chỉ chờ đợi mỗi khoảnh khắc này, kang taehyun lại cúi xuống hôn lên từng điểm trên khuôn mặt thanh tú của em. đầu tiên là vầng trán trắng nõn, đôi mắt diễm lệ, bầu má trắng nõn, chóp mũi bé xinh và cuối cùng là đôi môi xinh đẹp.
"tôi thích em bằng tất cả những gì tôi có, em beomgyu."
...
kangterry
mine. @bear.gyu
bear.gyu, yawnzzn và 72947 người khác đã thích ảnh này.
bear.gyu: 💗
--> kangterry: 💗kangterry đã giới hạn quyền bình luận.
...
bear.gyu
mine. @kangterry
kangterry, hyukamoa và 72594 người khác đã thích ảnh này.
kangterry: 💗
--> bear.gyu: 💗bear.gyu đã giới hạn quyền bình luận.
...
fic hoàn rồi đó mí bồ, hôm này là cá tháng tư nhưng mà tin chuẩn rồi đó ạaㅠㅠ
mv deja vu tẩm ke hay sao nghe cuốn quá vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu/textfic | anh nhà bên
Fanfictionchoi beomgyu tìm thấy trang mạng xã hội của anh nhà bên mang vẻ ngoài lowkey, trầm tính. và bùm, tính cách trên mạng của anh ấy khác hoàn toàn so với những gì mà em tưởng tượng.