Tham sân si 09
* nguyên danh 《 nếu đệ đệ là vô phong lượng 》* tư thiết đệ đệ là vô phong nằm vùng
* tấu chương bắt đầu thời gian tuyến vì cửa cung tuyển thân
* có tư thiết, ooc thuộc về ta
-
Đã nhiều ngày cửa cung có thể nói là long trời lở đất, lão chấp nhận cùng vũ cung thiếu chủ cung gọi vũ ly kỳ tử vong, hư hư thực thực trúng độc. Cung thượng giác ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, ba vị trưởng lão mở ra khẩn cấp thi thố, cung tử vũ bị bắt vào chỗ.
Thượng quan thiển cùng vân vì sam bên kia các bằng bản lĩnh, một cái ở cung thượng góc nếp gấp não đảm đương ngày đi y quán tìm cung xa trưng khi ngoài ý muốn đụng tới, một cái đạt được cung tử vũ hứng thú cùng tò mò.
Cung xa trưng lúc này còn không biết cung thượng giác đã cùng vô phong thích khách thượng quan thiển đụng tới, hắn ở trưng trong cung chính dày vò giải dược, bưng thần lộ tưới hắn dưỡng ra vân trọng liên. Này ra vân trọng liên là hắn dựa theo cổ y thư một chút nuôi lớn vì ca ca chuẩn bị, phía trước thử dưỡng ra một đóa bị lão chấp nhận phải đi, hiện giờ này một đóa là hắn cải tiến phương pháp sau dưỡng ra càng tốt.
Hắn quay người quay đầu lại xem xét dược lò tình huống, trảo lấy một phen thảo dược tăng thêm sau, liền cầm quạt hương bồ nhẹ nhàng quạt gió tăng lớn hỏa lực. Kim trí hôm trước liền sớm bị cung xa trưng phân phó cửa cung gần nhất sự mỗi ngày đều phải tới cùng hắn nói một lần.
Kim trí không có tùy tiện bước vào dược phòng, mà là đứng ở ngoài cửa cung kính hành lễ nói: “Trưng công tử, ba vị trưởng lão đã quyết định lần này vô phong thích khách đã trừ, làm chấp nhận đại nhân cùng giác công tử cùng tuyển ra tân nương. Chấp nhận đại nhân lựa chọn vân vì sam cô nương, giác công tử lựa chọn thượng quan thiển cô nương.”
Dược lò dược ngao hảo, cung xa trưng trong tay động tác dừng lại, đem quạt hương bồ phóng tới trên bàn, khuynh đảo ra màu nâu nước thuốc chiếm mãn chén sứ, bưng lên tới uống một hơi cạn sạch.
“Thượng quan thiển… Vô phong……” Cung xa trưng nhẹ nhàng niệm ra tên này, như là đối tình nhân nỉ non, ôn nhu lại ngoan ngoãn.
Kim trí không cần ngẩng đầu xem liền biết, cung xa trưng sinh khí.
Cung xa trưng tay trái một tay sau lưng dáng người đĩnh bạt nhìn tiền viện lão thụ, tay phải thưởng thức noãn ngọc, lòng bàn tay mát xa mặt trên vết rạn, trên mặt là đạm mạc thần sắc, không có mặt khác bất luận cái gì biểu tình chỉ là nỉ non nói: “Tuyển tân nương? Không cần ta? Vậy làm ta nhìn xem, nàng có cái gì tốt, cũng đừng làm cho ta thất vọng a, nhợt nhạt tỷ tỷ.”
Kim trí không có nghe rõ cung xa trưng nói, nhưng cũng không dám hỏi nhiều, cung xa trưng cũng không khó xử hắn, chỉ là phất tay làm hắn rời đi, chính mình cũng rời đi dược phòng đi trưng cung hậu viện đào dược liệu.
Đi lên còn không quên phân phó nói: “Giác công tử tới, liền nói ta thân thể không khoẻ, chờ đêm nay ta tự mình đi bái phỏng giác công tử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 6
Historia Cortalàm đến list thứ 6 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...