【 giác trưng 】 bảy ngày hồi tưởng

74 1 0
                                    

【 giác trưng 】 bảy ngày hồi tưởng
DANICAfly
Summary:
* hai cái phiên ngoại, song kết cục

Chapter 1
Chapter Text
Cung xa trưng sau khi chết, phát hiện chính mình còn có ý thức, hắn chỉ có thể đãi ở cung thượng giác bên người, nào cũng đi không được, nhưng với hắn mà nói, này đã là cuối cùng hy vọng xa vời.

01.

Cung xa trưng đã chết.

Loan đao đâm thủng hắn ngực, huyết nhiễm ướt nửa người ống tay áo.

Lưỡi dao sắc bén tê một tiếng, từ thân thể hắn rút ra, kia bắn ra huyết sái đầy đất.

Hắn đã vô pháp cảm nhận được đau đớn, máu đình trệ ở trong lòng, đầu ngón tay phát run, thân thể không chịu khống chế mà triều trên mặt đất đảo đi.

Trong tai một trận minh âm, hắn cường chống thân thể, nhìn về phía cung thượng giác.

Ý thức dần dần tan đi, rét lạnh chậm rãi ăn mòn hắn ngũ cảm, trái tim sậu súc, suy nghĩ loạn phiêu, những cái đó năm hồi ức, một lần một lần ở trong đầu đi qua.

Hắn ánh mắt có thể đạt được chỗ, tất cả đều là cung thượng giác.

“Xin lỗi ca ca.... Xa trưng không thể bồi ngươi đi đến cuối cùng.”

“Nếu đây là kết cục, đó có phải hay không ý nghĩa, ở ca ca trong lòng, ta địa vị có thể cùng lãng đệ đệ giống nhau đâu.”

“Nói vậy.... Là đủ rồi.”

02.

Kim phục đuổi tới thời điểm, hắn bị một màn này chấn động tới rồi.

Trước mắt vô phong thích khách đã chết, tử trạng thê thảm, như là bị người thiên đao vạn quả, một bãi thấy không rõ màu đỏ uế vật nát đầy đất.

Lúc này cung thượng giác nằm liệt ngồi dưới đất, ôm cung xa trưng, tê đỏ mắt mà triều hắn rống giận cứu người.

Hắn không dám chậm trễ, cong lưng chuẩn bị đỡ cung xa trưng đi y quán.

Nhưng hắn rõ ràng cảm nhận được, cung xa trưng đã không có hô hấp.

Ngay cả mạch đập đều không hề nhảy lên.

Người đã chết thấu.

Kim phục không dám nói lời nào, hắn trong lòng một lộp bộp, thủ hạ động tác lại do dự vài phần.

Hắn quay đầu lại xem, trên mặt đất huyết theo khe hở, lạc đầy đầy đất bùn đất.

Đầu mùa xuân giác trong cung, thảo lại là màu đỏ.

Cung thượng giác lại như thế nào sẽ không biết, lưu nhiều như vậy huyết, là sống không được tới.

Hắn biết, nhưng hắn không muốn tin tưởng.

03.

Hết thảy trần ai lạc định.

Trong đại điện lại tử khí trầm trầm.

Cung thượng giác kéo đầy người huyết quần áo, từng bước một đi đến cung xa trưng quan trước.

Kia nguyên bản ngạo nghễ đứng thẳng lưng, lại là buông xuống đến rơi vào bụi bặm, kia bên cạnh người người, hiện giờ lại rốt cuộc tìm không trở về.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ