Thân phận

79 3 0
                                    

【 giác trưng 】 thân phận
cyuan5
Work Text:
Cung xa trưng kỳ thật nếu không đi theo cung thượng giác bên người, muốn vội sự tình thật đúng là không ít. Hôm nay vội vàng giám hộ ngoài cung vận tiến dược liệu, ngày mai chạy đến hải đăng thượng nghiên cứu chướng khí hay không nghiêm trọng. Hoặc là liền chạy trong nhà lao đầu thí dược, buổi tối trốn hồi dược phòng cải tiến các loại hiếm lạ cổ quái độc phương thuốc.

Hắn luôn là có các loại lý do tránh đi giác cung tin tức, cung thượng giác ra ngoài đối với hắn tới nói ngược lại là một loại giải thoát. Hắn sẽ ở ban đêm cho chính mình cổ vũ, xem đi, ta là có thể nhịn xuống không đi quấy rầy ca ca.

Cửa cung lớn lớn bé bé sự tình bình ổn xuống dưới sau, nhật tử cũng liền quy về bình thường. Nhưng bởi vì phía trước nhiễu loạn bên ngoài minh hữu quan hệ cũng loạn thành một nồi cháo, chắc là rất khó xử lý.

Khó được, cung xa trưng có hai tháng nhiều cũng chưa nhìn thấy cung thượng giác, hắn cơ hồ sắp đem tưởng niệm vứt ở sau đầu. Trước kia cung thương giác liền thường nói, cùng với cả ngày ở trong cung chán đến chết chờ ta, không bằng tìm điểm sự làm, chờ ca ca trở về nhìn xem ngươi dược thuật hay không tinh tiến.

Cung thượng giác cũng thường mang chút hiếm lạ cổ quái ngoạn ý trở về.

Tuy nói cung xa trưng nghĩ muốn cái gì phân phó hạ nhân đi làm đó là đều có thể được đến. Nhưng hắn cũng không từng biết được những cái đó hiếm lạ cổ quái ngoạn ý gọi là gì, khi còn nhỏ thảo cái mới mẻ, được đến đồ vật cũng đại không như ý, lâu rồi hắn liền không đi hy vọng xa vời.

Ca ca đi lâu lắm, cung xa trưng cơ hồ là thói quen tính trốn vào dược phòng mân mê độc dược. Thế cho nên có người tới khi, hắn thậm chí ý thức không đến người đến là cung thượng giác.

“Đồ ăn phóng bên cạnh liền hảo, vãn chút sẽ ăn.”

“Liền đoán ngươi sẽ không ăn cơm, dưới chân núi cho ngươi mang bánh hoa quế.” Cung thượng giác vào nhà riêng bình thở nhẹ hút nhanh hơn bước chân. Từ trước không lâu hắn liền chú ý tới, chính mình cái này ngày thường một nửa thời gian đều hận không thể ở giác cung đệ đệ đã dần dần đạm ra bản thân tầm mắt.

Người trong nhà nghe thấy chính mình thanh âm chỉ là hơi hơi sửng sốt, mà cung thượng giác cũng chỉ là đứng ở cửa. Hắn đang đợi……

“Là ca ca a, vào nhà đi. Ban đêm trời giá rét.”

Phòng trong than lò thiêu hổn hển rung động, cung xa trưng phòng trong luôn là bãi các loại bình quán nuôi dưỡng kỳ trân dị thảo. Này đó cây xanh ở cung thượng giác sớm chút năm vào nhà khi đều phải bị cảnh cáo thả chớ tới gần chớ chạm đến, nhưng theo tuổi tác tăng trưởng, liền tính cung xa trưng không nói, hắn cũng biết chính mình cái này tiểu độc dược đệ đệ đồ vật đến có bao nhiêu nguy hiểm.

“Nghe hạ nhân nói ngươi hôm nay cơm trưa cũng không có ăn?”

Cung thượng góc nếp gấp não phong trần mệt mỏi, chân trước bước vào nhà ở sau lưng hàn khí cũng theo sát sau đó. Nhà ở chủ nhân không chút để ý lại hướng than lò thêm than đá, “Ta ăn.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ