"Người nói vậy là thế nào? Rời khỏi Homeworld kiểu gì?"
Junkyu sáng mắt, lém lỉnh bảo: "Dùng phép của ngươi đấy. Búng tay mấy cái đi, ta muốn đến Trái Đất."
Yoshi cúi gằm mặt xuống, ra sức năn nỉ, "Junkyu, nếu chuyện này mà đến tai các Kim cương, thì ta sẽ bị đập vỡ mất!"
"Ầy, ta là Kim cương đây? Ai dám đập nát ngươi?"
Yoshi bày mặt như muốn khóc, "Junkyu..."
Kim Junkyu công nhận, ngày bình thường chọc ghẹo Yoshi thì cũng vui vẻ đấy. Cơ mà hôm nay, rõ ràng ngài đang không muốn tốn thời gian cho trò này. Nếu Junkyu thành công rời khỏi đây sớm, thì thời gian chơi bời ở Trái đất sẽ sảng khoái hơn rất nhiều. Hơn nữa, sao phải giả vờ năn nỉ, trong khi bản thân mình lại chính là Kim cương?
"Yoshi, ta thật sự, thật sự không muốn dùng năng lực lên ngươi. Nên khi ta còn nói chuyện mềm mỏng, thì hãy đáp ứng yêu cầu của ta đi."
Yoshi biết ý của Junkyu là gì khi nói ra câu này. Dẫu sao cũng không nên chọc giận Kim cương, nên hắn đành cam chịu cúi đầu xuống, kéo từ sau lưng ra một cây đũa, "Người biết mình nên đi đến đâu chưa?"
Junkyu nhướn mày, phất tay một cái nhẹ, làm trong đầu Yoshi hiện ra một hình ảnh mơ hồ. Bên trong ảo ảnh đó, hắn thấy đây là một hòn đảo nhỏ, chứa đến bảy mươi phần trăm là cây, và có một thanh niên cao lớn đang nằm ngủ giữa nền cát.
Yoshi bỗng nghiêng đầu, "Hợp chất đây sao?"
Junkyu gật nhẹ, "Ừ, thấy cậu ta đẹp không?"
"Quả thực, hợp chất đúng là quá sức to lớn."
Không để tốn thời gian thêm, Yoshi liền đưa ra cây đũa nhỏ của mình, chĩa thẳng vào người Junkyu. Trước khi nhìn thấy Junkyu biến mất, Yoshi giống như nhớ được điều gì, liền vội vàng rút đũa lại. "Người xoá trí nhớ của ta được không? Ta không nói dối được đâu."
Bên ngoài, Jaehyuk đột nhiên gõ cửa, nói vọng vào bên trong. "Kim cương, Topaz đến thăm người ạ!"
Junkyu nghe vậy càng thấy gấp gáp hơn, vội vàng đồng ý. "Được, ta sẽ xoá trí nhớ cho ngươi. Làm nhanh lên."
Yoshi phẩy đũa một cái, làm chỗ mà Junkyu vừa đứng loé lên mấy hạt bụi lấp lánh rồi rơi vãi xuống nền sàn. Hoàn thành mọi việc xong xuôi, Yoshi sững người lại, ngơ ngác nhìn lại tư thế đứng của mình, rồi lại nhìn về phía bụi tiên sáng bóng. Giữa lúc đó thì Jaehyuk nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào. "Kim cương?"
Yoshi quay lại, chớp chớp mắt nhìn, lén la lén lút mà giấu đi chiếc đũa trong tay. Jaehyuk nhìn quanh quất một hồi, không thấy Junkyu đâu, bèn bước lại chỗ Yoshi vẫn đang thất thần mà hỏi.
"Kim cương đâu rồi?"
Yoshi nhíu mày khó chịu. "Ngươi là Ngọc trai Trắng, phải biết chuyện này mới đúng. Sao lại hỏi ta?"
"Ta? Biết chuyện này kiểu gì? Ngươi ở cùng người nãy giờ mà?"
"Bộ ta ở cùng người là phải biết người đi đâu sao? Còn nữa, dẫu sao ngươi cũng chỉ là Ngọc trai, sao dám cãi tay đôi với ta như thế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Allkyu | Kim Cương Trắng (White Diamond)
FanficTrong cuộc đời Kim cương của mình, Kim Junkyu đã trải qua tổng cộng chín mối tình đẹp. Từng chương là từng câu truyện được kể theo thứ tự thời gian. Các bạn có thể đọc từng chương riêng lẻ, cùng với Chương Mở Đầu để hiểu thêm về hệ thống phân cấp Đá...