Đứa bé trong bụng Thượng Quan Thiển đáng lẽ sẽ chào đời vào tháng 9 , nhưng giờ đây nó lại phải chào đời sớm hơn 1 tháng. Đây chính là đề xuất của Thượng Quan Thiển. Nàng vạch ra một kế hoạch chi tiết , ép Cung Thượng Giác phải làm theo. Bức thư mà ả sát thủ kia viết vẫn được gửi về Vô Phong , nàng muốn khiến Điểm Trúc tin nàng sẽ thật sự sinh con vào tháng 9. Bà ta nhất định sẽ kéo quân đến bởi thời gian đó chắc chắn cả Cung Môn sẽ thiếu đi phòng bị , nàng cũng đang trong tình trạng yếu nhất. Vì vậy , nàng quyết định tìm đến các nữ y sư để uống thuốc trợ sinh.
Ban đầu , Cung Thượng Giác kiên quyết phản đối. Hắn cho rằng nàng đã đang mang Tề cổ trong người , cơ thể suy yếu , bây giờ lại còn thúc sinh , cả mẹ và con đều có thể gặp nguy hiểm. Mãi cho đến khi Cung Tử Vũ cùng Vân Vi Sam đến khuyên nhủ , cộng thêm lời khẳng định chắc chắn từ Cung Viễn Chủy : " Nếu như xảy ra trường hợp xấu nhất , đệ chắc chắn sẽ cứu được tẩu tẩu " , hắn mới chịu chấp nhận kế hoạch kia.
Ở lãnh địa Vô Phong , Điểm Trúc sau khi nhận được bức thư kia , vô cùng đắc ý nói với Dung Chỉ đang đứng bên phải :
- Thượng Quan Thiển sẽ sinh con vào tháng 9 , chính xác là vào ngày 23.
- Xem ra đó là thời cơ thích hợp nhất đúng không thủ lĩnh ?
- Chỉ cần bắt được ả ta và đứa bé làm con tin , dù có là Cung Thượng Giác thì cũng sẽ phải quỳ xuống chân ta mà van xin thôi.
- Nhưng ngài không sợ đây là tin giả sao ? Một sát thủ cấp Yêu mà lại truyền được tin quan trọng như vậy ra ngoài à ? Cung Môn canh gác lỏng lẻo thế sao ?
Đó là Thẩm Dịch - sát thủ cấp Quái còn lại , đứng bên trái bà ta. Hắn có một vết sẹo dài trên mắt , vẻ ngoài vô cùng bí hiểm. Lời này của hắn khiến Điểm Trúc có chút hoài nghi. Dung Chỉ lại đắc ý nói :
- Ngươi lo cái gì , không phải cả tháng qua cô ta đều truyền được tin về đây sao ? ... Hay là ngươi sợ tham chiến ?
- Kẻ sợ e là ngươi mới đúng.
2 tên sát thủ nhìn nhau , ánh mắt bốc hoả như muốn lao vào giết nhau vậy.
- Kể từ khi Vô Phong suy yếu lũ Cung Môn ngu ngốc đó đã buông lỏng cảnh giác rồi , để sát thủ lọt vào mà còn không thèm điều tra thân phận. Lời cô ta nói , có lẽ là sự thật.
- Vậy chúng ta sẽ kéo quân tới Cung Môn sao thủ lĩnh ?
- Đúng , lần này , ta sẽ trả đủ món nợ lần trước. Cung Môn sẽ phải quy phục dưới chân ta.
Tề cổ đang trong giai đoạn phát triển mạnh. Nó đã hút gần cạn hết nội lực của Thượng Quan Thiển. Giờ đây , nàng chỉ có thể nằm một chỗ , thậm chí ngồi dậy cũng rất khó khăn. Nguyệt trưởng lão và Cung Viễn Chủy cũng đã dọn tới ở tạm Giác cung theo lời đề nghị của Cung Thượng Giác. Hắn vừa lấy khăn lau mồ hôi trên trán cho nàng , vừa sốt sắng hỏi Nguyệt trưởng lão đứng bên cạnh :
- Nguyệt trưởng lão , có thật là sẽ ổn chứ ? Sao ta thấy nàng ấy càng ngày càng yếu đi , bây giờ lại còn mê man nữa ...
- Đương nhiên là phải yếu đi rồi , Tề cổ đã hút gần cạn nội lực của cô ấy , thuốc này chỉ là giúp cô ấy cầm chừng qua cơn đau thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Sắc Thượng Thiển [ Nàng Và Ta ... ]
Документальная прозаThượng Quan Thiển làm tất cả chỉ vì muốn sống. Giờ đây khi biết mình đã mang cốt nhục của Cung Thượng Giác - cũng là sợi dây liên kết duy nhất giữa cả hai , nàng lại càng muốn sống hơn nữa. Nhưng Vô Phong nhất định không để nàng yên ...