Chương 2 :

839 20 0
                                    

Thượng Quan Thiển nói , trên tay là một cái rổ trúc cũ. Vân Vi Sam ngay lập tức phản đối :

- Không được. Cô bị điên rồi sao , bây giờ ra ngoài khác gì tìm cái chết ?

- Ở mãi trong này thì lấy đâu ra thức ăn và dược liệu chứ ? Hơn nữa , ta cũng vốn rành nơi này , sẽ không sao đâu.

- Nhưng cô đang mang thai mà , lỡ có chuyện gì thì sao chứ ? Để ta đi cho.

- Cô không biết đường thì làm sao vào rừng được ? Ta sẽ cẩn thận ... Nếu trong vòng 1 canh giờ mà ta không trở về ... cô hãy chạy càng xa càng tốt.

Nàng nói , giọng có chút run rẩy. Vân Vi Sam cũng không biết phải làm gì hơn , đành đứng nhìn Thượng Quan Thiển che mặt đi ra bên ngoài.

Cung Thượng Giác cùng Cung Viễn Chủy dẫn theo hơn chục thị vệ Hồng Ngọc và y sư xuống núi tìm người. Và nơi đầu tiên họ đến , chính là thành Đại Phú.

- Nơi đây là nơi Thượng Quan Thiển từng sống , không lẽ cô ta lại ngu ngốc quay về đây sao ca ?

Cung Viễn Chủy thắc mắc. Nhưng Cung Thượng Giác lại có suy nghĩ giống hệt nàng :

- Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Nàng ấy rất có thể đã về đây lẩn trốn.

Nói rồi hắn dẫn theo đoàn người tiến vào thành tìm kiếm từng ngóc ngách. Từ lúc tiến vào rừng , Thượng Quan Thiển đã nhanh chóng cảm nhận được có ai đó đang đi theo mình. Nàng vờ bình tĩnh bước đi , sau đó từ từ rút thanh đoản kiếm ra. Ngay khoảnh khắc tên đó chĩa mũi kiếm lao tới , nàng đã kịp quay lại đỡ đòn , khăn che mặt đang đeo cũng rơi xuống.

- Hàn Nha Tam ?

- Lâu rồi không gặp , Thượng Quan Thiển.

Nàng đã từng gặp qua Hàn Nha Tam. So với các Hàn Nha khác , hắn là kẻ tàn nhẫn nhất. Đã gần một canh giờ mà Thượng Quan Thiển vẫn không quay về khiến Vân Vi Sam vô cùng lo lắng. Cuối cùng , nàng quyết định chạy ra ngoài đi tìm Thượng Quan Thiển. Vân Vi Sam vừa chạy ra tới cổng đã đụng phải Cung Viễn Chủy. Hắn theo phản xạ liền rút kiếm ra.

- Vân Vi Sam ?

- Cung Viễn Chủy ?

Cung Thượng Giác cũng nhanh chóng xuất hiện. Không để hắn nói gì , nàng đã vội vàng nói :

- Mau đi cứu Thượng Quan Thiển , cô ấy bị mai phục trong rừng rồi.

Thượng Quan Thiển vẫn đang một mình chống lại Hàn Nha Tam. Mặc dù võ công của nàng không phải dạng tầm thường , nhưng vì đang mang thai lại còn bị thương , Thượng Quan Thiển nhanh chóng lộ ra sơ hở. Hàn Nha Tam nhanh tay chưởng vào vai nàng một phát khiến nàng ngã xuống , miệng phun ra một ngụm máu. Hắn đắc ý nói :

- Khá khen cho ngươi , vậy mà lại dám dắt Vân Vi Sam chạy trốn. Lại thêm tên Hàn Nha Nhị ngu ngốc đó , mất mạng chỉ vì 2 ả phản bội.

- Các ngươi là một lũ tàn độc , không sợ quả báo sao ?

- Chết đến nơi mà còn mạnh miệng. Hôm nay ta sẽ tiễn 2 mẹ con ngươi về suối vàng.

Hắn nói rồi giơ thanh kiếm lên. Thượng Quan Thiển liền lùi lại. Giờ đây nàng cũng chẳng còn sức để chạy nữa , chỉ biết sợ hãi nhắm nghiền hai mắt. Ngay khoảnh khắc thanh kiếm đang chém thẳng xuống , một thân ảnh nam nhân to lớn đã đứng ra chắn cho nàng.

Dạ Sắc Thượng Thiển [ Nàng Và Ta ... ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ