Hôm nay Thượng Quan Thiển lại có nhã hứng chăm sóc hoa đỗ quyên trước cửa Giác cung. Nàng đang vui vẻ tưới hoa thì một bóng dáng nữ nhân mặc y phục đỏ xuất hiện.
- Thượng Quan Thiển.
Nàng ngước lên nhìn. Đó lại là Vân Vi Sam.
- Vân tỷ tỷ , hôm nay lại đến thăm muội sao ?
- Chúng ta nói chuyện đi.
Thượng Quan Thiển liền đứng thẳng dậy , mỉm cười nói :
- Vậy mời tỷ tỷ vào trong.
Nói rồi Thượng Quan Thiển cùng Vân Vi Sam bước vào sảnh chính Giác cung. Cửa cung vừa đóng lại , Vân Vi Sam lại đột nhiên ra tay với nàng. Ngay lập tức , Thượng Quan Thiển liền quay lại phản đòn. Giao đấu một hồi , nàng đương nhiên bị nội lực mạnh mẽ của Vân Vi Sam chế ngự.
- Cô đang muốn làm gì ?
Thượng Quan Thiển tức giận liếc nhìn nàng ta. Vân Vi Sam buông tay ra và nhỏ giọng nói :
- Quả nhiên , nội lực của cô đã bị cổ trùng làm suy giảm.
- Vậy thì sao ? Cô muốn gì ?
- Ta cứ suy nghĩ mãi , liệu có phải thứ cô muốn ta giúp đem về Cung Môn ... là đứa bé đúng không ?
Thượng Quan Thiển quay lưng ngồi xuống ghế , bình thản nói :
- Chấp Nhẫn phu nhân đúng là thông minh.
- Cô vẫn muốn trả thù Điểm Trúc sao ?
- Đương nhiên rồi. Bà ta giết cả gia đình ta , lại còn đem ta về lừa ta bán mạng suốt bao nhiêu năm như vậy , làm sao ta có thể bỏ qua được ?
- Nhưng với khả năng của cô hiện tại , cô làm cách nào để trả thù chứ ?
- Ta tìm được cách rồi , sẽ sớm giết được bà ta thôi.
Vân Vi Sam nhíu mày bước lại gần :
- Cách ? Là cách gì chứ ?
- Ta đã cho Tề cổ chui vào người rồi. Đợi sau khi sinh đứa bé ra sẽ uống thuốc diệt cổ trùng , lúc đó ta sẽ lấy lại được nội lực như xưa thôi.
- Cô điên rồi lại dám dùng cách mạo hiểm đó. Cô không sợ Cung Thượng Giác biết chuyện sao ?
- ... Dù có chết ta cũng phải giết được bà ta.
- Tại sao lại không bàn bạc với ta trước chứ ? Cô làm như vậy , nếu lỡ nguy hiểm tới tính mạng thì sao ?
- ... Vân tỷ tỷ , đang lo cho ta đấy sao ?
Nàng bật cười chế giễu. Trái lại , Vân Vi Sam lại không tức giận mà nhỏ giọng nói :
- ... Từ lúc cô cứu ta ra khỏi ngục tối , ta đã xem cô là muội muội của mình rồi.
Lời Vân Vi Sam nói khiến Thượng Quan Thiển có chút ngây người. Nàng suy nghĩ một lát rồi nghẹn ngào cúi mặt nói :
- Vậy nếu lỡ như ta có chuyện gì ... Nhờ tỷ tỷ hãy chăm sóc cho đứa bé ...
Vân Vi Sam im lặng nhìn nàng , trong ánh mắt có chút thương xót. Sau khi tâm tình xong xuôi , nàng ta cũng quay người ra khỏi Giác cung , Thượng Quan Thiển cũng trở về phòng của mình. Nhưng khi nàng vừa bước vào , Cung Thượng Giác cùng Cung Viễn Chủy đã đứng ở giữa gian phòng chờ sẵn , còn có một hạ nhân đang run rẩy quỳ dưới đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Sắc Thượng Thiển [ Nàng Và Ta ... ]
Não FicçãoThượng Quan Thiển làm tất cả chỉ vì muốn sống. Giờ đây khi biết mình đã mang cốt nhục của Cung Thượng Giác - cũng là sợi dây liên kết duy nhất giữa cả hai , nàng lại càng muốn sống hơn nữa. Nhưng Vô Phong nhất định không để nàng yên ...