1. Bắt đầu

397 36 0
                                    

___Fourth pov_____

Xin chào mọi người, tôi là Fourth Nattawat. Tôi có một thằng bạn cùng bàn cũng như là bạn thân của tôi. Chúng tôi học cùng lớp với nhau vào năm lớp 9 nhưng tôi ghét nó lắm mọi người ạ. Cả một năm học lớp 9 tôi và nó nói chuyện với nhau chưa đến mười câu nữa , tôi đôi lúc còn nghĩ nó bị câm không đó nên tôi ghét nó lắm. Mà mọi người biết đấy, cái gì càng ghét thì càng gặp. Lên cấp 3 không hiểu sao tôi với nó lại cùng khối cùng lớp. Trước khi nhận lớp giáo viên có gửi sơ đồ lớp cho chúng tôi xem, sau khi ngắm nghía một lúc thì tôi thấy cái tên Gemini Norawit. Tôi nghĩ mãi vẫn không nhớ nó là ai đến khi tôi vào nhận lớp mới phát hiện cái thằng tôi tưởng bị câm khi học lớp 9 ngồi cùng tôi.

Tôi cứ nghĩ thế giới sẽ sụp đỗ nhưng bàn sau lưng tôi là 2 đứa bạn thân của mình nên cũng không sao. Tưởng đâu bị câm nhưng nó là đứa bắt chuyện với tôi trước. Tự nhiên tôi trả lời nó chi để giờ dính với nhau cũng gần 3 năm rồi. Không hiểu sao giáo viên năm nào cũng xếp cho tôi ngồi với nó nhưng mạnh miệng thế thoi chứ tôi và nó chưa bao giờ giận nhau quá một ngày.

Ờ thì hè lớp 9 lên lớp 10 tôi có quen một anh người yêu qua mạng. Lúc mới yêu thì tôi với anh ấy cũng khá ngọt ngào nhưng vì vài vấn đề lại chia tay xong anh ấy cũng chủ động quay lại mà cái chuyện này lặp đi lặp lại cũng 4 lần rồi. Gemini nó cũng biết chuyện tình của tôi. Mà mọi người trong lớp đều ship tôi và Gemini thành một cặp đến cả giáo viên trong trường cũng thế. Không những các học sinh trong lớp ship mà cả khối đều ship mọi người ạ. Vì tính tôi khá hòa đồng và hề hước nên cả trường hầu hết ai cũng biết tôi cả nhưng người tôi tiếp xúc nhiều nhất vẫn là Gemini. Quay đi quay lại thì tôi và nó đã lớp 12 rồi và chúng tôi vẫn ngồi chung. Thôi đến đây được rồi, còn nếu mọi người muốn biết tôi và nó như nào thì mọi người đọc tiếp nha.

__Quay lại hiện tại____

Hiện tại đang là tiết văn, một tiết khá nhàm chán. Lúc này Gemini đang năm ngủ trên bàn vì môn này hắn ghét lắm. Còn Fourth thì khá giỏi văn nên sinh ra chán chê tiết văn luôn. Hắn đang ngủ thì nghe ai đó đang lay người mình .

"Gemmm"

"Hửm" mới ngủ dậy nên mặt hơi khó chịu nhưng thấy cậu thì nhẹ nhàng lại đáp.

"Chuyện là...." em ngặp ngừng

Hắn chồm người về phía em, đặt cầm lên tay em rồi hít hà mùi hương ngoạt ngào trên người đối phương . Chuyện này quá quen thuộc nên em cũng chẳng đẩy hắn ra làm gì. Tay còn lại đưa lên vuốt tóc hắn.

"Chuyện là tao tính quay lại với Pat " em vẫn đang vuốt tóc hắn.

"Cái gì" hắn bật dậy.

"Hửm? Sao á" em thấy hắn bật dậy cũng có chút hoang mang.

"Mày vừa nói là sẽ quay lại với thằng Pat à" hắn như không tin vào tay mình mà hỏi lại

"Tao chỉ định thoi" em vẫn nhẹ nhàng vuốt tóc hắn.

"Mày biết đây là lần thứ năm mày quay lại với nó rồi hay không hả! Nó tốt lành gì mà mày cứ quay đi quay lại VỚI NÓ VẬY HẢ" Hắn hét lớn .

"Này mày bình tĩnh đi Gem à...tại tao thấy còn tính cảm với anh ấy...nên" em nhìn hắn mà lo sợ nói.

"Tùy mày , tao không có tư cách để ngăn cảng" nói rồi hắn bỏ ra khỏi lớp mà chẳng nói ai lời nào. Giáo viên nhìn mà chẳng hiểu chuyện gì, học sinh trong lớp cũng ngơ ngác nhì hắn rồi lại quay xuống nhìn em vì em và hắn ngồi bàn bốn.

"Này, Gemini nó sao thế" Giọng của Phuwin từ bàn sau vang lên hỏi em .

"Haizzz, không gì đâu, Gem giận tao tý chuyện thoi " em thở dài rồi cũng trả lời cho qua lo.... cuối cùng cũng hết tiết văn thì cũng đến giờ ra chơi .

Em ngồi đợi mãi mà chưa thấy hắn vào nên quyết định đi tìm hắn. Đi khắp sân trường cũng chẳng thấy hắn đâu, cả nhà vệ sinh cũng chẳng có , đúng lúc này chuông reo vào lớp nên em cũng đi vào lớp. Cặp hắn vẫn còn ở đây  thì chắc chắn hắn sẽ chưa về, nhìn qua phía bàn hắn, khi nảy gây gỗ với em mà quăng tập lung tung hết, em nhẹ nhàng nhặt từng cuốn xếp gọn gàng lại rồi bỏ vào cặp cho hắn. Giáo viên cũng vào lớp và bắt đầu tiết học.

Trong giờ học em vẫn ngồi thơ thẫn không thể nào tập trung được. Em chính là đang lo cho hắn, đã tìm kím hết mọi nơi rồi nhưng vẫn không thấy Gemini đâu cả. Suy nghĩ một hồi em chợt nhận ra còn một nơi em chưa tìm ...NHÀ KHO đúng vậy em đã bỏ lỡ một nơi rồi. Em cũng cố gắng ngồi cho hết tiết để ra chơi lần hai đi tìm hắn.

Reng

Reng

Reng

Và cuối cùng cũng được ra chơi . Em nhanh chóng chạy vào nhà kho, mai quá hắn vẫn ở đó. Gemini đang ngồi bệch dưới đất, cả người hắn dựa vào những đồ vật trong nhà kho mà nhắm mắt có vẻ như đang ngủ. Em nhẹ nhàng bước đến ngồi xuống bên hắn, đưa bàn tay nhỏ xinh của mình vuốt nhẹ má hắn .

"Gem..." em nhẹ nhàng gọi hắn nhưng thứ làm em bất ngờ chính là hắn vừa hất tay em ra...

"Tránh ra" hắn gằn giọng nói với em nhưng mắt vẫn nhắm.

"Gem...sao thế" em ngơ ngác nhìn hắn.

"TAO ĐÃ BẢO MÀY TRÁNH RA" hắn mở mắt ra nhìn em mà quát lớn khiến em giật mình. Tim em như hẫn đi một nhịp khi hắn bảo em tránh ra. Em cũng không hiểu mình như thế nào nữa.

"Xin lỗi....Fot xin lỗi " em vì bị hắn quát mà mắt rưng rưng lùi về sau.

"Fot....Gem xin lỗi, Gem không có ý la Fot mà" hắn thấy em sắp khóc mà cũng hoảng bật dậy kéo em ôm vào lòng.

"Hức...Gem đáng sợ lắm" em cũng đáp lại cái ôm đấy.

"Gem sai là Gem sai, Gem nổi giận vô cớ với Fot. Gem xin lỗi, ngoan nào " hắn vuốt lưng cho em bình tĩnh lại. Hắn sợ em khóc lắm , tuy hay chọc em nhưng hắn cũng có giới hạn.

"Fot làm gì cho Gem... giận em hả" em ngước lên nhìn hắn mà hỏi. Oi thoi giết hắn đi mỗi lần mà em tự xưng em như thế với hắn là tim ai đó muốn nhũn ra rồi...

"Không...Fot không làm gì cho Gem giận hết , tại Gem đang bực bội thoi" hắn dụi mặt vào hõm cổ em. Em thấy vậy cũng nghiêng sang bên kia để cho hắn dễ dụi vào hơn.

"Thế giờ vào lớp học nhá" em đưa ra ý kiến.

"Ừm...đừng quay lại với Pat được không"  hắn nói với giọng rất nhỏ, ngồi kế cũng khó mà nghe được nhưng hiện tại cả hai chẳng có kẻ hở nên em mới có thể nghe được.

"Là chuyện đó mà Gem giận em hả"

"Anh không giận....anh khó chịu"

"Ưm...không quay lại nên giờ vào lớp nhá" em vuốt tóc hắn...đó là thói quen rồi.

"Fot hứa đi"

"Rồi rồi hứa nhá" nói rồi hắn dụi đầu vào hõm cổ em cho đến khi chuông reo vào lớp thì cả hai mới bắt đầu quay lại lớp học.

Sau khi hứa với hắn rằng bản thân sẽ không quay lại với Pat nữa thì cả hai cũng trở về cuộc sống bình thường . Em vẫn vui vẻ nhưng hắn lại có cảm giác lo sợ....

Trái tim tôi chỉ có thể gửi đi những  tia nắng yêu thương , nhưng không thể ép buộc người khác nhận lấy chúng.

________còn tiếp_______

[GeminiFourth] Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ