3.Set hẹn hò

234 30 12
                                    

Trước khi kiểm tra giữa kì, trường cho học sinh nghỉ học ba ngày để tự ôn bài để kiểm tra. Đến nay cũng là buổi tối của ngày cuối cùng, có nghĩa là sáng mai sẽ đi học lại. Em thì đã học hết bài nên giờ đây nằm lướt điện thoại một lát. Đang lướt thì đập vào mắt em là dòng chữ *Gemini đang hẹn hò cùng với Noyen* em như không tin vào mắt mình.

Em ngồi bật dậy dựa vào thành giường, bấm vào trang cá nhân của người tên Gemini kia. Em sợ em nhìn lằm nhưng em không hề lằm đó thật sự là nick của Gemini, hắn đang set love cùng với một cô gái mà em không biết. Mới hôm trước tức giận không cho em quay lại với người yêu cũ mà giờ này đã đi set love với một chị gái khác đúng là đồ tồi.

Giây phút em thấy bài đăng đó khiến tim em hẫn đi một nhịp, cảm giác khó chịu bực bội lan  rộng khắp cơ thể em. Nhưng em cũng bỏ qua, suy nghĩ gì đó liền thoát ra vào line nhắn cho ai đó.

_______

Fourth==>Pat

Fourth
Em suy nghĩ kĩ rồi,
em đồng ý quay lại.

Pat
Sao hả? Em đồng ý quay
lại với anh thật sao?

Fourth
Thật! Anh không
vui hay sao?

Pat
Không, anh vui chứ!
Anh sợ mình nhìn nhằm thôi.
Cảm ơn em Fot à, anh thật sự
còn yêu em rất nhiều. Nên khi
em đồng ý quay lại anh có một
chút bất ngờ .

Fourth
Thì em còn yêu anh nên
cũng đồng ý quay lại với anh ,
lúc trước em chia tay anh là em
sai nên bây giờ em muốn quay
lại để bù đấp cho anh. Có được không?

Pat
Được, được chứ!

Pat đã đổi chủ đề đoạn chat
Pat đã đặc biệt danh cho bạn là "Bé cưng💕"
Bạn đã đặc biệt danh cho Pat là "Anh💕"

Thế là cả hai cứ trò truyện đến khuya mới đi ngủ, trước khi ngủ em còn chủ động set love và đăng lên trang cá nhân của mình với chế độ công khai. Pat nghe em muốn set love với mình thì rất vui mừng mà nhanh chóng chấp nhận.

____Gemini____

Hắn thì lười học bài với lại ngày mai kiểm tra môn anh nên hắn cũng chẳng lo sợ gì mấy. Đang làm vài ván phiphai với lũ bạn thì có thông báo hiện lên.

*Fourth vừa đăng một bài mới*

Hắn tiện tay ấn vô vì lúc này đang đứng ở sảnh nhảm cùng tụi bạn nên không có sợ mất sao. Hắn nghĩ em lại đăng mấy video cap cut giậc giậc lên hay là mấy video về mấy anh chồng yêu của ẻm nhưng không hôm nay bất ngờ ập tới với hắn. Fourth đang hẹn hò với Pat.

"What the fuck! Cái đéo gì đang sảy ra vậy? Con mẹ nó mới bữa trước còn nói không quay lại mà giờ đây set hẹn họ. Fourth Nattawat mày tưởng tao là thằng ngu hả?"

Hắn nổi điên mà hét lên nhưng chỉ có mình hắn nghe thôi chứ em có nghe được đâu. Đúng lúc này chị người yêu mới quen hai ngày của hắn nhắn đến.

[GeminiFourth] Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ