6. Cắn

220 33 2
                                    

"Ghen hỏ"

Em thấy thế tính hỏi chơi chơi ai dè hắn trả lời thật.

"Ừ"

Sốc

Em sốc nhưng nghĩ hắn đùa nên hùa theo.

"Thích tao rồi chớ gì, thích thì nói đi"

"Ừ...Thích mày rồi"

"Thôi đừng đùa nữa! Đưa tay đây tao xem vết thương coi còn đau hay không"

"Không"

Em không biết hắn trả lời mình là không đùa hay không đau nữa nhưng em nghĩ là không đau nên chỉ cầm tay hắn sau đó hôn nhẹ lên vết thương rồi bảo.

"Ngoan nhà, mau lành để cho chủ nhân của ngươi còn chơi bóng rổ nữa đó" em cười tươi rồi thì thầm với cái vết thương kia.

Hắn ngồi nhìn em một hồi lâu mới lên tiếng.

"Ai chỉ mày cách dỗ dành vết thương như vậy?"

"Hử? À thì khi nhỏ tao hay bị thương mỗi lần mẹ xử lý và băng bó vết thương cho tao xong sẽ hôn lên đó rồi thì thầm vài câu động viên vết thương như vậy nên tao làm theo mẹ thôi"

"Mày đã từng hôn lên vết thương của ai chưa?"

"Chưa!"

"Thế tao là người đầu tiên mày thử nghiệm à?"

"Tao không biết sẽ nhanh lành không nhưng chỉ muốn làm thử thôi"

"Từ nay về sau có xử lý vết thương bằng cách đó thì chỉ được làm với một mình tao thôi có biết không?"

"Tại sao chứ?"

"Mày làm với ai khác để tao bắt gặp thì tao sẽ không nói chuyện với mày nữa còn chuyện gì tồi tệ hơn thì tao không biết"

"Sao lại vô lý thế cơ chứ!"

"Mày không đồng ý?"

"Thì...thì đồng ý,  được rồi mau chuẩn bị về lớp đi"

"Mày hứa xử lý vết thương xong sẽ cho tao ôm mà? Sao giờ mày đuổi tao?" Hắn nhíu chặc mày nhìn em.

"Tao không có ý đó! Để em ôm Gem Gem nhe" em thấy hắn nhíu mày khó chịu liền lật đật đứng dậy ôm hắn liền bị kéo ngồi lên đùi hắn, mặt đối mặt.

"Làm gì đó, ôm rồi mà"

"Ngồi ngoan cho tao ôm một lát, đứng sẽ mỏi chân lắm" miệng nói nhưng mặt đã chôn hẳn vào hõm cổ em mà hít, em cũng quá quen với việc hắn thân mật với mình nên đành ngồi im tùy hắn làm gì.

"Mày với thằng Mark gì đó có vẻ thân nhỉ?"

"Hửm? Cũng không thân lắm, do cùng đội đại diện cho trường thôi. Mọi người còn lại tao ít nói chuyện nên nhìn không thân thôi!" Em cũng kiên nhẫn giải thích.

"Dạo này mày không chơi với tao, vào tiết đầu là đi đến tiết cuối mới quay về lấy cặp mà ra về. Fot Fot bỏ anh một mình, buồn...."

"Tại trường sắp có sự kiện nên phải tập vợt và chuẩn bị kĩ càng để cho sự kiện được hoàn hảo nhất thôi mà"

"Tập cái gì mà nựng má đồ chứ, không thân sao lại nựng má" hắn nói nhưng vẫn chôn mặt vào hõm cổ em mà dụi.

"Giỡn với nhai như Gem Gem nựng má em vậy đó" cậu đưa bàn tay thon gầy của mình lên đan vào những sợi tóc mượt có phần hơi dài của hắn. Đột nhiên em la toáng lên...

"AAA ĐAUUUU" em đẩy hắn ra khỏi người mình, vùng đứng dậy muốn thoát khỏi người hắn nhưng không được. Tay hắn giờ đây đã siết chặc eo em.

"Đã hứa cho tao ôm mà làm cái trò gì đấy?"

"Mày mới làm cái cho gì đấy! Tự nhiên lại cắn má tao chứ! Chó hả? Biết đau không?" Em tức giận tát vào mặt hắn nhưng không dùng lực.

"Cái má này là của tao! Dấu răng tao ở trên má mày có nghĩa cái má bánh bao này thuộc quyền sở hữu của tao. Của riêng Gemini này!" Hắn nhìn em mà tuyên bố.

"Nói điên nói khùng gì vậy? Má trên mặt tao là của tao mắc gì của mày" em cũng nhìn mặt hắn cải lại.

"Mày cho thằng Mark nhéo má còn tao cắn thì không được là sao?"

"Hai chuyện hoàn toàn khác nhau, biết phân biệt không!"

"Không"

Rồi! Em xin phép chịu thua cái tên ngang ngược này tại đây.

"Với lại chuyện cắn má này chỉ để cho người yêu nhau làm thôi! Ai đời bạn bè lại làm kiểu đó chứ, kì cục"

"Vậy mày làm người yêu tao thì tao sẽ được cắn má mày thoải mái sao?"  Hắn nghe em nói vậy liền hớn hở hỏi.

"Bớt xàm đi"

"Hay mày làm người yêu tao nha, cho tao cắn má mày"

"Thôi! Làm ơn cho em xin ! Em không dám lao đầu vào tên cờ đỏ , trap boy như anh Gemini đây đâu, tha em!"

"Trap ai chứ không trap em Fot đâu"

"Xàm nữa tao cắn mày đó!" Em xù lông nhìn cái tên trap boy trước mặt mình mà đe dọa.

"Nói được thì làm được đi chứ em Fot à" hắn ôm em trong lòng không khỏi thách thức.

Em nghe hắn thách vậy liền sôi máu, giờ hai tay lên ôm cổ hắn câu lại gần chổ mình, đưa miệng đến ngoạm cái má của hắn vào cái miệng nhỏ xinh của mình mà ra sức cắn.

Người khác mà làm vậy với hắn là nảy giờ đảm bảo bị hắn đấm đến nhập viện rồi nhưng đây là em bé nhỏ mà hắn yêu thích nên hắn cảm thấy rất thích thú chuyện này á nha. Gặm má hắn một hồi lâu em cũng buôn ra, trên má hắn còn vương một ít nước bọt của em, em thấy thế liền vươn tay chùi đi.

"Ơ sao lại chùi đi rồi, để đi tao thích vậy mà"

"Eo ui thằng dơ, cắn vậy cho bỏ tật " em bĩu môi nhìn hắn.

"Chưa bỏ tật được đâu, cắn hai bên mới bỏ được"  hắn hất mặt nhìn em.

Em thấy thái độ lòi lõm từ hắn mà ghét ghê, đưa miệng đến cắn nốt má còn lại. Chuẩn bị đưa tay lên lao vệt nước bọt còn dính trên má hắn thì bị tay hắn ngăn lại.

"Để đó đi , miệng thơm "

"Xì...Dơ! Sao bỏ tật chưa? Nhanh nhanh bỏ tao ra để tao còn về phòng truyền thống nữa" Em khoanh tay nhìn hắn.

"Rồi rồi bỏ tật rồi, ngồi ngoan cho anh ôm lát nữa nhá" em nghe vậy cũng im lặng ngồi ngoan cho hắn ôm mình vì khi nảy mình cũng đã hứa rồi còn gì. Đang ngồi im , điện thoại em chợt reo lên, mở lên xem đó là Mark đang gọi đến.

Hắn nhíu mày nhìn vào màn hình điện thoại em, sự khó chịu dâng lên thêm một bật.

____CÒN TIẾP____

Chắc anh em quên sốp hết rồi hả, do W lỗi không vào được. Từ hôm nay sốp sẽ chăm chỉ ra chap nha.


[GeminiFourth] Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ