5.Ghen

234 31 11
                                    

Sáng hôm sau tại lớp 12A2, em vẫn đi học với thời gian như thường ngày. Hắn hôm nay vào sớm đến lạ,bình thường em vào đến lớp tầm hai mươi phút sau hắn mới đến nhưng hôm nay hắn đến sớm hơn em và đang gục đầu lên bàn ngủ.

Em đi lại ngồi vào chổ mình ở cạnh bên Gemini, nhẹ nhàng ngối xuống khẽ nói.

"Gem...Mày làm thật à?"

"Hử? Làm gì?" Hắn ngốc đầu dậy quay qua nhìn em.

"Chuyện tao kêu mày chia tay Noyen...mày làm thật?"

"Thật"

"Mày làm vậy không thấy tội con gái nhà người ta sao?"

"Không! Mắc gì phải tội?"

"Mày đàn quen chị ấy nhưng lại nghe theo lời thách vu vơ của tao mà lại chia tay chị ấy vậy?"

"Nó không đáng để mày kêu bằng chị và nhắc cho mày nhớ tao không có tình cảm với nó rõ chưa!"

"Không có tình cảm tại sao đồng ý người khác chứ?"

"Tìm thú vui mới thôi"

"Trap boy" em nói nhỏ xíu người kế bên khó có thể nghe nhưng hắn lại nghe được.

"Tao không trap mày là được"

"Cái thằng này"

Tiếng chuông vào học vang lên, học sinh bắt đầu vào lớp học. Hai tiết đầu là tiết anh văn của cô chủ nhiệm, thời gian trôi qua được một tiết, tiết hai loa âm thanh của trường phát ra giọng của cô tổng phụ trách.

"Mời bạn Pakin 12A1 và bạn Nattawat 12A2 lên phòng truyền thống gặp cô ngay bây giờ và mang theo điện thoại nhé"

"Bạn Nattawat đâu rồi mau đi lên phòng truyền thống cô tổng phụ trách đang đợi kìa em" cô chủ nhiệm lên tiếng gọi em .

"Dạ" em đứng dậy cầm theo điện thoại rời khỏi chổ mình tiến đến cửa lớp . Trước cửa Pakin 12A1 đang đứng đợi em ra đi cùng.

Hắn ngồi trong lớp nhìn ra thấy em đi cùng Pakin lớp bên, mặt liền hậm hực quăng cuốn sách qua một bên rồi gục xuống bàn ngủ tiếp.

Hết tiết hai là lần ra chơi đầu tiên trong ngày, hắn ngồi đấy mãi nhưng chưa thấy em đi về. Học thêm một tiết nữa mà em vẫn chưa về, đến lần ra chơi lần hai hắn đứng dậy đi qua phòng truyền thống xem thử. Trên tay có cầm theo hộp sữa, sáng em thường sẽ không ăn sáng mà giờ ra chơi mới ăn. Hắn lo em sẽ lo làm việc phụ cô tổng phụ trách mà quên thời gian ăn.

Em nằm trong đội đại diện cho trường về mọi mặt từ những buổi lễ nhỏ hay lớn của trường đều có sự hiện diện của em và các thành viên trong đội nên trước khi có buổi lễ nào diễn ra em sẽ phải đi chạy chương trình và tập trước những nội dung trong chương trình.

Đến trước cửa phòng truyền thống, nhìn vào bên trong khiến hắn còn tức hơn. Hình ảnh Mark Pakin 12A1 đang xoa đầu em, hắn có ý định bỏ đi nhưng cố gắng đứng lại xem hai người còn làm gì nhau nữa không.

Em bên trong đây vẫn không biết hắn đến từ khi nào chỉ lo mải mê vẽ bức tranh sẽ được treo lên làm nền cho buổi lễ sắp tới nên đã không để ý làm một ít màu dính lên trên mặt.Mark thấy thế đưa tay lên lao má em nhưng thấy má em mềm quá liền nựng má em một hồi lâu còn nói.

[GeminiFourth] Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ