Donghyuck thắt chặt dây giày, hít vào một hơi thật sâu rồi bắt đầu chạy ra những bước chân đầu tiên lên thảm cỏ xanh mướt. Vì là mùa xuân nên còn chút trơn trượt do sương sớm, nhưng cậu và đồng đội trong đội bóng đá lại vô cùng phấn khởi vì được trở lại sau kì nghỉ đông.
"Tiền bối, chuyền qua hướng này."
Donghyuck nghe tiếng Sungchan đang hét lớn ở hướng cánh phải, liền làm một đường chuyền đẹp mắt về hướng đó, chạy thêm một đoạn nhìn theo cú ra chân vào thẳng khung thành của Jeno rồi chạy theo đồng đội ăn mừng.
Hôm nay chỉ là trận giao hữu với trường đại học ở thành phố khác nên mọi người đều thoải mái đổi chiến lược, Donghyuck cũng thả cho những tân binh như Jisung và Sungchan có nhiều cơ hội cọ sát.
Giờ nghỉ tới cũng là lúc hội cổ động đi tới chỗ cậu và đồng đội tiếp nước. Đang uống nước giải nhiệt cũng không ngăn được tụi kia trêu ghẹo vì có hơn nửa mấy cô gái ở đây đều chờ để được đưa nước trực tiếp cho cậu.
"Vậy nên tao mới tự lấy." Cậu lắc chai nước cướp từ chỗ Jisung mà bật cười.
"Donghyuck đào hoa quá, đến cả trai đẹp như anh Jaehyun cũng mê."
Tới khúc này, Donghyuck dựng tai lên nghe. Thông tin này, mới nè.
"Sao chứ?"
Jeno ghé vào thì thầm. "Tao nghe đội bóng rổ bàn tán về việc anh Jaehyun đang muốn đăng kí thêm câu lạc bộ bóng đá của tụi mình." Nó vỗ vai cậu, tự nhiên nói to hẳn. "Mà mày biết rồi, đây đã là năm cuối của anh ấy ở trường, bận như chóa còn ôm thêm việc tính tự sát à."
"Cho nên." Jeno chỉ vào Donghyuck. "Là do mê mày nên mới làm liều."
Cậu bật cười. "Tào lao quá. Chả liên quan."
"Không em thấy hợp lý đó, anh Jaehyun mà đi chơi với tụi mình, mồm thì nhắc cả bọn nhưng mắt chỉ nhìn mỗi anh thôi." Jisung cũng chen vô. "Hôm trước ở nhà ăn em còn thấy anh Jaehyun sờ mông anh."
Donghyuck hơi ho một tiếng, mặt đỏ rần.
"Tao cũng sờ mông hết cả đội bóng rồi còn gì."
Jisung chỉ lắc đầu không thuyết phục nhìn Donghyuck dẩu môi cãi. Nhưng cũng chẳng kịp cho ai nói thêm gì khi một bóng người từ lúc nào đã rẽ qua biển người ở rìa sân bóng dừng ngay chỗ họ.
"Đây là thông tin cho cuộc họp hôm nay." Người nọ cất tiếng.
Donghyuck nhìn tập giấy được đẩy vào tay không cầm nước của mình. Cậu luống cuống cầm lấy, suýt đánh rơi cả giấy lẫn nước. Là Mark Lee đứng trước mặt cậu, không biểu cảm đợi cậu chớp mắt gật đầu với anh rồi rời đi ngay lập tức.
"Gì vậy chứ, giật cả mình." Xiaojun ở gần đó cũng chép môi.
Donghyuck nhìn xập giấy chi chít thông tin về các hoạt động của trường, thầm thở dài ảo não.
"Mày cũng gần không khác gì anh Jaehyun đâu." Jeno nói, tay xoay khớp khởi động chuẩn bị vào hiệp hai. "Việc của đội bóng đã bận lắm rồi còn vào hội học sinh làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
◇ MARKHYUCK ◇ Sau Bức Màn 🔞
Fanfic"Mối quan hệ của Mark và Donghyuck đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác" ❗️Đại học ; Mối quan hệ phức tạp | Nhiều cảnh miêu tả quan hệ người lớn, cân nhắc kĩ trước khi đọc 🔞 Vào lúc rảnh tay có cảm hứng, mình đơn giản mong muốn tạo nên nhiều vũ trụ...