You are reading the past of chapter fourあなたは第 4 章の過去を読んでいますAnata wa dai 4-shō no kako o yonde imasu
-------
Itadori Yuji - Cậu đang bình thản đi trên hành lang của ký túc, có những ánh mắt nhìn chầm chầm vào cậu đến từ các chú thuật sư trẻ tuổi, đa phần điều là ánh mắt đánh giá, ghen tị, ngưỡng mộ nhưng ẩn sau bọn chúng lại hiện hủ vài ánh nhìn sắt lạnh như giao gâm.
Mới vài tiếng mà có lẽ chuyện 'của cậu' được truyền đi khắp nơi rồi.
"Đánh hơi cũng nhanh dữ."
Cậu thở hắc một hơi.Tiếng thở không quá lớn nhưng lại lang khắp hành lang, bầu không khí lúc nãy đang có vài phần con người bây giờ rét lạnh, với sự kết hợp giữa không khí và mấy phần kinh dị từ thứ mang danh công việc lúc nào cũng nhiễm mấy loại không sạch sẽ. Hah, ĐÁNG SỢ NHỈ?
Không kiên dè, che dấu năng lực ở cái môi trường trọng sức mạnh này chỉ lấy phần thiệt về mình.Liếc ánh mắt sắt như dao xéo qua chỗ người đang nhìn cậu đầy sát khí. Người ta nói ánh nhìn như lưỡi dao có thể giết người, kẻ bị trúng đòn ngồi phịt xuống xoa đi xoa lại cổ mình như để chắc rằng đầu mình vẫn còn, miệng mở ra khép lại cố đợp không khí, da gà cứ nổi lên không ngừng.
-Các cậu còn nhìn nữa, tôi móc mắt mọi người đó.
Nói lời dọa giết nhưng lại treo một nụ cười. Giả tạo đến mứt khó coi, mọi ánh nhìn gắn lên người cậu sợ hãi mà rút lại, cổ ai cũng rụt lại mấy phần. Việc ai thì làm việc náy, cậu cũng tiếp tục bước đi. Ở một góc khuất nào đó, đôi đồng tử đỏ âu luôn dõi theo cậu
."Thằng nhãi này cũng được quá nhỉ?"Phải sau này Sukuna mới biết được ngoài cái chú thực 'bẩm sinh' thì cậu còn được thứ khác.
Theo sự đánh giá nãy giờ của Itadori. Các chú thuật sư hình như nhiều hơn thì phải? Bây giờ chỗ này nhìn giống học viện hơn rồi ấy nhưng mà việc người ngoài như cậu thức tỉnh chú lực ngày càng nhiều nhỉ? Việc này có lẽ liên quan đến những sự kiện kì lạ xảy ra ở móc thời gian này.
-Việc này gây ra khá nhiều phiền phức.
Đám thượng tầng thì có lẽ cứ nhìn vào số lượng chú thuật sư không nhìn vào chất lượng. Cấp thấp chỉ có chút chú lực để đụng vào được chú linh mà không làm được gì nữa mà vẫn cho làm chú thuật sư? Ham quyền đến mứt cược mạng người khác à?-Nếu mà hiện tượng 'người thường thức tỉnh' cứ liên tục xảy ra thì số lượng nguyền sư sẽ tăng theo bởi mấy lời mời gọi từ tổ chức chống đối càng nhiều, song song với nó là chú linh bọn hắn sẽ để ý mà lợi dùng vào mấy việc điên khùng. Hiệu ứng cánh bướm luôn là thứ gì đó kỳ diệu.
"Nãy giờ cứ có cảm giác ai đó nhìn mình chầm chầm."
Cậu đưa tay lên xoa sau gấy mình, cảm giác nhột nhột như có ánh mắt đầm thấm nào đó đang quan sát mình một cách rực lửa không dễ chịu gì cho cam.
-Bị quỷ ám à?
Cậu quay đầu nhìn qua cửa sổ ở trên trần, người ta gọi nó là giếng trời, có lẽ nó giúp cho cái bầu không khí u ám đầy tử khí này thêm chút ánh sáng. Nắng phản chíu vào mắt cậu khiến cậu nheo mắt lại, quá chói ló rồi, thật không hợp với bầu không kí của ngôi trường chú thuật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allyuuji ] Lời Nguyền Hồi Quy _ Stephen Green
FanfictionTình trạng: đang theo dõi tuyến chính nên sẽ drop đến lúc ending truyện. Trước khi đồng quy vô tận với Sukuna, Itadori Yuuji hiện là 1 đặc cấp vì chấp niệm cuối cùng mà trong vô thức đặt vào chính mình một chú thuật tái sinh [ Hồi quy thuật] bậc ca...