-abc (nói)
"abc" (suy nghĩ)
[abc] (chú thích)
*abc* (âm thanh)
'abc [hành động (nhanh bộc phát, khó miêu tả hoặc những hành động khôn cần miêu tả cầu kỳ)]*đã sửa
----------------
"Chết tiệt"
Megumi lúc này đang chặc vặt trong việc thanh tẩy 2 con chú linh. Mai mắn thay con chú linh yếu nhất kia đã bị một chú linh [chưa từng xuất hiện] giết trong lúc dành lấy ngón tay Sukuna. Hiện giờ ngón tay đó đang nằm gọn trong [cái túi] trên lưng thứ đó, liệu nó có phải thật sự là 1 cái túi [màu da người] bình thường?
Megumi vừa né, vừa đấm kiêm thêm điều khiển Ngọc Khuyển muốn đứt gân máu, cơ thể thì đầy rẩy vết thương. Cậu thề bình thường việc [thanh tẩy] khá là dễ dàng thành thật thì khó đó nhưng không đến mứt làm cơ thể đầy rẩy các vết thương nông sâu khác nhau như này. Hình như con chú linh này trí thông minh cũng không nhiều, không biết nói chỉ biết rít lên, ngoài tập tính chiến đấu với dấu đồ cùng thêm thuật thức kì lạ thì thật sự không nghĩ nó là cấp cao,,
*bốp* *khụ*
Megumi bị thứ đó thục một phát vào bụn văng trúng vào thứ gì đó nhưng lại không cảm thấy đau sau lưng chỉ có cảm giác ở bụn là đau rát như muốn xé làm đôi... Khoan đã... lưng không đau còn thấy mềm mềm... Megumi quay đầu ra sau muốn xem coi mình trúng thứ gì lại đập vào mắt là một khuôn mặt đẹp trai của Itadori đang đứng xừng xững. Itadori với cơ thể lỗm chổm vết thương, chiếc áo khoác vàng mỏng tanh cũng thấm máu và rách ở nhiều nơi khác nhau, mái tóc được cậu vút ngược để để dễ hoạt động hơn cùng thành thái sắc lạnh hiện tại khiến người khác gọi thần.
[Chuyển cảnh vài giây trước khi Itadori xuất hiện]
Hiện tại Yuji cậu đang đi tìm tuyền bối mình, với ký ức kiếp trước cùng kinh nghiệp thì cậu dễ dàng tìm được 2 người đó, một người thì núp trốn lũ chú linh, người còn lại thì đang bị chú linh ký sinh đi lòng vòng sắp ngủm tới nơi. trên cuộc hành trình của mình cậu gặp khá nhiều chú linh cấp 4, 3, và cũng và có vài con bán-cấp 2 nhưng một số cũng bị cậu thanh tẩy, mấy con khác thì tan nát hết thể. Lý do cậu thanh tẩy được nó à? Đơn giản thôi, chính cơ thể cậu đã có năng lực đó, cậu là [con lai] mà. Và đó cũng lý giải cho việc cậu hơi hơi te tua. Khi tống cổ 2 người kia ra khỏi cổng trường và đặt tượng phật cùng kính chiếu yêu [Vật trừ tà của câu lạc bộ tâm linh] dựng tạm 1 cổng kết giới cấp thấp vây bọn lời nguyền lại trong trường để bảo đảm an toàn cho người dân.
-Nhân gian thường nói Thần Phật trấn áp yêu ma quỷ quái mà._ Itadori [cười nhẹ]
"Mấy thứ này dễ dàng tạo ra kết giới ngăn cách khá mạnh, còn không dễ bị để ý, với sensei chắc thầy ấy bước vào như không nên bị nghi ngờ đâu nhỉ?"
[Quay lại thời gian hiện tại]
-Con chú linh này chắc cũng phải tầm Bán-Cấp 1 trở lên ._Itadori
-Itadori? _ Megumi
-oh- cậu có sao không?_ Itadori [Nhìn vào Megumi mình đầy thương tích mà đỡ cậu ta qua một bên]
-Ngồi im ở đó. Tôi giải quyết thứ này cho.
Itadori bẻ khớp tay rồi quay qua nhìn thẳng vào mắt Megumi khiến cậu phải né qua một bên. Megumi tự cắn môi mình một cái, một mùi tanh nồng khiến cho đầu óc cậu tỉnh táo không ích, cậu nuốt nước miếng trôi đi mùi sắt trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ allyuuji ] Lời Nguyền Hồi Quy _ Stephen Green
FanficTình trạng: đang theo dõi tuyến chính nên sẽ drop đến lúc ending truyện. Trước khi đồng quy vô tận với Sukuna, Itadori Yuuji hiện là 1 đặc cấp vì chấp niệm cuối cùng mà trong vô thức đặt vào chính mình một chú thuật tái sinh [ Hồi quy thuật] bậc ca...