Chương 8: giọng nữ mĩ miều

115 21 1
                                    

Hiện tại là 17 giờ đúng,  Sukuna hắn ta vừa bước ra khỏi nơi nộp nhiệm vụ tạm gọi là [Phòng tư vấn tâm linh], hắn không  biết lí do tại sau cái chỗ này lại có một cái tên nghe Chuunibyou ( một thuật ngữ mạng mà Sukuna vừa tìm hiểu được) nhưng hắn cũng không quan tâm gì lắm. Mà hiện tại bọn nó đang ăn mừng gì đó hắn cũng không thèm để ý.

 Thứ duy nhất hiện tại hắn cần làm là nộp cái nhiệm vụ chết tiệt này rồi về với nhãi con ở phòng.

Nhưng hắn lại phải đập ruồi vào 20 phút trước.

 Trước hàng hà cặp mắt dò xét, lo sợ trước hắn, tâm trạng hắn khá tốt nên rất 'nhẹ nhàn' để tệp giấy xuống.

*Bộp*

-Ta nhận nhiệm vụ.

Giọng nói hắn rất thờ ơ nên khiến cho tên nhân viên cuối mặt gõ chữ trên bàn phím gắt lên, giở giọng phán xét.

Tình cảnh hiện tại rát giống hình ảnh bọn nhân viên ở mấy trụ sở lớn khinh thường nhân vật chính rồi bi vả mặt,  nhưng tiếc là Sukuna không phải nhân vật chính, hắn ta không chơi theo lẽ thường là đợi ai đó đến cúi đầu chào hay này kia kia nọ những hành động ngu ngốc. Hắn vả mặt tên đó thật sự, hắn đưa  tay tát liên tục vào hai má hắn,  mỗi cú tát điều có chú lực khiến cho tên kia không thể hó hé. Mai thay hắn biết chừng mực mà để tên đó sống.

Vị nhân viên nào đó đang ngất ngủm đi, không biết gì hết, không biết người đánh mình là ai. Anh ta chỉ muốn dạy lại mấy đứa người mới thích dở cái điệu ta dây mà thôi, ai biết tên đó là quỷ đâu. Hiện tại, bất cứ lỗ nào trên cơ thể anh ta cũng chảy một dòng máu, nhìn thật tội nghiệp.

những người kia này đến giờ chỉ biết né đi không dám nhìn đồng nghiệp mình bị hành hạ cũng lại đỡ anh ta đi mất.

"Khuôn mặt này chắc không dùng được nữa đâu."

Bình luận của một đòng nghiệp tốt bụn.

Sukuna ung dung ngồi nghế lau đi vết máu trên tay mình, trước mặt hắn là một thanh niên trẻ tuổi đang vừa run, vừa viết giấy đăng kí nhiệm vụ cho hắn và cậu, vừa đổ mồ hôi hột.

-Ngài Sukuna...

Giọng cậu ta nói rất nhỏ còn run run.

Sukuna, hắn ta ngưng động tác lại rồi ngước mắt lên nhìn cậu chàng.  Dưới ánh nhìn của hắn cậu ta co rụp người lại hơn nữa, giọng lại nhỏ hơn nữa.

-Thông tin đăng ký đã điền xong rồi ạ.....

Hắn như chỉ chờ câu nói đó rồi đứng dậy bước thẳng ra cửa không nhìn lại dù là một cái. Những người trong cục như vừa thánh sổ số vui mừng sắp bặt khóc, người nhân viên đó thì ngồi cuối đầu xuống đất, cảm giác hư hồn anh ta bay ra khỏi miệng mình.

Đừng trách họ sợ sệt trước kẻ thù của nhân loại, không mạnh mẽ chiến đấu. Họ vẫn sẽ chiến đấu nếu hắn ta có hành vi đồ sát thế giới, nhưng du gì sợ thì vẫn sợ. Kẻ yếu luôn sợ kẻ mạnh mà.

Amen.

Sukuna nãy giờ dạo quanh 'trường', hắn ta nhìn không soát bất cứ ngõ ngách nào, có lẽ đến cây cỏ dại ven đường mộc bậy hắn cũng biết nó là loại gì. 

[ allyuuji ] Lời Nguyền Hồi Quy _ Stephen GreenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ