tiếng tíc tắc của kim đồng hồ cứ vang lên từng giây trong căn phòng tĩnh lặng. căn phòng rộng lớn bao quanh là những kệ sách đầy ắp, chiếc đèn chùm sáng đèn trắng ở chính giữa căn phòng tạo nên một không gian gì đó trông rất hoài cổ.
các đường hoa văn được chạm khắc tinh xảo đi khắp các bức tường lớn, ngoài tiếng tíc tắc còn có tiếng quyển sách nào đó đang được lật từng trang.
người đang lật nó là seo changbin, tại thư phòng của biệt thự của seo gia.
hiện giờ là một trong những khoảng thời gian hiếm hoi anh có thể rãnh rỗi và thư thái đọc sách như vậy.
changbin thực sự rất bận rộn, vừa phải quản lý công ty vừa phải xử lý chuyện ở một cái bang hội có thế lực lớn xếp thứ hai chỉ sau cái bang của của con sói xám nào đó là một chuyện không hề đơn giản.
seo changbin là một cực alpha thuộc thố tộc, nhưng lại là một loài thố lai trư tộc mang sẵn cho mình nguồn năng lượng thuộc về giới hắc đạo. việc này là lý do cho sự thuần khiết và ngây thơ của loài thố không bao giờ tồn tại ở trong bang chủ fromwest.
fromwest không phải là sự kế nhiệm từ đời trước để lại mà là một sự thành lập. và người lập ra bang hội đương nhiên không ai khác ngoài seo changbin.
cái tên của bang hội đơn giản là sự kết hợp giữa một từ đơn có hai nghĩa thuần hàn. chữ 'seo' ở trong tiếng hàn có nghĩa là 'phía tây' khi chỉ phương hướng, còn khi chỉ địa điểm 'seo' cũng có thể hiểu là 'từ'.
vì vậy như một cách ngầm nói lên ai mới là chủ nhân của bang phái, 'từ phía tây' theo anh ngữ đã được chọn.
nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng hàm ý thì lại rất sâu xa, không hổ danh xưng vị bang chủ có toan tính bậc nhất giới. có thể trong thời gian không xa, seo changbin sẽ đưa fromwest lên ngồi trên ngai vàng thì sao ?
ring-ring...
tiếng chuông điện thoại chợt reo lên làm gián đoạn thời gian thư giãn của changbin. anh gập quyển sách trên tay lại, cầm điện thoại lên bắt máy.
"alo ?"
[thưa bang chủ, phu nhân lại gây rắc rối rồi ạ !!]
giọng nói bên kia có phần khẩn cấp, nhưng dường như điều này quá quen thuộc đối với người họ seo nọ. tông giọng theo đó cũng chẳng thay đổi gì.
"đang ở đâu ?"
[phu nhân đang ở phường geumho quận seongdong ạ]
"ra tận đó chơi"
[dạ-]
tút.
bên kia, chỉ nghe được một tiếng tút, tên đàn em chỉ có thể thở dài.
hắn thầm mong rằng bang chủ sẽ tới kịp thời trước khi chiếc gậy bóng chày dính máu đỏ mà cậu phu nhân của mình đang cầm trên tay bị vung tới mức gãy...
.
"bang chủ !"
đám người bang fromwest cảm nhận được sát khí đặc trưng từ tin tức tố của cực alpha kia liền cúi rạp người cung kính hết mức mặc kệ máu chiến vẫn còn đang sôi sụng sục trong người.
BẠN ĐANG ĐỌC
"락 (樂)"
Fanfictionjust feel the luck. bihaengkkii. ❗tất cả chỉ là delulu, các chi tiết đều do au bịa ra và không có thật. cân nhắc trước khi đọc. đánh giá nhẹ nhàng <3