chương 7.

375 25 21
                                    

hôm nay là một ngày nắng đẹp. không khí có phần dễ chịu và thoải mái hơn so với những ngày thay đổi thời thiết thất thường vừa rồi. nắng lên cũng khiến một loài mèo lười như lee yongbok có tâm trạng tới thăm hỏi cái bang hội của lão công nhà mình một chút.

mấy ngày nay do bang hội đang gặp một số rắc rối với bang luminious khét tiếng nên báo hại anh chồng em bận bịu chẳng có thời gian cưng nựng loài miêu tộc này gì hết.

thấy mà ghét.

yongbok quyết định hôm nay phải tới đây quậy phá hắn làm việc một trận cho bõ tức.

"chào phu nhân, cậu tới tìm hwang bang chủ ạ ?"

"ừm, anh ta đang ở đâu ?"

"dạ đại nhân đang họp hội ở phòng họp"

"cảm ơn"

sau cuộc hội thoại ngắn với một người canh gác trong sảnh, yongbok liền chuyển hướng tới phòng họp. tâm tình của em hiện giờ không có được tốt, em là đang muốn tìm tên hồ tộc đó biểu tình ngay bây giờ.

đứng trước mặt cánh cửa lớn đang đóng kín, yongbok không hề do dự dùng chân đạp phăng nó gây ra một tiếng động khá lớn, khiến cho dàn người có mặt bên trong phải nhìn ra với vẻ bất ngờ.

tất nhiên bao gồm cả quý bang chủ 'god' hwang hyunjin rồi.

"phu nhân ? em tới đây tìm anh sao ?"

người tên hwang hyunjin vẫn giữ được nguyên vẻ điềm đạm như chưa có sự xuất hiện của yongbok. ánh mắt sắc bén nhìn trực diện vào miêu tộc kia như thăm dò ý định hành động tiếp theo của em là gì vậy.

nếu là những loài mèo phân hóa omega nào khác thì chắc hẳn sẽ phải xù lông cụp tai trước tà khí mà họ hwang kia đem lại. hắn là alpha, lại còn là bang chủ của một hắc bang đứng trong hàng tứ đại, ai mà không e sợ cho được.

nhưng lee yongbok là ai ? em là vợ của hắn, hiển nhiên chẳng hề tỏ ra dè chừng dù chỉ là một chút.

"tới đây không để tìm anh thì ai ?" yongbok cao giọng đáp lại, tai mèo vểnh cao khẳng định khí thế không sợ trời đất của mình.

"em cũng thấy đấy, anh và các vị ở đây đang họp bàn một số chuyện của bang hội. không biết là có chuyện gì quan trọng tới mức đích thân bé cưng của anh phải tới tận đây nhỉ ?"

"ăn nói cẩn thận..."

yongbok liếc hết một lượt những nhân thú đang im lặng ở rong căn phòng lớn, mắt mèo hiện lên ý cảnh cáo mấy tên đó cấm có hó hé lấy một câu nếu không muốn bị đào thải khỏi cái hắc bang này.

"bé cưng, rốt cuộc là em muốn gì nào ?"

hyunjin vẫn đứng ở vị trí của bản thân, hắn nghiêng đầu hỏi. cái đuôi màu bạch thuộc hồ tộc của hắn đang bắt đầu ve vẩy khá mất kiên nhẫn.

may mắn kẻ phá đám kia là lee yongbok...

"không nói ở đây, ra ngoài rồi nói"

nói rồi em quay người bước ra khỏi phòng họp, để lại hwang hyunjin chưa kịp định hình xem con mèo kia là đang nổi đóa vì cái gì. hắn thấy là mình có vẻ đã gây ra tội gì đó với em mà không hay.

"락 (樂)"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ