hồi 1: "ai" - chương 1.

979 59 7
                                    

chập tối, thành phố seoul hoa lệ vẫn đang tỏa sáng rực rỡ. giờ tan tầm điểm, ánh đèn đường được bật lên bao phủ dọc trên những con phố tấp nập người qua lại.

ngoài đường phố, có những con người uể oải sau một ngày làm việc mệt mỏi đang sải bộ theo vỉa hè. có những chiếc xe bấm còi inh ỏi như mong muốn có thể nhanh chóng thoát khỏi đoàn xe đang mắc kẹt phía trước nhưng cũng có những chiếc xe yên tĩnh chờ đợi. và cũng trên con đường ấy, không khó gì để bắt gặp một cặp đôi nào đó đang âu yếm, công khai thể hiện tình yêu của mình.

ai cũng đang bước đi trên một con đường xã hội của riêng họ, nhưng có thế nào, nơi cuối cùng mà họ trở về vẫn là nhà thôi.

nhà, nơi chứa bao nhiêu chữa lành.

thời tiết đang trở lạnh hơn là lý do khiến con người ta muốn có được cảm giác ấm áp, yêu thương và che chở nhất. có thể là từ người thân, có thể là từ bạn bè. tất nhiên có thể là từ người thương.

nhưng đó là suy nghĩ của ai chứ không phải bang christopher chan.

là một cực alpha thuộc lang tộc, bang chủ của một bang phái khét tiếng đứng đầu đại hàn, đi tới đâu là khiến người ta phải lạnh sống lưng khi nghe tới tên họ tới đấy.

bang chan - truyền nhân đời thứ ba của hắc bang luminous, kẻ được ví như một 'ma cà rồng' trong giới hắc đạo.

tương truyền, người lập ra hắc bang đệ nhất đại hàn hiện nay - tức tổ phụ của bang chan từ lúc còn tuổi đôi mươi đã có ý suy tính tới tận hai đời sau. vì vậy ông đã sử dụng đôi viễn nhãn độc nhất chỉ có tộc khôi lang mới có được để xem trước hậu cảnh của gia môn.

ông đã thấy được truyền nhân đời thứ ba của mình. một nhân thú không những có vẻ ngoài tuấn tú mà còn tỏa ra loại khí chất băng hàn, tài trí thì xuất chúng, xung quanh đặc biệt có hào quang chói lọi tỏa ra. ắt hẳn sẽ là một bang chủ tài sắc vẹn toàn. và cũng không thể nào thiếu được tâm địa tàn độc của loài sói.

câu thành ngữ 'lòng lang dạ thú' hay 'lòng lang dạ sói' có thể miêu tả rõ nhất. cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

tổ phụ bang lấy làm mừng với hậu cảnh mà mình thấy. ấn tượng với ánh hào quang đến tỏa ra vị đích tôn kia, ông quyết định đặt tên bang phái của mình là 'luminous' nghĩa là hào quang, tỏa sáng hay rực rỡ trong anh ngữ.

cái tên mà tới hiện tại, chỉ cần nghe tới thôi cũng đủ lạnh sống lưng. những gì mà tổ phụ của bang chan đã nhìn thấy trong quá khứ đã trở thành sự thật.

cũng nhờ có chan, luminous mới có thể yên vị ở ngai vàng vĩnh cửu của mình.

lấy đại sự đặt lên hàng đầu, không để cảm xúc cá nhân tri phối. à, nhưng chris bang thì vốn đâu có cảm xúc dành cho thứ gì bao giờ.

.

bang chan ung dung sải bước từ trong trụ sở tập đoàn đồ sộ của bản thân ra, theo sau là dàn đàn em đồng vận một màu chủ đạo đen tuyền nhìn đến là hùng hổ.

"đại nhân...bây giờ ngài muốn về nhà hay tới bang hội ạ ?"

tên đàn em thân cận phân hóa beta thuộc ưng tộc - cho joo pal rụt rè lên tiếng khi dàn người dừng lại ở trước một chiếc xe sang trọng.

"락 (樂)"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ