1-10

2.2K 42 7
                                    


01. Đại hôn

Môi đỏ khẽ cắn điểm giáng hồng, váy lụa la y đón gió vũ, nghiệp đều nữ quân kết thúc buổi lễ ngày, tam giới cộng hạ thái hoa cung.

Kiếp trước kiếp này đầu một hồi như thế đại trận trượng, Lục Thời Diên không khỏi có chút khẩn trương.

Qua hôm nay, nàng đó là nghiệp đều nữ quân quân sau.

Chuyện tốt như vậy giống như bầu trời rớt mỏ vàng, này tòa đại đại mỏ vàng còn vừa vặn nện ở nàng trên đầu, làm người cảm giác quá không chân thật, dường như nằm mơ giống nhau.

Cùng lễ quan tấu nhạc thanh, cổ xưa mà lại uy nghiêm tiếng chuông tự nghiệp đều hoàng thành kia đồng hồ để bàn lâu xa xa truyền ra tới, tượng trưng cho nghiệp đều chủ quân vô thượng hoàng quyền.

Lục Thời Diên một bước rơi xuống, dọc theo đài cao đi xuống trải mà đến thảm đỏ chậm rãi về phía trước, đầy trời thuật pháp nghĩ hóa mà thành nhiều đóa hoa hồng lả tả lả tả, rồi sau đó hóa thành tinh điểm toái quang, theo gió tan đi.

Nàng nghe thấy từ chính mình bên cạnh người truyền đến “Đinh linh, đinh linh” thanh thúy tiếng chuông, đó là Thương Tự trên tay kim linh ở vang.

Nữ nhân này thật sự thực ái kia phó kim linh, ngay cả là lúc cũng chưa từng tháo xuống, Lục Thời Diên tưởng.

Nhưng mà liền ở nàng xuất thần khoảnh khắc, trong đầu bỗng nhiên vang lên một tiếng thanh linh dễ nghe nhắc nhở thanh: “Đừng khẩn trương, đi phía trước xem.”

Thương Tự phát giác nàng vi diệu cảm xúc biến hóa, ý đồ dẫn đường cùng trấn an.

Lục Thời Diên giật mình, ghé mắt nhìn lại thời điểm lại phát hiện đối phương ánh mắt vẫn chưa chếch đi mảy may.

Nàng Trịnh mà trọng địa “Ân” một tiếng, càng thêm kiên định mà đi theo Thương Tự tiết tấu từng bước một bước lên tế thiên đài.

Chín chín tám mươi mốt cấp bậc thang, tượng trưng chí cao vô thượng nghiệp quân hoàng quyền.

Thượng biểu Thiên Đạo, hạ cáo tổ tiên.

Hai người làm như thiên thành giai ngẫu, đón gió mà đứng, vui mừng váy áo bay phất phới, có thiên địa tam giới làm chứng.

Chờ đến cổ xưa trần tiếng chuông lại lần nữa truyền đến, lễ quan thanh âm cũng ở nghiệp đều phía trên lăng không mà vang, tiêm tế mà lại ngẩng cao: “Bái ——”

-

Nửa đêm, thái hoa trong cung.

Đã là rút đi tầng tầng lễ phục Lục Thời Diên thật cẩn thận tháo xuống đỉnh đầu mũ phượng, nhẹ nhàng đặt mặt bàn thượng.

Giờ phút này bốn bề vắng lặng, nàng mới như trút được gánh nặng quơ quơ đầu, đài tay xoa bóp chính mình lên men phần cổ.

Phòng trong cửa sổ diệp nửa khai, ánh nến lay động, nhưng trừ bỏ ngẫu nhiên chui vào tới tiếng gió bên ngoài, chung quanh tĩnh đến hốt hoảng, Lục Thời Diên lại không lắm để ý.

Nơi này vì Thương Tự cuộc sống hàng ngày chỗ, nói vậy tất nhiên là thiết có kết giới.

Không bao lâu, môn bị người từ bên ngoài đẩy ra.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phế Sài Tiểu Sư Muội - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ