31-40

413 16 0
                                    


31. Thẩm vấn

“Tần Hồng Trù người này, ta muốn.”

Ngắn gọn hai câu, là đông cứng thông tri, không phải trưng cầu ý kiến, lại không có mới gặp thời thượng có bận tâm khách khí.

Như vậy cường ngạnh thái độ tự nhiên liền khiến cho Tần Tâm Lăng cực độ không khoẻ, rốt cuộc là tiểu bối, chỉ thấy trên mặt nàng tươi cười cứng đờ: “Nghiệp quân, ở chưa tìm được cũng đủ chứng cứ trước kia liền phải tộc của ta trưởng lão, tựa hồ……”

Lời còn chưa dứt, đã bị Thương Tự cập quái dị một ánh mắt đánh gãy.

“Thiếu tộc trưởng cũng biết đã nhiều ngày, ta còn thu được người nào truyền âm sao?” Phóng nhẹ thanh âm, lại gọi người nghe ra mưa gió sắp đến cảm giác.

Nghe được Tần Tâm Lăng trong lời nói “Chứng cứ” hai chữ, Thương Tự suýt nữa cười lên tiếng, nàng đè xuống khóe môi, âm sắc chợt lạnh xuống dưới: “Côn Luân phái, Tử Tiêu động, Thanh Thành phủ cùng tiên vân tông liên tiếp truyền đến cùng điều tin tức……”

Giờ phút này ngồi trên một khác sườn Thanh Chi đã là đã nhận ra một chút không đúng.

Nàng chần chờ một lát, lặng lẽ từ bàn hạ duỗi tay ấn xuống Tần Tâm Lăng mâu thuẫn động tác, ý bảo đối phương không cần vào lúc này đi xúc Thương Tự rủi ro.

Thương Tự cũng không làm cố sức không lấy lòng sự, nếu nói muốn tự mình, vậy tất nhiên là có mười phần bằng chứng thả sự tình quan trọng đại.

Quả nhiên, tiếp theo nháy mắt, chỉ thấy người cao cao đài tay hồng tụ vung lên, nguyên bản cái gì đều không có giữa không trung dần dần hiện lên một loạt hợp quy tắc ngắn gọn câu, lệnh ở đây mặt khác hai người đồng thời thay đổi sắc mặt.

——【 đại trận đã phá, bày trận người tất nhiên gặp thật lớn phản phệ, nghiệp quân nhưng dốc lòng lưu ý. 】

Buổi tối hảo, này chương không có tiểu lục ~

Xuất quan

Ngắn ngủn mấy chục cái tự, chỉ hướng tính lại minh xác bất quá.

Tần Tâm Lăng lập tức liền thay đổi sắc mặt, vẫn luôn buông xuống bên cạnh người đôi tay hoãn nắm thành quyền, đầu ngón tay mấy dục khảm tiến lòng bàn tay thịt.

Sự thật bãi ở trước mắt, Thương Tự có thể liên tưởng đến nàng lại như thế nào không thể tưởng được?

Hiện giờ tam giới thái bình, hoàng yêu thực lực mạnh mẽ thả xưa nay điệu thấp, mặc dù tộc nhân thưa thớt có thể đếm được nghìn năm qua vẫn ổn cư Yêu giới đệ nhị thế gia địa vị, chính là như vậy đơn cái xách đi ra ngoài để chỗ nào đều coi như đứng đầu chiến lực hoàng yêu, mạc danh trọng thương trở về.

Cũng không trách Thương Tự sẽ muốn đem người thẩm vấn.

Trên thực tế, không ngừng có những người này tất cả đều biết kêu đến ra tên gọi đại tông môn, thậm chí còn một ít liền thường nhân đều kêu không nổi danh tự môn phái nhỏ phụ cận đều xuất hiện cùng loại trận pháp, Thương Tự chẳng qua liệt kê mấy cái có đại biểu tính đại tông môn thôi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phế Sài Tiểu Sư Muội - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ