41. Đại yêu
Từ Trường An trở về đuổi, nửa đường trung Thanh Chi đơn độc rời đi.
Y theo Thương Tự nói như vậy, nàng cũng làm hảo muốn lấy Tần Tâm Lăng vì đột phá khẩu chuẩn bị tâm lý, giả tá cá nhân danh nghĩa lại một lần đi trước Yêu giới.
Mà dư lại ba người còn lại là liền khám hồn khí lưu lại đinh điểm manh mối ở đại khái mà tiêu phụ cận đâu chuyển, nguyên bản tới phía trước cũng đã làm tốt không thu hoạch được gì chuẩn bị tâm lý, không nghĩ ở biên cảnh tiểu thành một thôn làng phụ cận, ba người chưa tới gần liền nhận thấy được thường xuyên linh lực dao động.
Không chỉ có như thế, còn có yêu khí.
“Hẳn là phụ cận có tông môn đệ tử tại đây cùng yêu vật giao thượng thủ, bên này thường xuyên sẽ phát sinh chuyện như vậy.” Phân ra thần thức xa xa cảm thụ trong chốc lát, Vân Cừ nhẹ giọng cấp ra chính mình kết luận.
Nàng cùng Thanh Chi hai người hàng năm bên ngoài, thường xuyên sẽ muốn tới hướng với hai giới chi gian, như là loại này biên giới tiểu thành là người cùng yêu nhất dễ phát sinh cọ xát địa phương, lâu lâu là có thể gặp phải một hồi, cũng nguyên nhân chính là như thế, phụ cận thôn trấn phần lớn không có gì người cư trú.
Có cái kia năng lực sớm liền dọn đi rồi, hiện tại còn dư lại, đều là một ít không địa phương đi lão nhược bệnh tàn.
Vân Cừ này sương vừa mới dứt lời đâu, không đợi Thương Tự quyết đoán, Lục Thời Diên liền trước một bước triều dao động nơi phát ra phương hướng bay qua đi, không cần thiết một lát, thân ảnh của nàng ở hai người trong mắt súc thành nho nhỏ một cái điểm đen, biến mất tại hạ phương tầng mây sau.
Thương Tự rũ mắt, ngóng nhìn đối phương thân ảnh biến mất phương hướng bất đắc dĩ mở miệng: “Kia nếu đụng phải, chúng ta cũng đi xuống nhìn xem đi.” Tả hữu tại đây đâu xoay như thế nhiều vòng đều không có bất luận cái gì phát hiện, không bằng đi xuống hỏi một chút phụ cận trong thôn người, nói không chừng sẽ còn sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn.
Vân Cừ gật đầu, hai người toại cũng chuế ở Lục Thời Diên phía sau theo đi lên.
Xuyên qua dày đặc tầng mây, không bao lâu có tinh tế giọt mưa bay xuống đến hai người trên người, trên mặt.
Trận này mưa xuân tựa hồ là đã hạ thật lâu bộ dáng, nơi này thôn xóm chỗ dựa, khoảng cách thị trấn có một khoảng cách, nghênh diện thổi tới phong còn trộn lẫn tươi mát bùn đất vị.
Trừ này bên ngoài…… Còn có chút mới mẻ huyết khí vị.
Thương Tự trên mặt biểu tình hơi ngưng trọng vài phần, trong lòng có cái gì ý niệm chợt lóe mà qua.
Tiếp theo nháy mắt, phía trước trong thôn một đạo lam quang phóng lên cao, trong đó hỗn loạn mũi nhọn kiên quyết.
Cùng Lục Thời Diên ở bên nhau như vậy lâu, Thương Tự tự nhiên có thể phân biệt ra tới đây là Thanh Sương kiếm sở tạo thành dị tượng.
Hai người nào tưởng được đến, liền như thế một lát sau Lục Thời Diên đã rơi xuống đất lắc mình gia nhập tới rồi hai bên đánh nhau trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phế Sài Tiểu Sư Muội - Lạc Dương bibi
RomanceTác phẩm: Xuyên thành phế sài tiểu sư muội Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 934 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3356 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4005 Văn chương tích phân: 104,713,304 Thể loại truyệ...