21. Phá trận
Địa mạch chỗ sâu trong truyền đến dị động gần như vô hạn phóng đại, trong lúc nhất thời đỉnh đầu đá vụn phi lạc, mọi người không thể không chủ động vận khởi linh khí chống đỡ phi thạch loạn đánh.
Như vậy chật chội trong không gian cất chứa không dưới mấy chục người, nếu hẹp nói một khi sụp xuống, lại là phiền toái không nhỏ.
Mới vừa rồi trải qua quá sinh tử một cái chớp mắt, xoay mặt lại sinh biến cố, Lục Thời Diên về điểm này bạc nhược tu vi nơi nào kinh được này lặp đi lặp lại nhiều lần lăn lộn?
Lúc này nàng đã nàng môi sắc trở nên trắng, bất giác căng thẳng sống lưng, năm ngón tay phát khẩn, nhiên cái này ý thức phát lực thực mau kêu Thương Tự phát hiện.
Thương Tự ghé mắt, lược lo lắng triều người nhìn liếc mắt một cái, trên tay sử lực nhẹ nhàng hồi nắm một chút.
“Ta không có việc gì, mới vừa rồi đã phục đan dược, linh lực ở thong thả khôi phục.” Nhận thấy được Thương Tự cố tình trấn an, Lục Thời Diên nhu môi nhẹ ngữ.
Mà bên kia, đám người chính xôn xao.
“Làm cái gì a, không ra nói Côn Luân chủ phong đã mấy trăm năm chưa từng từng có dị động sao, như thế nào chúng ta gần nhất liền gặp phải như vậy sự.” Dị động còn ở tăng lên, chớp mắt công phu lòng bàn chân nham mặt đã xuất hiện tơ nhện vết rạn, như vậy biến cố làm chúng người vô pháp lại ngồi chờ chết.
Thực mau, có người nếm thử duyên con đường từng đi qua trốn đi, không nghĩ bay ra trăm mét sau giống như đụng phải một tầng vô hình trở ngại, kim quang hiện ra đồng thời, người cũng nháy mắt bị trở trở về.
Chỉ chốc lát sau, tính cả ở chúng người dưới chân lan tràn mở ra mạng nhện vết rạn cũng nổi lên cổ quái kim mang, này đó vết rạn chợt vừa thấy không đâu vào đâu, nhưng hơi có mắt thấy lực vừa thấy liền biết đây là trận pháp hoa văn, mỗi một cái duyên hướng biên giới vết rạn đều là có quy luật.
Trùng hợp, lần này chư môn phái trung dốc lòng trận pháp Tử Tiêu động cũng tới mấy vị trận sư, cầm đầu Thanh Nguyệt trưởng lão lập tức một ngữ nói toạc ra trong đó huyền cơ: “Ta chờ dưới chân này kim văn, như là trận pháp hoa văn, ở đây chư vị kiến thức rộng rãi, nhưng có biết được trận này ra sao lai lịch?” Nàng trầm giọng mở miệng.
“Các ngươi cũng không biết, chúng ta lại như thế nào gặp qua?”
“Thanh Nguyệt, các ngươi Tử Tiêu động không phải chuyên nghiên trận pháp sao, ngươi mặc dù chưa thấy qua luôn có năng lực đi?” Có người ra tiếng đề nghị, lời này vừa nói ra, trong khoảnh khắc mấy chục đôi mắt tất cả đều ngắm nhìn rơi xuống Tử Tiêu động chúng nhân thân thượng.
Thanh Nguyệt đột nhiên thấy áp lực thật mạnh.
Nàng ninh trụ một đôi mày thanh tú, lặng im một lát về sau đi phía trước bán ra một bước nhỏ: “Nếu như thế, ta thử xem có không.”
Nói xong, nàng đôi tay bay nhanh niết véo pháp quyết, dưới chân mại động một loại kỳ dị bộ pháp duyên nham mặt kim văn đi phía trước, nhưng đi tới bất quá mấy thước liền bị một đạo cường đại năng lượng đánh bại trên mặt đất, liền khóe môi đều ngậm nhè nhẹ máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phế Sài Tiểu Sư Muội - Lạc Dương bibi
RomantiekTác phẩm: Xuyên thành phế sài tiểu sư muội Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 934 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3356 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4005 Văn chương tích phân: 104,713,304 Thể loại truyệ...