11-20

589 24 2
                                    

11. Suối nước nóng

Ở Thương Tự xem ra, hai người đều là nữ tử, nếu chỉ đơn giản đổi cái quần áo thực sự không có gì hảo lảng tránh.

Lục Thời Diên tồn tại đối nàng tới nói đích xác có chút đặc thù, bất quá nàng lại chưa từng đối người từng có nửa phần vượt rào ý niệm.

Đừng nói là Lục Thời Diên, tự ký sự khởi, tình yêu chi niệm thậm chí chưa từng ở Thương Tự trên người xuất hiện quá.

Nàng vô tình vô dục, vô niệm cũng không sở ái.

Nhưng Thương Tự lại không biết, từng có hai đời trải qua Lục Thời Diên đối với này trong đó loanh quanh lòng vòng am hiểu sâu, đặc biệt đương hai người quan hệ cùng vị trí hoàn cảnh đều như thế ái muội thời điểm, liền càng dẫn người mơ màng, nhưng nàng vẫn là chiếu Thương Tự nói như vậy đi làm.

Mông lung sương mù quanh quẩn quanh thân, giống ở hai người khoảng cách một tầng sa mỏng.

Lục Thời Diên vốn là xuất thân tu tiên môn phái, trên người thiên nhiên có cổ hạo nhiên chính khí, sừng sững trời cao mà bất khuất, lúc này dựng thân mênh mang hơi nước bên trong càng thêm thanh thấu xuất trần, cùng này thế gian một chúng tục vật không thể so sánh với.

Nữ tử sườn lập bên suối, trần trụi hai chân đạp lên trơn bóng thạch trên mặt, động tác nhẹ nhàng chậm chạp, chờ đến trên người quần áo tầng tầng bong ra từng màng, nàng bỗng nhiên dừng một chút, thoáng đem mặt sườn lại đây.

Thương Tự biết, Lục Thời Diên ở dùng dư quang xem chính mình.

Cũng có thể nói, là nàng đang xem Lục Thời Diên.

Đa số người tu đạo luôn có vượt mức bình thường cảm giác năng lực, loại năng lực này theo ngày rộng tháng dài tu vi tăng trưởng, cũng sẽ càng thêm mẫn cảm.

Tự thân thượng cuối cùng một kiện quần áo rút đi về sau, Lục Thời Diên liền cảm giác được phía sau lưng thượng rơi xuống một đạo ánh mắt.

“Ngươi sau eo có một chỗ vết thương cũ.” Thương Tự thản ngôn báo cho chính mình đang xem cái gì.

“Ân…… Lúc trước ở bí cảnh nội bị người ám toán thời điểm lưu lại, kia một hồi bị thương thực trọng, tuy rằng nhặt về một cái tánh mạng, lại cũng tu vi tẫn phế, từ đây vô pháp tiến thêm.” Cũng nguyên nhân chính là như thế, mới có hôm nay đủ loại.

Nếu không phải tao ngộ này loại thay đổi rất nhanh, Lục Thời Diên hiện tại cũng vẫn là Kiếm Linh tông thủ tịch đệ tử, giống như cái khác sư huynh đệ giống nhau khắp nơi chém yêu, cũng sẽ không cùng Thương Tự quen biết.

Nàng nhẹ nhàng bâng quơ bộ dáng, trả lời đồng thời duỗi tay từ linh giới trung lấy ra một bộ bạc sam.

Nhiên đôi câu vài lời gian, Thương Tự đã lặng yên gần đến nàng phía sau: “Kia, đau không?”

Phiêu khởi sợi tóc không cẩn thận đảo qua Lục Thời Diên vai cổ, mang theo nhè nhẹ ngứa ý, Thương Tự hơi lạnh đầu ngón tay bỗng nhiên nhẹ nhàng ấn ở nàng sau trên eo.

Ở Thương Tự nhìn không thấy địa phương, Lục Thời Diên mặt đẹp ửng đỏ.

Cái này động tác thật sự là…… Quá có ám chỉ tính!

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phế Sài Tiểu Sư Muội - Lạc Dương bibiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ