51. Mai phục
Không hai ngày, Họa Thu mang đến tin tức, nói là phân công đi ra ngoài quỷ sử ngày gần đây có giao long yêu tung tích tin tức, tính toán lần này dốc toàn bộ lực lượng khắp nơi làm ác đã giết đỏ cả mắt rồi long yêu, hẳn là ẩn thân ở sương mù nguyệt than chỗ đó.
Sương mù nguyệt than là chỗ chiểu mà, hàng năm chịu khói độc bao phủ lại linh khí loãng, trừ bỏ một ít nguyên bản liền sinh trưởng ở trong đó ma yêu bên ngoài cơ bản không có gì người —— chủ yếu là bên trong cũng không có gì đáng giá người đi quý hiếm chi vật.
Bất quá nơi đây vị chỗ người ma hai giới tới hạn chỗ, tầm nhìn lại thấp, giao long yêu lựa chọn tránh ở này ước chừng cũng là cảm thấy một phương diện đi hướng nhân gian phương tiện, về phương diện khác một khi bại lộ đưa tới vây giết lời nói, sương mù nguyệt than sương mù dày đặc nhưng yểm hộ này thoát đi.
Thương Tự được đến tin tức này về sau nửa đêm tìm tới Lâm Tiêu cùng Tần Tâm Lăng đám người bắt đầu thương nghị vây sát kế hoạch.
Này một bậc hoa, liền lại là mấy ngày.
Cẩn thận tính tính, Lục Thời Diên đã tiến vào kia tòa cung điện có nửa tháng lâu.
Tự nàng đi vào về sau cả tòa vứt đi cung điện chung quanh bịt kín một tầng hư đạm quang mang, liền dường như là ngủ say đã lâu cung điện ở hoan nghênh chủ nhân về nhà.
Sẽ không có người nhận thấy được, này toàn bộ Tiên giới nội sở hữu loãng linh khí, đều ở một chút chậm rãi chảy về phía trung tâm sáng lên cung điện.
Một tháng sau, sương mù nguyệt than.
“Nghiệt súc! Nạp mệnh tới!”
Tựa hồ không có dự đoán được sương mù nguyệt than phụ cận thế nhưng sẽ có, giao long tộc cầm đầu Thành Khuyết một thân áo tím lăng lập giữa không trung, hắn trường một trương gần như yêu dã mặt, mặt mày quanh quẩn vài sợi khó nén hắc khí.
Thành Khuyết nhìn đột nhiên xuất hiện đưa bọn họ một hàng bao quanh vây quanh chúng người, thế nhưng không có nửa điểm kinh hoàng bộ dáng, ngược lại đang xem rõ ràng trước mắt tình cảnh về sau, một đôi tối tăm hẹp dài trong mắt lộ ra thị huyết hưng phấn: “Ta nói hôm nay như thế nào than trì phụ cận phá lệ an tĩnh đâu……”
“Nếu ngươi chờ chủ động đưa tới cửa tới, kia hôm nay liền vĩnh viễn lưu tại nơi này hảo!” Liền ở hắn giọng nói rơi xuống đất đồng thời, một đạo thế công đã gần đến trước mắt.
Áo tím thiếu niên cả người bàng bạc linh lực ở trong khoảnh khắc nổ tung, hắn ngược hướng mà đi phá vỡ thế công một cái lắc mình liền đến tên kia trưởng lão trước người, thon dài năm ngón tay hơi hơi khúc khởi, lăng không liền bóp chặt đối phương cổ.
Tên kia tiểu tông phái trưởng lão bận rộn lo lắng thúc giục trên người hộ mệnh pháp khí, hắn hoàn toàn không nghĩ tới tên này tuổi trẻ long yêu thực lực thế nhưng như thế mạnh mẽ, không đến một tức liền đem chính mình toàn lực dưới thế công phá vỡ còn trực tiếp giết đến trước mắt —— này cùng phía trước nói cùng bổn không giống nhau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Phế Sài Tiểu Sư Muội - Lạc Dương bibi
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thành phế sài tiểu sư muội Tác giả: Lạc Dương bibi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 934 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3356 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4005 Văn chương tích phân: 104,713,304 Thể loại truyệ...