giới thiệu

7.8K 141 7
                                    

xin chào mọi người, hasliae đây ¹²³⁴.

⋆ truyện này được viết ra nhằm thỏa mãn nhu cầu của tác giả, qua đọc truyện của mấy bạn khác mà mê điên, mê không chịu nổi!

⋆ đó viết vậy thôi, ban đầu tính viết dài nhưng mà viết dài thì chắc bỏ ngang nên viết ngắn cho từng cặp nè.

⋆ bot: faker "đấng bot, bột tôm trong lòng tôi, siêu đấng bot, không lật được." đôi khi còn có thêm oner hehe.

⋆ top: gumayusi, deft, chovy, willer,..

⋆ "zeus, peanut, keria" đang xem xét ba nhỏ này, tại thấy nếu làm công thì giống kiểu mỹ công á:))

➩ hiện tại thì mới thấy mấy anh này thôi, để xem nếu hợp hoặc ok thì mình sẽ thêm vào hoặc mấy bạn bình luận xuống nhé. mình sẽ xem xét coi hợp không rồi thêm vào nè.

➢ lưu ý nhỏ dành cho mọi người nè:

+ nhìn vô là thấy tác giả màu mè rồi nên chắc bộ này sẽ màu mè không kém vẻ ngoài của nó.

+ tôi thì khá thích kiểu mỹ công × cường thụ ấy, giống đam mê bất diệt. cơ mà yên tâm không phải cặp nào tôi cũng viết vậy đâu. chỉ là nói để mấy bồ khi đọc cũng không khỏi thắc mắc "sao nhỏ này toàn viết theo kiểu mỹ công × cường thun đồ đó."

+ hỏi này nữa: nhìn thấy bìa truyện chưa? thấy rồi thì nói này nè. truyện nhiều yếu tố tục tĩu, từ ngữ bạo lực, mất kiểm soát, ngôn từ không mấy sạch sẽ ở một số chap 18+, mình sẽ ghi tiêu đề 18+ hoặc cảnh báo có h ở đầu chap nhé. mọi người không đọc hoặc không thích có thể bỏ chap đó nhe.

+ truyện dựa trên tính chất không có thật hoàn toàn là trí tưởng tượng của mình. mọi người không áp dụng cho người thật nhé, mong mọi người có thể đọc tại wattpad để cho tôi đỡ cô đơn ạ (θ‿θ).

+ truyện dễ thương, cuti, mang theo hướng chữa lành tâm hồn tích cực của mọi người nên không có mấy chap ngược đâu nè. xin cam đoan "có thì có tý thôi."

+ dự kiến hơn 50 chap, cố gắng hí.

+ tác giả đang trong giai đoạn mê điên đảo đọc truyện của mấy bạn khác với lại mọi người biết mà, viết được một thời gian tôi sẽ lười, nên mọi người thấy ba đến bốn ngày tôi không up chương thì giục tôi nhé. không tôi quẳng em này vô xó luôn á hiu hiu.

- tác giả chỉ nói thế thôi, nói thêm thì nhiều đọc mệt lắm. toàn xàm chúa thôi nên bai nhé.

⟲ love you, tết tới mọi người giữ sức khỏe để chill cùng mình nhé. ⟳

⤾⤿⤺⤻

Lift up your legsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ