7. chonernut

5.2K 144 28
                                    

jeong jihoon - moon hyeonjoon - han wangho. 

đi nhậu mà em mà đồ thế à?

còn hai anh đi với người ta thì cứ sát sát lại thế à?
_______

buổi kích off mùa xuân 2024 diễn ra một cách đầy suôn sẻ, chiến thắng thuộc về team jungle là điều hoàn toàn xứng đáng.

để ăn mừng chiến thắng này thì cả team đã cùng nhau đi nhậu, nói nhậu thì nhậu chứ mới ai thân thôi à, nhà t1 đi hết, nhà geng lẻ tẻ mỗi chovy, còn nhà hle cũng thế, mỗi peanut đi.

mấy đứa đi được á thì chưa đủ tuổi uống bia nồng độ cồn, còn mấy đứa kia thì khỏi nói, đánh xong trận game là về ôm bồ ngủ rồi.

có để ý gì tới anh em đâu.

mà thôi cũng được, nhậu ít nhậu nhiều cũng là nhậu, không quan tâm.

cả bọn nhắn nhau là tám giờ tối tới quán bar, nơi họ vẫn hay lui tới thường xuyên cùng nhau.

lúc đầu là wangho cùng với jihoon tới trước nên đã uống vài ba ly, lúc sau mới thấy nhà t1 tới.

nhìn ai nấy cũng bịt kín, hoodie, quần dài cứ thế mà chơi, vậy mà nhìn xem em người yêu của mình, jihoon, wangho không khỏi nhăn mặt.

em mang áo sơ mi, gỡ hẳn hai cúc trên ra, quần jean rộng lại rách ngay phần đùi một chỗ lớn, em mặc vậy là tính chọc hai người điên à?

jihoon đi ra một tay ôm lấy eo em, để đá những ánh mắt dòm ngó kia ra và muốn nói rằng: "bồ tao, người của tao."

ôi đệch mẹ, khi mà jihoon ôm eo em, hắn đã phải thốt lên từ như thế.

còn bạo gan mang áo xẻ lưng?

"em mặc gì đây?" wangho ngồi đối diện kiềm cơn tức giận lại, anh kéo em vào một góc ngồi khuất rồi hỏi.

"đẹp mà. với lại, em hết đồ rồi."

"em..!"

có chó mới tin câu của em vừa nói, đồ em nhiều vô số kể, ai cũng biết còn chưa kể tới việc jihoon tháng nào cũng dẫn em đi shopping vài ba lần. nếu jihoon không dẫn thì wangho cũng dẫn em đi, quẹt thẻ liên tục thế mà em bảo hết?

rõ ràng là em đang chọc ghẹo hai người đây mà!

"tý em chết với bọn anh!" jihoon ngồi xuống, ngay bên cạnh em, hắn  vỗ mông em một cái.

"ba bạn trẻ nói chuyện xong chưa?" sanghyeok nhìn sang gương mặt lậm lì không mấy vui vẻ của jihoon và wangho thì đoán ra được sự tình, thấy em lại hơi sợ hãi, anh lớn liền giải vây.

"mọi người bắt đầu đi." hyeonjoon xua tay cười trừ, em bắt đầu đứng dậy rót rượu.

cả người cúi xuống, một góc gần chín mươi độ đủ để thấy cơ ngực của hyeonjoon lấp ló lớp áo mỏng, hai hạt đậu đỏ hồng xinh xắn cứ thế mà phơi bày.

con mẹ nó! moon hyeonjoon, anh phải chịch chết em!

han wangho phòng tầm mắt chăm chăm vào người hyeonjoon, gương mặt đỏ bừng lên nhưng phải kiềm nén lại.

Lift up your legsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ