4. deker

5.4K 221 8
                                    

buổi kick off mùa xuân 2024 diễn ra kết thúc trong sự chiến thắng của team jungle. ai nấy cũng đều bất ngờ vì sự phối hợp ăn ý và sức mạnh của mỗi cá nhân trong team, đặc biệt là lucid, tài năng trẻ có thể sẽ rất triển vọng sau này.

team của đứa em nhỏ thắng mà, lee sanghyeok với thân phận người anh trong nhóm thì sao lại không đến chúc mừng em được.

"giỏi lắm." sanghyeok ôm lấy đứa nhỏ này vào lòng, dạo này nó cao lên nhỉ, nhưng mà vẫn vừa tay anh cơ, một vòng là hết rồi.

"em cảm ơn. hôm nay anh còn ăn con baron của đội em cơ." em bĩu môi nhìn anh tỏ ý trách móc mà lúc sau thì cứ cười hề hề mãi thôi.

"joke tý thôi mà."

"a..anh deft kìa." hyeonjoon còn đang nói chuyện với anh, nhìn thấy anh deft đang ngó về phía này liền chỉ tay.

"..."

"anh ngại à?" hyeonjoon nhìn mặt anh đang đỏ lên, em chọt chọt mấy cái vào tay anh nói nhỏ.

"không..làm gì có."

"tới gặp ảnh đi, người ta đợi." hyeonjoon cười nhìn anh, gì nhắc người yêu cái là mặt đỏ lên, đáng yêu thế không biết.

"anh.."

"tới nói chuyện đi, hai anh cũng lâu rồi không gặp mà." biết anh không dám đi tới, hyeonjoon kéo tay anh qua, vừa đi lại vừa nói khẽ.

"anh ngại.." sanghyeok che đi khuôn mặt đỏ ửng của mình, biết là đang đến gần người kia, tim đập thình thịch vừa muốn đến gần lại vừa muốn tránh xa.

"đừng ngại, hai anh ra ngoài đi dạo đi." em nhỏ đề nghị với anh sau rồi đẩy anh về phía người kia, chạy tọt đi mất hút.

"này.." sanghyeok bị đẩy qua cho người kia giống như cục đá bất động chẳng dám nhúc nhích, miệng cứ khẽ khàng gọi đứa em mình mà nhỏ không nghe.

coi nó có hiếu với trai chưa? đi kiếm bồ nó bỏ anh nó ở lại với trai!

"sanghyeokie này.."

"s..sao á.." nghe tiếng gọi, anh giật thót quay lại, tim vẫn đập liên hồi cảm tưởng sẽ rớt ra ngoài, hít một hơi thật sâu, lee sanghyeok quay ra sau đối diện với bạn người yêu của mình.

"cậu sốt à? sao mặt đỏ thế?" kim hyukkyu nhìn gương mặt đỏ ửng của bạn người yêu thì không khỏi lo lắng, hắn sờ tay lên trán người đối diện, đôi chân mày khẽ nhíu lại khi thấy nhiệt độ trên trán của bạn khá cao nhưng hắn làm sao lớn tiếng được, vẫn nhẹ nhàng hắn hỏi.

"không có.."

"hửm? chẳng lẽ cậu đang ngại?" thấy sanghyeok tránh đi chỗ khác, hyukkyu có hơi không hiểu, một lúc sau thì mới nhìn ra, hình như bạn đang ngại thì phải.

"..."

"ra ngoài, sẽ không có ai cả."

thấy bạn không đáp, hyukkyu cười khẽ nhìn vẻ mặt đáng yêu của bạn, hắn chẳng dám cười lớn đâu, bạn mà thấy sẽ ngại thêm không dám đi ra ngoài với hắn.

trong không khí của buổi thi đấu, khi tất cả đèn chiếu về sân khấu, khi mọi người vang lên khúc ca ăn mừng, khi những tiếng cười rôm rả sau trận đấu cất lên thì ở một góc khuất nào đó, kim hyukkyu lại cả gan nắm lấy tay người yêu của mình, lee sanghyeok kéo ra ngoài.

Lift up your legsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ